ใครเห็นก็ว่าตาย! รถพุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็น สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์

6 ก.ค. 66

ใครเห็นก็ว่าตาย! รถพุ่งชนเต็มแรงร่างกระเด็น สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เชื่อบารมีหลวงพ่อรวย

6 ก.ค.2566 ภาพจากกล้องวงจรปิดของศูนย์ควบคุมความปลอดภัย เทศบาลเมืองจันทบุรี จับภาพวินาทีที่รถจักรยานยนต์กำลังจะขี่ข้ามแยกบริเวณสี่แยกไฟแดง พระยาตรังอำ เภอเมืองจังหวัดจันทบุรี แต่ขณะเดียวกันรถยนต์ที่วิ่งมาจากถนนเลียบเนิน เพื่อข้ามไปยังถนนรักศักดิ์ชมูล ได้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่างกระเด็นเคว้งก่อนตกลงมาบนพื้นถนน ท่ามกลางความตกใจของคนขับขี่รถคันอื่นๆ ที่กำลังจะออกตามมา จังหวะนั้นตำรวจที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เห็น จึงจอดให้การช่วยเหลือ

รอดตาย

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นางสาวชวัลพัชร ใจดี อายุ 37 ปี ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาจอดติดไฟแดง เพื่อที่จะเลี้ยวไปทางถนนเลียบเนิน เมื่อสัญญาณเปลี่ยนเป็นไฟเขียวก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกมา ตอนนั้นไม่ได้มองว่ามีรถเก๋งที่ขับมาด้วยความเร็ว รู้ตัวอีกทีตอนที่โดนชนแล้ว ตัวเองลอยไปบนอากาศ จนตำรวจมาเรียกว่า “จำเบอร์ญาติได้หรือไม่” ก่อนจะช่วยกันหาโทรศัพท์และติดต่อญาติมาหาที่เกิดเหตุ บาดแผลตอนนี้มีที่แขนเป็นแผลฉีกขาด ที่ขาต้องเย็บและมีบาดแผลถลอกตามตัว

รอดตาย

ส่วนที่รอดมาได้ทั้งๆ ที่ถูกชนแรงขนาดนั้น เชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อรวย วัดตะโก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ตนเองคล้องคอมาได้ประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนจะมาถูกรถชน

ดาบตำรวจธรรมรัตน์ พิตระเจริญ ผบ.หมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ที่ปรากฏในคลิป และขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้บาดเจ็บออกมาเล่าว่า ตอนที่จะขี่รถออก ฝั่งของตนเป็นไฟเขียว ตนเองออกตัวมาได้เหลือบไปเห็นรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว จึงชะลอแล้วหันหัวรถเบี่ยงไปทางซ้าย แต่ผู้บาดเจ็บคงไม่ทันมอง จึงถูกรถยนต์ชนร่างกระเด็น ตนเองจึงรีบจอดลงไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่ายังมีสติ

หลวงพ่อรวย

ส่วนคนขับรถยนต์ หลังจากที่ชนแล้วก็จอดรถอยู่ในที่เกิดเหตุ มีท่าทางตกใจแต่ไม่ยอมลงจากรถตนเอง จึงวิทยุประสานขอรถพยาบาลมาช่วยเหลือคนเจ็บ และแจ้งพนักงานสอบสวนมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนประเด็นที่ว่าจะเมาหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบเป็นเรื่องการสอบสวนของพนักงานสอบสวน ในการสอบสวนคนขับรถยนต์ต่อไป ทั้งอยากฝากถึงประชาชนที่ขับขี่รถ ควรเคารพกฎจราจรเพื่อผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส