พิมรี่พาย ตอบทุกปม เทผลิตน้ำปลาร้าสูญ 13 ล้าน ยัน ปล่อยให้ทวงเพราะไม่ได้ติดหนี้

5 ก.ค. 66

พิมรี่พาย ตอบชัดทุกปม หลังเจอดราม่าเทผลิตน้ำปลาร้าทำผู้ผลิตสูญ 13 ล้าน ยัน ปล่อยให้ทวงเพราะไม่ได้ติดหนี้ ลั่นถ้าสินค้าไม่ได้คุณภาพ ไม่ขาย

วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 “พิมรี่พาย” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ชี้แจงถึงกรณีที่ถูกเจ้าของโรงงานผลิตน้ำปลาร้าล้านขวด ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อว่าตนถูกสั่งให้สร้างโรงงานก่อนถูกยกเลิก จนทำให้เกิดมูลค่าความเสียหายถึง 13 ล้านบาท 

โดยในช่วงแรก ผู้เสียหายรายนี้ระบุว่า แม่ค้าออนไลน์พรพ. เบี้ยว 3 ล้าน อ้างว่า นำเงินไปเคลียร์คดีจ่ายตำรวจล้านสามแสนบาท จนเวลาล่วงเลยจึงตัดสินใจฟ้องศาล ก่อนจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ธุรกิจล้มเพราะ พรพ. สั่งให้สร้างโรงงานผลิตน้ำปลาร้าล้านขวด แล้วโดนเท ความเสียหาย 13 ล้าน พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายถูกแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังคนนี้ขายฝัน ให้สร้างโรงงาน เพื่อผลิตน้ำปลาร้า 1 ล้านขวด สุดท้ายล้มสัญญาการผลิต เป็นหนี้สิน จากกู้เงินมาลงทุน และขณะนี้ก็อยู่ระหว่างฟ้องคดี ซึ่งเรื่องนี้เคยร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอด ไปแล้วช่วงต้นปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทางด้านของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย เอง ก็ได้ออกมาโต้ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเธอตอบทุกข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมจึงถูกผู้เสีหายฟ้องจนเกิดเป็นประเด็นแม่ค้าออนไลน์ พรพ. 

ต้องออกมาพูดเพราะกลัวลูกค้าหาย?

พิมรี่พาย เปิดเผยว่า หลายๆคนอยากให้ออกมาพูดถุงประเด็นของ แม่ค้าออนไลน์ พรพ. เนื่องจากกลัวว่าลูกค้าจะหาย แต่เธอได้ยืนยันว่า ลูกค้าไม่หาย เพราะลูกค้ายังซื้อของวันละ 2 หมื่นออเดอร์ปกติ และขณะนี้มีลูกค้าขอ ซื้อน้ำปลาร้า หนักมากกว่าเดิม มีการสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ชีวิตพิมจะมีคนรอบตัวอยู่ 3 ปะเภท 1.ยินดีกับเราไม่ว่าเรื่องอะไร 2. เฉยๆกับเรา ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง 3.ไม่ว่าเราจะทำดีหรือไม่ดี เขาก็ไม่ชอบเรา ทุกอย่างทำให้พิม ผ่านมาหมด ทุกคนที่เป็นหาวงอยากบอกให้รู้ว่าเราโอเค

โรงงานผลิตสินค้าน้ำปลาร้าออกมาไม่ได้คุณภาพ

ปีนี้พิมทำธุรกิจเข้าปีที่ 4 ถ้าเราไม่มีสัจจะเราคงไม่มีลูกค้าได้เยอะขนาดนี้ อยากบอกทุกคนว่าอย่าเชื่อง่าย ให้มีวิจารณญาณ
สินค้าแบรนด์แม่อีพิม ถ้าไม่มีคุณภาพเราจะไม่ปล่อยออกตลาด ถ้าไม่ได้คุณภาพเราไม่ทำเด็ดขาด สิ่งใดที่เป็นข้อครหา หรือ ทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจเราไม่ทำ

เช่นเดียวกับ ตอนพริกทอด ที่ตีวันผลิตสลับกับวันหมดอายุ เรายกเลิกเลย เราไม่ทำเลย และเช่นเดียวกันหากสินค้าไม่ได้มาตรฐานตามที่แบรนด์วางไว้เราไม่สั่งผลิตเด็ดขาด

พิมรี่พายเป็นหนี้ผู้เสียหาย 13 ล้าน

และคำถามที่บอกว่า พิมเป็นหนี้เขาจริงไหม พิมรี่พายตอบว่า เราไม่ได้เป็นหนี้เขาไง เขามาเสนอขายเรา แต่ของเขาไม่ได้คุณภาพ เราจะทำทำไม เรามีหลักฐานทุกอย่าง พิมรี่พายโชว์ไลน์ ส่งข้อความไปบอกเขาว่า เราไม่ทำ  ให้ไปเอาสูตรใหม่มา และแชตไลน์ที่บอกว่า ไม่เอานะคะ  เสียหายมาก  ไม่เอานะคะ  ไม่เหมือน ล็อตพวกนี้ก็ยังกองอยู่ที่โกดังไม่เอาออกสู่ตลาด เลยอยากถามว่าใครขาดทุนกันแน่

คนเลยถามว่าทำไมปล่อยให้เขาทวง พิมรี่พายบอกว่า ก็เราไม่ได้ติดหนี้เขาไง เพราะของมันไม่ได้มาตรฐาน เราสั่งผลิตไม่ได้ คำสั่งยกเลิกก็มี ของที่ขายในห้างในประเทศและต่างประเทศคือของที่ได้คุณภาพ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส