"ร้อยตำรวจตรี" ปืนดุ ยิงเมียยศดาบ ดับคาบ้าน ยืนรอมอบตัวอ้างโมโหเมียพูดมาก

3 ก.ค. 66

ผู้หมวดเมาก่อนทะเลาะกับเมียยศดาบ ควักปืนยิงหัวดับคาบ้าน ยืนรอมอบตัวโมโหทะเลาะกันเพราะเมียพูดมาก รอง ผบก.ภ.จว.จันทบุรี สั่งชุดสืบทำงานรัดกุม

เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันในพื้นที่ ตำบลบางกะจะอำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายนอนหงายอยู่หน้าตู้เย็น

ทางเจ้าหน้าที่ได้กันพื้นที่พร้อมเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจยศ "ร้อยตำรวจตรี" และเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการมึนเมา ส่วนผู้เสียชีวิตเป็น ดาบตำรวจหญิง ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ระยอง มีบาดแผลถูกคมกระสุนทะลุเข้าที่หน้าผากด้านซ้าย นอนจมกองเลือด

ด้าน นายภูวิสิทธิ์ อุตโมทชูสกุล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ตำบลบางกะจะ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านโทรศัพท์แจ้งว่าตำรวจยิงปืนที่บ้านอีกแล้ว พอรู้ข่าวตนรีบโทรหา "ผู้หมวด" รายนี้ทันที เนื่องจากก่อนหน้านี้ "ผู้หมวด" เคยยิงปืนในบ้านและทางผู้บังคับบัญชาได้บันทึกประวัติพร้อมกับยึดอาวุธปืนไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าได้คืนมาเมื่อไหร่

แต่พอตนโทรไปเขาบอกว่ายิงเมียไปแล้ว ยิงเข้าที่หัว ตายแน่ๆ ตนจึงรีบเดินทางมาบ้านหลังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เจอสภาพของดาบตำรวจหญิงที่นอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ยิงกัน สอบถามเบื้องต้น "ผู้หมวด" บอกเพียงว่าโมโหทะเลาะกันเพราะเมียพูดมาก จึงใช้ปืนยิง ส่วนจะมีประเด็นอื่นอะไรอีกหรือไม่ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเอง

ภายหลังจากเกิดเหตุ พันตำรวจเอกยอดชาย จำปาทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ลงพื้นที่ด้วยตนเองพร้อมสั่งการให้ชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรีทำงานอย่างรัดกุมและยังไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่แต่อย่างใด

 

1688345475057

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส