หนุ่มพิเรนทร์! เอาอวัยวะเพศแหย่รังมดแดงหวังเพิ่มขนาด หมอเตือนอันตรายถึงตาย

1 ก.ค. 66

หนุ่มพิเรนทร์! โชว์คลิปเอาอวัยวะเพศแหย่รังมดแดงหวังเพิ่มขนาด หมอเตือนอันตรายถึงตายได้

1 ก.ค.2566 จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้มีการแชร์ต่อการกรำทำสุดพิเรนทร์ของชานรายหนึ่ง โดยได้นำอวัยวะเพศเข้าไปแหย่ในรังมดแดง โดยตั้งใจให้มดแดงกัด โดยคลิปดังกล่าวมีผู้คนเข้าชมและได้โพสต์ตั้งข้อสงสัยว่า “ชายคนดังกล่าวต้องการหวังจะเพิ่มขนาด,ป็นภูมิปัญญาไทยในเรื่องของการรักษา หรือไม่อย่างไร”

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นายแพทย์ สรไน อ่อนหวาน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญรักษาโรคทั่วไปของโรงพยาบาลเอกชน และเป็นแพทย์ประจำคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม ของ เฮลล์มีคลีนิก  อ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า ตนได้เห็นคลิปและการกระทำของชายดังกล่าวแล้ว  ถ้าพูดถึงเรื่องกลไกการแข็งตัวของอวัยเพศชายคร่าวๆ ปกติจะมีสิ่งเร้าสิ่งกระตุ้นให้สมองหลั่งสารสื่อประสาทไปกระตุ้นอวัยวะเพศให้หลั่งสารชนิดหนึ่ง กระตุ้นให้เส้นเลือดแดงตรงนั้นขยาย ทำให้เลือดเข้าไปในเนื้อเยื่อมากขึ้น อวัยวะเพศก็จะขยายตัว แต่การกระทำโดยอาศัยมดแดงนี้ไม่ถูกต้อง ไม่ได้มีผล

ส่วนถ้าจะเป็นการแก้ปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ก็ต้องเข้าไปดูที่สาเหตุ ได้แก่ ความผิดปกติของเส้นเลือด ระบบประสาท ฮอร์โมน หรือจิตใจ แล้วแก้ให้ตรงจุด ถ้ามีปัญหามากจริงๆ ก็แนะนำให้พบแพทย์ จะปลอดภัยกว่า หากต้องการรักษาโรคฯ  ซึ่งการรักษามีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ยา การ vacuum การ shockwave การผ่าตัด เอาง่ายๆ คือตรวจก่อน จะได้แก้ได้ตรงจุด

“มด หรือ แมลง กัดต่อย ตามภาพ ในความเห็นนั้น อันตรายถึงแก่ชีวิตได้ ถ้าบุคคลนั้นมีอาการแพ้รุนแรง บางคนผิวหนังอักเสบหรือติดเชื้ออื่นๆ ตามมา ต้องมานั่งรักษากันต่ออีกยาว ก็ฝากเตือน ไม่ควรหาทำ พบแพทย์ดีที่สุด”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส