บึ้มสนั่น! โรงเรียนราชวินิตมัธยม ร่างเด็ก ม.6 กระเด็น 10 เมตร ดับคาที่

23 มิ.ย. 66

 

ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ลงพื้นที่ โรงเรียนราชวินิตมัธยม หลังเกิดเหตุระเบิดสนั่น ระหว่าง ซ้อมดับเพลิง ทำร่างเด็ก ม.6 กระเด็น 10 เมตร ดับคาที่ 

เมื่อเวลา 11.15 น. วันที่ 23 มิ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้รับแจ้งเหตุจาก พนักงานรักษาความปลอดภัย โรงเรียนราชวินิตมัธยม ถนนพิษณุโลกว่า เกิดเหตุระเบิดภายในโรงเรียน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บอีกกว่า 5 ราย 

หลังได้รับแจ้ง ทางพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย อาสาสมัคร อาสาสมัครกู้ชีพ และหลายหน่วยงานได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ 

จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณด้านหน้าลานหน้าเสาธง พบผู้บาดเจ็บนอนเกลื่อนอยู่หลายราย โดยมีเพื่อนนักเรียน และครูอาจารย์เร่งให้การช่วยเหลือ นำตัวส่งเข้าห้องพยาบาลของโรงเรียน และพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นนักเรียนชายชั้น ม.6 ซึ่งเป็นตัวแทนห้องไปทำกิจกรรม ซ้อมดับเพลิง

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ทางโรงเรียนได้เชิญเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามเสน มาทำการ ซ้อมดับเพลิง พร้อมวิธีการอพยพให้กับเด็กนักเรียน ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เปิดแก๊สถังขนาด 20 กิโลกรัม และทำการจุดไฟ เพื่อสาธิตวิธีการดับไฟเบื้องต้น แก๊สได้รั่วไหลออกมา เป็นเหตุให้ระเบิด จนทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร 

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเกินกว่า 20 คน ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว 6 คน ส่วนเจ้าหน้าที่ซึ่งทำหน้าที่เป็นวิทยากรได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส