ช่างซ่อมรถกู้ภัยฯ เจอผีเฮี้ยนป่วนซ่อมไม่เสร็จ กระซิบขอกรึ๊บ "เหล้าสังเวียน" แลกสงบศึก

19 มิ.ย. 66

ช่างซ่อมรถกู้ภัยฯ เจอผีเฮี้ยนป่วนซ่อมไม่เสร็จ สุดขนลุกกำลังเคลิ้มหลับ ได้ยินเสียงผู้ชายมากระซิบบอกอยากกรึ๊บ "เหล้าสังเวียน" แลกสงบศึก

หลอน 10 กะโหลก! หนุ่มกู้ภัยฯ รับศพคนผูกคอตาย จู่ๆ รถดับไปดื้อๆ ส่งเข้าอู่ซ่อม ช่างเช็กทุกอย่างปกติดี แต่สตาร์ท ติดๆ ดับๆ ซ่อมจนปวดหลัง สุดท้ายสตาร์ทติด แต่ไม่ทันขับพ้นอู่ รถดับอีกรอบ! จึงเกิดความสงสัยหรืออาจเป็นเพราะ "สิ่งที่มองไม่เห็น" ที่ติดมากับรถหรือเปล่า ประกอบกับได้ยินเสียงมากระซิบบอกอยากกินเหล้าสังเวียน ถ้าได้กิน จะไม่กวนอีกเลย

เรื่องราวสุดหลอนประสาท ช่างต้น เจ้าของอู่ที่พบเจอเรื่องแปลกดังกล่าว ได้โพสต์เล่าไว้ในเฟซบุ๊กของตนเองว่า
"เรียน ผู้โดยสารที่มากับรถมูลนิธิทุกท่าน เวลามากับรถแล้วต้องจอดซ่อม ขอความร่วมมือทำตัวดีๆ อย่าป่วนงาน เพราะการถอดเข้าถอดออก สตาร์ทไม่ติดบ้าง หาสาเหตุไม่เจอบ้าง มันปวดกบาลช่างทั้งสิ้น” แทนที่ทำเสร็จจะได้จบๆไป ดันทะลึ่งมาบังตาบ้าง แกล้งกันบ้าง ไม่รู้จะทำกันไปทำไม รู้มั๊ยมันเสียเวลา

354235968_6591504414206511_37

ผมไม่รู้หรอก ว่าผมกับxึงใครเกิดก่อนกัน แต่ที่รู้คือxึงไปแล้วไง เป็นรุ่นพี่ไปแล้ว ทำตัวให้มันเป็นรุ่นพี่หน่อยดิ ไม่ใช่ว่าให้รุ่นน้องในอนาคตมาด่าปาวๆๆว่าโดนแกล้งแบบนี้ ถ้าขืนยังกวนxีนแบบนี้ จอดแx่งไว้นี่แหละ อยู่เล่นกันลุงเจ้าที่กับไอjจุกไปพลางๆ ละกัน ขังแx่งไว้ในรถไม่ให้ออกเอาป่าว ดังนั้นอย่ามาแกล้ง ปวดหลังแล้ว

เรามาดีลกันดีกว่า ถ้ารถซ่อมเสร็จ ผมได้งาน ส่วนxึงก็นั่งไปกับรถนิ่งๆ เวลาพี่ๆ เค้าออกเหตุ ก็ช่วยโบกรถบ้าง ยกของบ้าง หรืออะไรที่xึงทำได้ เผื่อแต้มบุญจะได้มากขึ้น ถ้ายังคิดจะแกล้งกัน งั้นก็จอดไว้นี่แหละ หัวหมูเหล้าขาวอย่าได้หวัง xึงจะถูกขังไว้ในรถจนเบื่อเลย เอาไง ดีลนี้โอเคนะ “ทำรถมูลนิธิทุกคัน โดนทุกคัน บางคันเปิดประตูเอง บางคันนั่งเล่นท้ายรถ เห้อ มาให้เห็นก็ช่วยอะไรไม่ได้โว้ย รีบเสร็จรีบกลับเห๊อะ!! ถอดเข้าถอดออกหลายรอบละ เซ็ง!!!"

353627436_6588417394515213_82

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ลงพื้นที่สอบถามถึงเรื่องราวสุดเฮี้ยนที่กำลังเป็นไวรัลอยู่โซเชียลขณะนี้ โดย ช่างต้น เผยว่า รถคันดังกล่าวจอดซ่อมอยู่ที่อู่หลายคืน มีอยู่คืนหนึ่งกำลังเคลิ้มหลับได้ยินเหมือนเสียงผู้ชายมากระซิบบอก "ขอเหล้าสังเวียนหน่อย ถ้าได้สักกรึ๊บจะไม่กวนเลย" พอรุ่งเช้าตนลองสตาร์ท ปรากฏว่าสตาร์ทติดเฉยเลย

ขณะที่หนุ่มกู้ภัยเจ้าของรถคันดังกล่าวเล่าว่า ตั้งแต่ศพผูกคอตายรายล่าสุดที่ตนไปรับศพ รถก็รวนดื้อๆ เดี๋ยวเป็นนู่นเป็นนี่ ทั้งๆ ที่ปกติก็ไม่เห็นเป็นอะไร ซึ่งเคสล่าสุดก่อนที่จะเกิดปัญหา เป็นศพผู้ชาย รองเท้าของเขายังอยู่ที่หลังรถอยู่เลย ก็เชื่อว่า "เขานั่นแหละ" ทำสรวนไปหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส