สุดสลด! พบศพทารกเพศหญิง ถูกแม่ใจยักษ์ทุบหัวทิ้งกองขยะ โดนไฟเผาจนเกรียม

20 พ.ค. 66

ตำรวจโคราชเร่งล่าแม่ใจยักษ์ ทุบศีรษะทารกเพศหญิงทิ้งกองขยะ ถูกไฟเผาจนเกรียม คาดอาจเป็นวัยรุ่นใจแตกแต่ไม่พร้อมเลี้ยงดูเอามาทิ้งไว้

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 พ.ค.2566 ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง พร้อมกู้ภัยฮุก 31 ตรวจสอบซากทารกถูกทิ้งในกองขยะภายในซอยแห่หนึ่ง ถ.ราชสีมา-ปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่รกร้างเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีเศษกองขยะและเศษใบไม้ที่ชาวบ้านนำมาทิ้งสะสมเป็นกองขนาดเล็กพบซากทารกเพศหญิงวัยแรกเกิด ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีเหลืองวางอยู่ข้างกองขยะ สภาพมีรอยถูกไฟไหม้จนเกรียมแต่ยังเห็นสภาพเป็นตัวเด็กรูปร่างสมบูรณ์น้ำหนักประมาณ 2-3 กิโลกรัม อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน กะโหลกศีรษะมีแผลแตกจากการถูกตีด้วยของแข็ง และมีร่องรอยสายรกห่อด้วยกางเกงขาสั้นสีสายรุ้งถูกทิ้งแยกกัน คาดว่าถูกนำมาทิ้งขยะตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาสภาพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น

1684563667550

น.ส.สุกัญญา เรืองวิเศษ ผู้พบเห็นคนแรกให้การว่านำขยะมาทิ้งที่จุดเกิดเหตุ พบซากทารกถูกห่อผ้าอย่างดีมีรอยถูกไฟไหม้เกรียมวางอยู่ในกองขยะ ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัขเมื่อดูอย่างละเอียดพบเป็นทารกแรกคลอดจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

1684563753451

สันนิษฐานเบื้องต้นอาจเป็นวัยรุ่นใจแตกแอบคลอดลูกเองตามธรรมชาติแต่ไม่พร้อมเลี้ยงดูจึงใช้ของแข็งทุบศีรษะลูกแล้วนำมาทิ้งขยะ แต่มีผู้สูงอายุมาเก็บขยะแล้วจุดไฟเผากองขยะโดยไม่เห็นว่ามีซากทารกถูกนำมาทิ้ง ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างหาเบาะแสตรวจสอบบุคคลเข้า-ออกพื้นที่ เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส