สาวดวงดีถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน เชื่อแมวที่เลี้ยงนำโชคมาให้

17 พ.ค. 66

สาวศรีสะเกษดวงดีถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์เป็นเศรษฐีใหม่ 6 ล้านบาท เชื่อแมวที่เลี้ยงนำโชคมาให้ ก่อนหน้านี้ถูกรางวัลมาแล้วหลายงวด

วันที่ 17 พ.ค. 66 เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านปรือคันใต้ ม.14 ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.วิสาขา ทองด้วง อายุ 48 ปี ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ชุดที่ 35 หมายเลข 132903 จำนวน 1 ใบ จำนวน 6 ล้านบาท

น.ส.วิสาขา ทองด้วง ผู้โชคดีเปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพรับจ้างเย็บผ้า โดยรับงานจากบริษัทและตัดเย็บชุดทั่วไปให้กับข้าราชการในพื้นที่ โดยลอตเตอรี่ที่ตนซื้อ ได้มาจากคนขายในลอตเตอรี่ในตัวอำเภอขุขันธ์ยื่นให้ ซึ่งตนก็ซื้อโดยไม่ได้คิดอะไรมาก จนกระทั่งมาถึงวันที่ประกาศผลรางวัล (16พ.ค66) ตนได้นำลอตเตอรี่มาตรวจรางวัลปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดยตนเชื่อว่าสาเหตุที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้น มาจากการที่ตนชอบทำบุญและแมวชื่อน้ำเพชรที่เพิ่งนำมาเลี้ยงได้แค่ 2 เดือน เป็นสัตว์ที่ให้โชคกับตนมาโดยตลอด เพราะหลังจากที่นำแมวตัวนี้มาเลี้ยง ตนได้โชคมาแล้วหลายครั้งจนมาถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

น.ส.วิสาขากล่าวต่อว่า สำหรับเงินรางวัลที่ได้ ตนจะนำไปสร้างบ้านให้กับแม่ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปซื้อรถเกี่ยวข้าว และเก็บไว้ในการทำทุนด้านการประกอบอาชีพต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส