ขนญาติ 10 ชีวิต กลับมา เลือกตั้ง 66 เสียหลักพุ่งตกข้างทาง เจ็บ 9 ดับ 1

14 พ.ค. 66

ขนญาติ 10 ชีวิต กลับมา เลือกตั้ง 66 เกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักพุ่งตกข้างทาง กระเด็นเกลื่อน เจ็บ 9 ดับ 1 ติดใต้ท้องรถ

เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 14 พ.ค. 66 ร.ต.อ.พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุ รถกระบะตกข้างทาง มีคนติดภายในและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสาย 226 บริเวณถนนเส้นศูนย์ราชการ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ทราบต่อมา มีนายกฤษณ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เป็นคนขับ สภาพรถได้รับความเสียหาย และพบผู้บาดเจ็บหลายรายนอนเกลื่อนอยู่ข้างถนน และพงหญ้า ร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมกู้ชีพสวายจีก และกู้ชีพบ้านบัว ช่วยกันปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์

แต่ยังมีผู้ติดใต้ท้องรถอีก 1 ราย กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเร่งช่วยเหลือใช้เวลาประมาณ 20 นาที สามารถนำร่างออกมาได้ อาการสาหัสมีเลือดออกบริเวณศีรษะ และมีบาดแผลที่ขาขวาจนเห็นกระดูก ทางพยาบาลตรวจสอบพบ ยังมีชีพจรอยู่ จึงช่วยปั๊มหัวใจก่อนเร่งนำส่ง รพ.ศูนย์บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามนางฟองจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี 1ในผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนและญาติมาด้วยกันทั้งหมด 10 คน มีเด็กชายอายุ 1-2 ขวบ 2 คนเดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ จะกลับ อ.สนม จ.สุรินทร์ เพื่อไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ช่วงเกิดเหตุตนเองหลับ เลยไม่ทราบว่าเกิดไรขึ้น

ขณะที่นายสุระ ปรากฏหาญ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขับรถอยู่คันหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกระบะคันดังกล่าวแซงขึ้นไปจู่ๆ ก็พุ่งตกข้างทาง เห็นคนลอยกระเด็นบาดเจ็บหลายราย จึงจอดรถลงช่วยเหลือ เห็นในรถมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 1 ขวบ จึงรีบไปอุ้มเด็กร้องด้วยความเจ็บปวด ไม่ยอมปล่อยมือก่อนจะโทรเรียกเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าคนขับรถน่าจะหลับใน เชื่อว่าน่าจะขับรถมาทั้งคืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส