โทรหาไม่รับสาย เมียโหดบุกมากระทืบผัวคาร้าน ด้านผัวไม่โกรธ รักเค้า

3 พ.ค. 66

โหดแท้แม่คุณ! โทรหาผัว 30 สาย ไม่รับ เมียอารมณ์พายุ บุกมากระทืบคาร้าน ผัวไม่โกรธ รักเค้า เผยสาเหตุไม่รับสาย ยิ่งน่าเห็นใจ

เวลา 22.40 น .วันที่ 2 พ.ค.66 ได้มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันระหว่างสามีกับภรรยา อยู่ริมถนนสุขุมวิทระยอง-จันทบุรี มุ่งหน้าเข้าจ.ระยอง

ทีมข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบ ชาย 1 ราย ชื่อ นายแคนนี่ อายุ 35 ปี ชาวลาว กำลังถูกภรรยาต่อว่าและทำร้ายร่างกาย
เนื่องจากนายแคนนี่ได้แอบบมาดื่มสุรากับหัวหน้างาน ตั้งแต่เย็นหลังเลิกงาน ส่วนภรรยาอยู่ที่โรงพยาบาล โทรมากว่า 30 สาย แต่นายแคนนี่ไม่ยอมรับสาย ทำให้ภรรยาเกิดการโมโห จึงได้ขับรถกระบะออกตามหาสามีและมาเจอสามีอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวอ.แกลงกับหัวหน้างาน จึงลากสามีออกมาจากร้านและมากระทืบสามี กระชากผมหลายครั้ง หลังจากนั้นก็ใช้น้ำราดไปที่หน้าและได้ด่าท่อสารพัดด้วยความโมโหที่สามีโกหกหลายครั้งและไม่ยอมรับสายโทรศัพท์

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับขี่จยย.ตรวจการณ์มาเจอพอดี จึงได้เข้าระงับเหตุ ทางด้านภรรยาก็ยังไม่ยอมฟังเพราะยังอยู่ในอาการโมโหอยู่ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปว่าจะเชิญตัวให้ไป สภ.แกลง และแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ทางด้านภรรยาจึงได้พาสามีกลับไปคุยที่บ้าน หลังจากนั้นก็ขับรถกระบะกลับบ้านไป

จากการสอบถาม นายแคนนี่ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนมากับลูกพี่ที่ตนทำงานด้วย เพราะวันนี้ปิดงานได้ 2-3 งาน ลูกพี่ก็เลยพามาเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนคนที่มาทำร้ายตนเป็นภรรยาของตนเอง ภรรยาโทรมาหาตนแต่ตนไม่ได้รับสายเพราะตนไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์เพราะช่วงนั้นตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กับลูกพี่อยู่ ส่วนที่ภรรยามาทำร้ายตนนั้นตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ปกติดีทุกอย่าง

เมียโหด

เมียโหด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส