รุดช่วยเหลือเด็ก 13 ปี ถูกรุ่นพี่ถ่ายคลิปขู่แบล็กเมล์และทำร้ายร่างกาย

22 เม.ย. 66

รุดช่วยเหลือเด็ก 13 ปี ถูกกลุ่มรุ่นพี่ถ่ายคลิปขู่แบล็กเมล์ ใช้ให้ทำงานเหมือนเป็นคนใช้ หากไม่ทำจะปล่อยคลิปและทำร้ายร่างกาย

กันจอมพลัง รุดช่วยเด็กชายวัย 13ปี ถูกเพื่อนในโรงเรียนกลั่นแกล้งทำร้ายร่างกายและบังคับถอดกางเกงถ่ายคลิปเห็นอวัยวะเพศ พร้อมส่งคลิปข่มขู่ทำร้ายร่างกาย โดยกันจอมพลังได้พาเด็กชายวัย 13 ปี และแม่เด็กมาที่ สภ.องครักษ์เพื่อติดตามคดี

22 เม.ย.66 กันจอมพลัง ได้เดินทางมาที่ สภ.องครักษ์ พร้อมกับผู้ปกครองเด็กนักเรียนชายวัย 13 ปี โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครนายก จังหวัดนครนายก หลังผู้ปกครองเด็กนักเรียนชายวัย13 ปี  ขอให้เพจกันจอมพลังช่วยเหลือลูกชายหลังถูกเพื่อนนักเรียนด้วยกันกลั่นแกล้ง ใช้ให้เป็นเบ้ทำงานต่างๆ ทำร้ายร่างกาย บังคับ หน่วงเหนี่ยวถอดกางเกงถ่ายคลิปเห็นอวัยวะเพศ รวมถึงขังอยู่ในห้องน้ำในห้องโรงเรียน

ด้านกันจอมพลัง ได้พูดว่า "โรงเรียนท่านเคยมีข่าวในลักษณะนี้มาก่อนหรือเปล่า ที่เอาเด็กมาอยู่ในสภาพความเป็นอยู่ที่สกปกโสโครก ท่านเป็นถึงระดับ ผอ. มีความเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ สิ่งที่ท่านควรจะให้เด็ก ควรจะเป็นความเป็นธรรมความยุติธรรมก่อน ถ้าคนถูกรังแกท่านบอกเป็นเรื่องของเด็ก ผมว่าท่านควรอยู่ที่บ้าน ท่านไม่ควรมาเป็นครู แค่ความเป็นธรรมท่านยังให้ไม่ได้ ท่านจะให้แต่ความรู้ การศึกษา ปัดภาระออกจากตัวท่านผมว่าท่านควรอยู่บ้าน"

ตอนนี้ตนอยากให้ พ.ต.อ.โชติ ละม่อม ผกก.สภ.องครักษ์ ให้ความเป็นธรรมกับเด็กชายวัย 13 ปี ที่ถูกกระทำให้มาก  ตนไม่อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องของเด็ก เพราะพฤติกรรมที่ทำมันเกิดจากเด็ก  เด็กชายวัย 13 ปี คนนี้ไม่ได้ถูกจับแก้ผ้าแค่ครั้งเดียว แต่ถูกกระทำมาแล้วถึง 3 ครั้ง ถ้าทุกคนได้เห็นคลิปอย่างที่ตนเห็น มันเป็นภาพที่สะเทือนขวัญมาก มันเกินศักดิ์ศรีที่มนุษย์คนหนึ่งจะทนได้

ทั้งนี้ อยากให้ผู้ปกครองของเด็กที่ร่วมกระทำเด็กชายวัย 13 ปี ออกมารับผิดชอบ รวมถึงโรงเรียนกีฬา จังหวัดนครนายก ต้องออกมารับผิดชอบด้วย เนื่องจากเหตุเกิดจากในโรงเรียน ไม่ใช้ผู้ถูกกระทำต้องหลบหนี หรือต้องออกไป ไม่ใช่ว่าอยู่ในกฎระเบียบของโรงเรียนไม่ได้ รับเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนไม่ได้ก็ออกไปสิ  ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นการซ้ำเติมเหยื่ออย่างรุนแรง วันนี้ตนจึงได้ประสานมายังพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก เนื่องจากสภาพจิตใจของเด็กค่อยข้างย่ำแย่

ด้านแม่เด็ก 13 เล่าว่า ตนมารับลูกวันปิดเทอม( แม่จำวันไม่ได้ ) สังเกตพฤติกรรมลูกผิดปกติ มีพฤติกรรมเชื่องช้า เอื่อยเฉื่อย ไม่รับรู้อะไร สมาธิสั้น ไม่อยากทำอะไร เมื่อมาอยู่บ้านก็จะเก็บตัว นั่งกุมมือ และมีน้ำตาไหล อีกทั้งจะนอนเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง บางครั้งนอนและละเมอลุกขึ้นนั่งและร้องไห้ จากนั้นตนได้พาลูกไปหาหมอวันที่ 31 มีนาคมและเล่าพฤติกรรมของลูกให้หมอฟัง

จากนั้นวันที่ 4 เมษายน ลูกเริ่มมีอาการหนักทิ้งโทรศัพท์ปกติจะไม่ทิ้ง และบอกว่าจะไปเตะบอลกับเพื่อน ตนก็เอะใจเพราะเพื่อนก็ไม่มี จนกระทั้งได้คุยกับลูกและรู้ความจริงว่าลูกถูกเพื่อนในโรงเรียนทำร้ายร่างกายและข่มขู่ รวมถึงลูกตนถูกเพื่อนในโรงเรียนใช้ทำงานทุกอย่างเหมือนคนรับใช้ หากไม่ทำ ไม่ไป ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย รวมถึงจับแก้ผ้าและถ่ายคลิป  ที่ผ่านมาลูกชายโดนตีหัว ต่อย ซึ่งผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 4 คน

ด้านพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครนายก  เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้เด็กชายวัย13ปี ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ซึมเศร้ายังไม่พร้อมเล่าเหตุการณ์ โดยหลังจากนี้เด็กชายวัย 13 ปีได้พบแพทย์ก่อน ซึ่งเคสนี้ทางครอบครัวเด็กได้มีการแจ้งความที่ สภ.องครักษ์เมื่อวันที่ 5 เมษายน ตอนนี้ทางพนังงานสอบสวนได้เรียกแม่เด็กไปสอบปากคำ หลังจากนี้ทางพมจ.นครนายก จะทำการสอบปวิอาญา ซึ่งจะเป็นนักสังคมสงเคราะห์ของทาง พม. เป็นคนเข้าร่วมสอบ  โดยรอบวันที่อัยการและทางตำรวจนัดวันสอบอีกครั้ง และตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.องครักษ์จะเรียกผู้ปกครองของกลุ่มเด็กที่ร่วมก่อเหตุกับเด็กชายวัย 13 ปี ผู้เสียหายมาให้ข้อมูล

ขณะที่ด้านพม.จังหวัดนครนายก จะประสานพม.ในพื้นที่ ของเด็กชายวัย 13 ปี ให้เข้าไปช่วยเหลือเยียวยาเด็กชายวัย13 ปี ที่ถูกกระทำในเรื่องสภาพจิตใจ เนื่องจากเด็กอยู่ในภาวะซึมเศร้า นอกจากนี้ก็จะช่วยในเรื่องทุนการศึกษา เนื่องจากเด็กอาจจะต้องย้ายโรงเรียนและมีค่าใช้จ่ายในส่วนนั้น  ขณะเดียวกันคุณกันจอมพลังได้ประสานสถานที่ศึกษาให้กับเด็กชายวัย 13 ปี ในเรื่องการศึกษาต่อ รวมถึงการดำเนินการกับฝ่ายกลุ่มเด็กที่ก่อเหตุ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส