หนุ่มสุดทน! ถูกเพื่อนบ้านเบิ้ลรถใส่ เปิดเพลงเสียงดังกลางดึกเกือบ 3 ปี

17 เม.ย. 66

หนุ่มร้องถูกเพื่อนบ้านรบกวน เบิ้ลรถใส่หน้าบ้าน เปิดเพลงดังกลางดึกนานเกือบ 3 ปี ล่าสุดขึ้นศาลไกล่เกลี่ยแล้ว แต่กลับมาทำอีก

ปัญหาเพื่อนบ้าน เมื่อวันที่16 เม.ย.66 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊คอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 6 ได้ออกมาโพสต์คลิปจากทางหลังไมค์

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านศรีเพชร เขตหนองแขม จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดยฝ่ายผู้เสียหายได้ออกมาแจ้งว่า เพื่อนบ้านท้ายซอยชอบนั่งกินเหล้าเปิดเพลงเสียงดังตั้งแต่ 3-4 ทุ่มยันเกือบเช้าทุกวัน รวมระยะเวลาประมาณเกือบ 3 ปีตั้งแต่ที่เพิ่งย้ายมาในปลายปี 2563 ทนมาได้ประมาณปีหนึ่ง วันนึงมีชาย 1 คน เวลาเมาชอบเปิดเพลงเสียงดังและเบิ้ลรถในซอยตี 1 จนถึง ตี 3 ทุกคืน จนมาถึงวันที่แม่ของผู้เสียหายไม่สบาย หัวใจโตกว่าเดิมเล็กน้อย ในวันรุ่งขึ้นจึงเข้าไปตักเตือนและขอความร่วมมือขออย่าเบิ้ลรถเสียงดัง

ซึ่งในตอนนั้นเจอเพียงภรรยาของชายผู้ก่อเหตุ โดยอีกฝ่ายบอกว่าเดี๋ยวจะบอกสามีของตนให้ พอถึงเวลาค่ำทางผู้ใหญ่ฝั่งนั้นก็พาตัวมาขอโทษ และให้อภัยเพราะคิดว่าคุยกันรู้เรื่อง

แต่เมื่อผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์ ชายคนดังกล่าวก็ได้แต่งท่อรถ แล้วมาเบิ้ลรถหน้าบ้านอีกรอบเวลา 01.45 ทางผู้เสียหายจึงได้ไปยืนรอเพื่อสอบถามสาเหตุ และเนื่องจากชายคู่กรณีอยู่ในสภาพเมา จึงมีปากเสียงเกิดขึ้น และเกิดเหตุชกต่อยกันก่อนที่ชายคนนั้นจะวิ่งหนีไป

แล้วเรื่องถึงขั้นขึ้นโรงพักขึ้นศาล พอฝ่ายผู้เสียขึ้นศาลได้ประกันตัวจำนวน 24,000 บาท ใส่กำไล EM เป็นเวลาประมาณเกือบ 1 ปี ในระหว่างนั้นก็ไม่มีเสียงรบกวนหรือเสียงเบิ้ลรถจากเพื่อนบ้านคนดังกล่าวอีก แต่เมื่อถึงเวลาขึ้นศาลนัดไกล่เกลี่ยกันก็ได้คุยกันแล้วว่าจะไม่เอาเรื่องหรือค่าเสียหายใดๆ เนื่องจากมีหลักฐานไม่เยอะและอีกฝ่ายรู้จักกับตำรวจคอยช่วยเหลือกัน จนถึงเวลาตัดสินคดี ฝ่ายผู้เสียหายโดนสั่งปรับ 20,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอีก 5,000 ให้กับชายเบิ้ลรถ

หลังจากจบคดีได้ไม่ถึงอาทิตย์ชายคู่กรณีก็กลับมาทำแบบเดิม จนมาถึงวันสงกรานต์ได้ขับบิ๊กไบค์เบิ้ลรถที่หน้าบ้านอีกรอบหนึ่ง แล้วล่าสุดมีการเล่นน้ำกันช่วง 4 ทุ่มจนถึงตี 3 จนทำให้นอนไม่ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส