ล่ามโวย เรียกตัว "เช็ค สุภโชค" กลับมารับใช้ชาติ แต่ให้นั่งชั้นประหยัด

19 มี.ค. 66

"มาดามแป้ง" จัดให้! สั่งเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับ "สุภโชค สารชาติ" เป็นชั้นธุรกิจ หลังล่ามโพสต์โวยเรียกกลับมารับใช้ชาติ แต่ให้นั่งชั้นประหยัด

สืบเนื่องจากการที่ทีมชาติไทยเรียกตัว "เช็ค- สุภโชค สารชาติ" แข้งช้างศึกฟอร์มร้อนจากสโมสร ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโรกลับมารับใช้ชาติในการลงเตะอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ช่วงปลายเดือน มี.ค.นี้

ต่อมากลายเป็นดราม่าขึ้น เมื่อ "ทิซัง" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามและผู้ดูแล "เจ้าเช็ค" สุภโชค สารชาติ โพสต์โวยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"ผมว่าผมเริ่มเห็นอะไรที่มันผิดเพี้ยนไปบางอย่าง แล้วก็อยากปกป้อง เช็ค น้องผมทำไมต้องกลับไทยรอบนี่ด้วย ECO คลาส ทั้งๆ ที่บินไกล เขาควรต้องได้เหยียดนอนกลับเนื่องจากแข่ง อาจจะเวลาไม่เยอะแต่เราก็ต้องทำให้เขาสบายที่สุด ในมุมมองผม Bu class (Business class) อย่างน้อย ถ้าอยากได้นักเตะที่สมบูรณ์จริงๆ ก็น่าจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะผมว่า แล้วถ้าผมไม่พูดมันก็จะเป็นอย่างนี้ต่อไป เวลาไปเป็นทีมแล้วนั่ง ECO ไปยังไม่เท่าไร แต่ทีมชาติญี่ปุ่นเขานั่ง อย่างน้อยๆ ก็รอง Bu ที่กว้าง

ผมไปแข่งลูวานคัฟรอบชิงผมยังนั่งโซนนี้ทั้งทีมเลยครับ แล้วเดี๋ยวน้องผมเล่นทีมชาติไม่ดี ปัจจัยหลังบ้านยังไม่ Support แล้วเราจะช่วยกันได้ยังไงครับ"

ล่าสุด เรื่องดังกล่าวทราบถึงหู "มาดามแป้ง" นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย แล้ว สั่งเปลี่ยนตั๋วเดินทางขากลับญี่ปุ่นให้เป็นชั้นธุรกิจเรียบร้อย เพื่อให้นักเตะทีมชาติไทยได้รับความสะดวกสบายที่สุดในการเดินทางมารับใช้ชาติ ขณะที่ "ทิซัง" โพสต์ล่าสุด "ขอบคุณมาดาม ที่เข้าใจครับ"

เป็นอันจบดราม่า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส