ชิงปลิดชีพแต่สืบบางปูไวกว่า! บุกล็อกตัวผัวโหดราดน้ำมันเผาเมียดับทรมาน

7 มี.ค. 66

ผัวโหดราดน้ำมันเผาเมียตามแทงซ้ำ ดับทรมาน หลังก่อเหตุกะปลิดชีพหนีผิด แต่ทีมสืบสวน สภ.บางปู ไวกว่า! ตามแกะรอยจนรู้พิกัดกบดาน บุกรวบมารับโทษตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.ท.ตุลชัย สมใจ รองผู้กำกับการสืบสวนสภ.บางปูนำ กำลังฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางปู ไปจับกุมตัว นายพิสุทธ์ ศิริจันทร์โสดา อายุ 42 ปี พร้อมกับของกลางคือ มีดที่ใช้ก่อเหตุ รถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีขาว ซึ่งตรวจไปพบว่าจอดรถซุกข้างทางลานโล่งริมถนนมีแนวต้นไม้ขึ้นปิดบังสายตา บนถนนของริมถนนเทพรัตน ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงอำเภอบางประกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยจากการตรวจค้นภายในรถพบมีดดาบของกลางที่ใช้ก่อเหตุและที่ท้ายรถมีข้าวของเครื่องใช้และเสื้อผ้าอยู่ในกระบะจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง

หลังก่อเหตุหลบหนีขับรถวนไปตามเส้นทางต่างๆ จนถึงจังหวัดชลบุรี ก่อนอจะกลับมาจอดบริเวณดังกล่าวเพื่อเตรียมปลิดชีพตัวเองหนีความผิด แต่ถูกตำรวจตามแกะรอยจนมาพบตัวและจับกุม

ขณะที่ ศาลจังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยตำรวจเตรียมนำตัวกลับมาสอบปากคำและดำเนินคดีที่สภ.บางปู

ผัวโหด ราดน้ำมันเผาเมีย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส