ขนลุก! ถ่ายภาพตอตะเคียน ติดดวงไฟปริศนาพบมีคนดวงดีได้โชค

2 มี.ค. 66

ขนลุก! ถ่ายภาพตอตะเคียนติดดวงไฟปริศนา พบมีคนดวงดีได้โชคเผยฝันเห็นเจ้าแม่ตะเคียนมาบอกให้เอาขึ้นจากน้ำ

2 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 15 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีคนถ่ายภาพต่ตะเคียนติดรูปภาพคล้ายดวงตาอสูรสีเขียวมรกต ขณะทำพิธีขอขมาแม่ตะเคียนที่นำขึ้นมาจากในคลอง ในที่ดินของ สีนวล พันทอง ชาวบ้านหมู่ที่ 15 ซึ่ง ก่อนหน้านี้จ้างรถไถของญาติมาไถที่ดินข้างคลอง ซึ่งทำเป็นไร่ ได้ฝันว่ามีเจ้าแม่ตะเคียนมาบอกให้เอาขึ้นจากน้ำ แล้วนำมาตั้งไว้ที่บริเวณชายคลองแห่งนี้และจะให้โชค

ตะเคียน

วันต่อมาลุงบุญภักดี เพ็งวงศษา อายุ 63 ปี คนขับรถไถได้ออกมาไถไร่ และได้สำรวจพื้นที่โดยรอบจะมีต้นตะเคียนอยู่บริเวณนี้จริงหรือไม่ จากนั้นจึงลงในคลองบริเวณจุดที่ฝัน แล้วก็พบตอตะเคียนจมอยู่ในน้ำแล้วได้โทรบอกเจ้าของสวน

ตะเคียน

ขณะเดียวกันนั้น มีรถแม็คโฮที่มาขุดลอกคลองอยู่ข้างๆ จึงไปตามรถแม็คโครมาขุดตอตะเคียนดังกล่าวขึ้นมาไว้ที่ริมตลิ่ง และได้โทรบอกเจ้าของสวนให้ทราบ และได้เล่าความฝันให้เจ้าของสวนรับรู้ ในความฝันนั้นมีบริวารเจ้าแม่ตะเคียนแต่งตัวคล้ายกับคนสมัยโบราณแต่งกายสมัยโบราณเจื้อยแจ้วดังลั่นคลอง

ตะเคียน

พี่ศรีนวลบอกว่า จะทำตามที่เจ้าแม่ตะเคียนบอกไว้ และต่อไปจะทำหลังคาโรงเรือนให้อย่างดี เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 66 ที่ผ่านมา มีคนถูกเลขท้าย 2 ตัว กันหลายคน รับทรัพย์และจะทำตามสัญญาถ้าเจ้าแม่ให้เลขเด็ดงวดหน้าจะหาลิเกมาแสดงให้ได้ดู 1 คืนอีกด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส