สายเคเบิ้ลหล่นขวางถนน ชาวบ้านขี่ จยย.รับเคราะห์ หวิดคอขาด

26 ก.พ. 66

 

ปัญหาซ้ำซาก! สายเคเบิ้ลหล่นขวางถนน ชาวบ้านขี่ จยย.รับเคราะห์หวิดคอขาด จี้บริษัทค่ายอินเตอร์เน็ตชื่อดังเร่งแก้ไข กำชับติดตั้งต้องปลอดภัย

วันที่ 26 ก.พ. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุพระนครได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ผู้ขับขี่ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ ขณะกำลังขับขี่

ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจากการถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ อาการค่อนข้างสาหัส และเสียเลือดจำนวนมาก จึงเร่งประสานอาสาสมัครและศูนย์กู้ชีพปราการจัดกำลังรถโรงพยาบาลบางเสาธง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูบางบ่อไปตรวจสอบ ให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.อาริษา อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ลำคอ และศีรษะมีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลและเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุ ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นเยาวชนอายุ 17 ปีอีกราย ที่ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเช่นกัน

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า สายเคเบิ้ลดังกล่าวเป็นของบริษัทค่ายอินเตอร์เน็ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ใช้วิธีโยงสายเคเบิ้ลข้ามถนนจากอีกฝั่งมายังบ้านพักอีกฝั่ง คาดว่าก่อนหน้านี้สายดังกล่าวอาจหลุดจากตัวล็อกที่หลังคาบ้าน จนทำให้สายหย่อนตกลงมาขวางถนน จนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งปัญหาเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง จนทำให้ชาวบ้านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านทางต้องมารับเคราะห์กรรมเช่นนี้ จึงอยากฝากไปยังค่ายอินเตอร์เน็ตหรือค่ายโทรศัพท์กำชับการติดตั้งให้มีความปลอดภัยต่อประชาชนมากกว่านี้ด้วย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส