นักพนันสู้ชีวิต! ลั่นอย่าจับป้าเลยป้าป่วย กำลังจะไปหาหมอตามนัด

22 ก.พ. 66

เจ้าหน้าที่จับนักพนัน 5 ราย ขณะเล่นพนันไฮโลอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง นักพนันลั่นอย่าจับป้าเลยป้าเป็นเบาหวาน โรคไตกำลังจะไปหาหมอตามนัด

22 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งใน หมู่ 13 ตำบลเขวา อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม นายผดุงศักดิ์ อิ่มเอิบ ปลัดจังหวัดมหาสารคาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดมหาสารคาม และสมาชิกอส.บก.อส.จังหวัดมหาสารคาม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองมหาสารคาม บุกจับกุมนักพนันไฮโลหลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ได้รับความเดือดร้อนว่ามีชายหญิงจับกลุ่มลักลอบเล่นพนันไฮโลกันกว่า 10 ราย

นักพนัน

ชึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนักพนัน 5 ราย หญิง 4 ราย ชาย 1 ราย อายุระหว่าง 56-63 ปี พร้อมของกลาง อุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลลูกเต๋า แปลนบอกแต้มจานรองฟาปิดไฮโลและเงินสด 110 บาท เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า หลังมีชาวบ้านในพื้นที่ได้ร้องเรียงเข้าศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดมหาสารคาม ว่าได้รับเดือดร้อนจากนักพนัน เช่น ส่งเสียงดังรบกวน จอดรถขว้างทางเข้าออกบ้านพัก จึงได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว

พนัน

พบนักพนันชายหญิงล้อมวงเล่นไฮโลกัน ขณะนักพนันเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง บางรายก็สามารถหลบหนีไปได้ บางรายก็ยอมโดยดี บางคนก็อ้างหมอนัดบ้างเป็นทั้งโรคไตโรคเบาหวาน จากขอตรวจค้นในกระเป๋าพบเงินสดและลูกเต๋า เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส