หนุ่มเมาหนักหายข้ามวัน เดินกลับบ้าน ทำรถตกคลองหายในน้ำ

21 ก.พ. 66

 

หลานชายมาจากชลบุรี สังสรรค์เมาหนักก่อนถึงวันงานบวช ยืมรถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ก่อนหายข้ามวัน เดินกลับบ้าน ทำรถตกคลองหายในน้ำ

วันที่ 21 ก.พ. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับเรื่องร้องขอความช่วยเหลือให้จัดเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสิงห์บุรีช่วยค้นหารถจักรยานยนต์ ที่คาดว่าน่าจะสูญหายใต้น้ำ บริเวณคลองชลประทานริมถนนสายสิงห์บุรี–ชัยนาท พื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี

ภายหลังได้รับเรื่อง เจ้าหน้าที่จึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสิงห์บุรีและนักประดาน้ำ รวมกันกว่า 7 นาย ให้การช่วยเหลือค้นหารถจักรยานยนต์

ดต.หญิง ปิยะนุช ยิ้มย่อง ตำรวจ สภ.เมือง สิงห์บุรี กล่าวว่า เมื่อวัน 18 ก.พ. ที่ผ่านมา ญาติๆ ได้จัดงานอุปสมบทขึ้นในพื้นที่หมู่ที่ 8 ต.บางกระบือ มีญาติพี่น้องที่อยู่ต่างจังหวัดเดินทางมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนายเอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี หลานชายเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี ช่วงหัวค่ำมีการดื่มสังสรรค์กันในหมู่ญาติมิตร ตกดึกเวลาประมาณ 23.00 น. นายเอได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์สีแดงดำสภาพใหม่ขับขี่ออกไปจากบ้านงาน เพื่อไปซื้ออาหารก่อนจะหายตัวไปทั้งคืน

ญาติๆ พยายามออกตามหา แต่ก็ไม่พบกระทั่งรุ่งเช้าวันที่ 19 ก.พ. นายเอก็เดินเท้ากลับมาที่บ้านงานในสภาพเปียกปอน ถอดเสื้อเดินเข้ามาในงาน จากการสอบถามนายเอ ทราบว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ไป ณ จุดใด ก็ไม่สามารถระบุได้ เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่ ก่อนจะพุ่งชนต้นไม้ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีชาวบ้านในพื้นที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ จากนั้นก็พยายามจะขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้านงาน แต่จำทางไม่ได้ และเนื่องจากมีอาการมึนเมา ประกอบกับพื้นที่ดังกล่าวค่อนข้างมืด ทำให้เสียหลักขี่รถตกลงไปในคลอง พยายามปีนกลับขึ้นมาบนถนน และเดินเท้ากลับมาบ้านงานบวช

ทั้งนี้ ดต.หญิงปิยะนุช เจ้าของรถ พยายามถามถึงจุดที่หลานชายขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในคลอง เพื่อที่จะได้นำรถกลับมาซ่อมแซม แต่นายเอก็ระบุจุดพิกัดที่ชัดเจนไม่ได้ กระทั่งเสร็จสิ้นงานบวช นายเอก็เดินทางกลับ จ.ชลบุรี ทำให้ตนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยค้นหารถจักรยานยนต์ที่หลานชายนำมาจมน้ำหายไป กระทั่งเวลานี้ก็ยังไม่พบรถจักรยานยนต์ที่สูญหายไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส