ภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าสาววัยชรากับเจ้าบ่าวหนุ่ม สรุปแล้วเป็นย่ากับหลานชาย

20 ก.พ. 66

 

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าสาววัยชรากับเจ้าบ่าววัยหนุ่ม เหมือนคู่รักต่างวัย แต่ความจริงเป็นย่ากับหลานชาย

วันที่ 20 ก.พ. 66 ในโลกออนไลน์เวียดนาม แห่แชร์ภาพพรีเวดดิ้ง ของเจ้าสาววัยชรากับเจ้าบ่าววัยหนุ่ม ที่ทั้งคู่จับมือและยิ้มแย้มร่วมกันอย่างสดใส ทำให้คิดว่าเป็นคู่รักต่างวัย

โดยชายหนุ่มในภาพมีชื่อว่า “เหงียน ทันห์ หญี” วัย 25 ปี ส่วนเจ้าสาวในภาพมีชื่อว่า “เหงียน ถิ มัน” วัย 68 ปี มีศักดิ์เป็นคุณย่าของ “เหงียน ทันห์ หญี”  สาเหตุที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเช่นนี้ เพราะอยากให้คุณย่ามีความทรงจำที่ดีในวัยชรา

“เหงียน ทันห์ หญี” เล่าว่า เขาเติบโตมากับปู่และย่า เพราะพ่อจากไปตั้งแต่เขา 4 ขวบ ส่วนแม่ก็แต่งงานใหม่ ดังนั้นเขาจึงรักและผูกพันกับพวกท่านมาก แต่มันน่าเศร้าที่ปู่ของเขาเพิ่งเสียชีวิตไป คุณย่าเสียใจมาก เขาจึงต้องพยายามหาวิธีทำให้ท่านมีความสุข

พรีเวดดิ้งย่าหลาน

เขารู้มาว่าตอนที่คุณย่าแต่งงาน ท่านไม่มีเงินเมากพอที่จะซื้อชุดเจ้าสาว เมื่อมีโอกาสเข้าร้านเช่าชุดแต่งงาน เขาก็เกิดความคิดที่จะแปลงโฉมให้ท่าน ซึ่งคุณย่าก็ตอบตกลงทันที จนกลายเป็นภาพไวรัลอย่างที่หลายคนเห็น

พรีเวดดิ้งย่าหลาน

“คุณปู่เสียชีวิตตอนปลายปี 65 ผมเห็นว่าย่าเสียใจมาก ผมอยากปลอบและชดเชยความรู้สึกนั้นให้ท่าน ด้วยการพาไปเที่ยวบ่อย ๆ ตอนสมัยที่คุณย่ายังสาว ท่านไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อชุดแต่งงาน ผมคิดว่าย่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้มาตลอด พอมีโอกาสไปร้านเช่าชุดแต่งงาน ก็เกิดความคิดที่จะแปลงโฉมท่านให้เป็นเจ้าสาวอีกครั้ง ขอให้คุณย่ามีความสุขและมีความทรงจำที่ดีนะครับ” เหงียน ทันห์ หญี กล่าว

พรีเวดดิ้งย่าหลาน

จากวิดีโอบนช่องติ๊กต็อกของเขา คุณย่ามีความสุขมากหลังจากได้สวมชุดเจ้าสาวเป็นครั้งแรก การแต่งหน้าทำผมจัดเต็มทำให้ท่านประทับใจและยิ้มไม่หุบ พร้อมกับแววตาที่ปลื้มในความกตัญญูของหลาน

คุณย่า กล่าวว่า ท่านรู้สึกตื้นตันใจมากที่หลานชายนึกถึงเธอตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อรู้ว่าภาพถ่ายครั้งนี้เป็นไวรัลและได้รับคำชมมากมาย

พรีเวดดิ้งย่าหลาน

สำหรับ “เหงียน ทันห์ หญี” ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นติ๊กต็อกเกอร์ เขาเคยทำงานมาแล้วหลายอย่าง แต่เนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาด เขาจึงต้องกลับบ้านเกิดเพื่อมาอยู่กับปู่ย่า

ปัจจุบันช่องติ๊กต็อกของ “เหงียน ทันห์ หญี” มีผู้ติดตามหลายแสน หลายวิดีโอมียอดผู้เข้าชมหลักล้าน ซึ่งเขาต้องขอขอบคุณชาวเน็ตทุกคนที่สนับสนุน มันสามารถทำให้เขาใช้หนี้ให้ครอบครัว ซ่อมแซมบ้าน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ นอกจากนี้ยังมีโอกาสพาคุณย่าไปเที่ยวหลายๆ แห่งอีกด้วย

 

ขอบคุณที่มา dantri

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส