ด้วยแรงอธิษฐาน ฮือฮา! สาวใหญ่ฉายหนังกลางแปลงแก้บนให้พญายมราชดู

5 ธ.ค. 65

สาวใหญ่หวิดตัดขา - พ่อป่วยมะเร็ง สักการะ “ท้าวพญายมราช” วัดไผ่เหลือง รอดปาฏิหาริย์ทั้งคู่ จัดชุดใหญ่แก้บนฉายหนังกลางแปลงให้พญายมราชดู

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 65 ที่วัดไผ่เหลือง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง เปิดเผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ทางวัดได้มีหนังกลางแปลงมาฉายให้ท่านท้าวพญายมราชดู เนื่องจากมีผู้ที่ศรัทธาได้มาขอพร แล้วได้บนกับท่านไว้ในเรื่องสุขภาพ ซึ่งหนังกลางแปลงครั้งนี้มาฉายเป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกมีผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปีเศษ ป่วยเป็นเบาหวาน และขาเริ่มเน่า หมอแจ้งว่าหากน้ำตาลในเลือดยังไม่ลง และแผลที่ขาไม่แห้งจะต้องตัดขา จึงทำให้หญิงคนดังกล่าว ได้ตระเวนออกทำบุญ ทำสังฆทานตามความเชื่อของชาวพุทธ เพื่อความสบายใจและเป็นกำลังใจ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ได้มาทำสังฆทานกับอาตมา และได้พบท่านท้าวพญายมราชที่อยู่บริเวณหน้าวัด จึงเข้าไปกราบและขอพร เพื่อเป็นกำลังใจ และได้บนว่า หากตนเองไม่ต้องตัดขา และสามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ จะนำเครื่องสักการะมาไหว้ และจะมีหนังกลางแปลงมาฉายให้ท่านท้าวพญายมราชได้ดู

s__49488047

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าวต่อว่า จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวหายไปประมาณ 2-3 เดือน ก็กลับมาหาอาตมาที่วัด และแจ้งว่าตนเองไม่ต้องตัดขาทิ้งแล้ว น้ำตาลในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ จะขออนุญาตนำหนังกลางแปลงมาฉายแก้บน เพราะได้บนกับท่านท้าวพญายมราชเอาไว้ อาตมาเห็นแล้วว่า เป็นพลังศรัทธาจากญาติโยม ที่มีต่อท่านท้าวพญายมราช อาตมาจึงได้อนุญาตให้นำกลางแปลงมาฉาย ตามที่ได้บนกับท่านท้าวพญายมราชไว้

s__49488048

พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท กล่าวอีกว่า จนกระทั่งวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผู้หญิงคนดังกล่าว ได้มาแก้บนกับท่านท้าวพญายมราชอีกครั้ง เพราะเคยบนเอาไว้เมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา ว่าหากพ่อตนหายป่วยจากโรคมะเร็งกระเพาะ จะนำเครื่องสักการะมาไหว้ และนำหนังกลางแปลงมาฉาย จนกระทั่งพ่อของหญิงคนดังกล่าวได้รับการรักษา จนหายจากโรคมะเร็ง จึงได้นำเครื่องสักการะมาไหว้ และนำหนังกลางแปลงมาฉาย 2 เรื่องควบ คือ เรื่องพระนเรศวร ภาค 5 และเรื่องตุ๊ดตู่กู้ชาติ

s__49488049

“อาตมามองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ใครที่มีความศรัทธาความเลื่อมใส เพื่อเป็นกำลังใจในการที่จะต่อสู้กับโรคต่างๆ ให้หายจากได้ หรืออาจที่จะเป็นพลังใจ ที่เป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ” เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง กล่าว

s__49488050

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส