สาววูบเพราะยาแก้แพ้ ขับรถชนต้นไม้บาดเจ็บสาหัส ขาหัก 2 ท่อน

23 ต.ค. 65

อุทาหรณ์ สาวไม่สบาย กินยาแก้แพ้ ฝืนขับรถกลับบ้านสุดท้ายวูบชนต้นไม้ขาหัก เผย ถือว่าโชคดีที่ยังไม่ถึงกับเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.30 น วันที่ 23 ตุลาคม 2565 ร.ต.อ.สมบัติ ขอดทอง พนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ ได้รับแจ้งจากทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเขตอำเภอศรีมหาโพธิ์ว่า มีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน เป็นหญิง 1 ราย ที่ถนนเส้นทาง 3070 ศรีมโหสถ มุ่งหน้า อ.ศรีมหาโพธิ หมู่บ้านหัวซา หมู่ที่ 6 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ อยู่พบรถยนต์เก๋ง Nissan March สีแดง มีรอยเฉี่ยวชนสภาพด้านหน้าพังเสียหาย  ถุงลมนิรภัยทำงานจนแตก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ น.ส รัตนมณี อายุ 26 ปี ทางหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างพร้อมนำผู้บาดเจ็บออกม พบว่าได้รับบาดเจ็บขาหักได้ปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บในช่วงแรกๆ ที่ยังพอพูดรู้เรื่องบอกว่า เนื่องจากตนเองรู้สึกไม่ค่อยสบายก่อนจะขับรถกลับมาได้รับประทานยาแก้แพ้และแก้ไข้ และก็ได้ขับรถกลับมาจนมาถึงจุดเกิดเหตุ รู้สึกว่ามีอาการง่วงแต่ก็คิดว่าอีกไม่ถึง 10 กิโลก็จะถึงบ้านแล้ว จึงพยายามฝืนแต่ก็มาเกิดเหตุรถชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บแต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ไม่ถึงขั้นกับเสียชีวิต

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส