ด่ายับคาโรงพัก! แม่เลี้ยงฉะลูกสาวกุข่าวพ่อขืนใจ แฉถ่ายภาพลับส่งผู้ชาย พ่อด่าเลยยัวะ (คลิป)

23 ส.ค. 65

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ส.ค. 65 นางจินตนา บุญประเสริฐ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย ระยอง โดยพบเด็กหนีออกจากบ้านมาในหมู่บ้าน สอบถามเบื้องต้น เด็กบอกว่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน

256379

ด.ญ.บี (นามสมมติ) ได้เล่ากับผู้ใหญ่บ้านว่า ตนเองได้หนีออกจากบ้านที่อยู่ในพื้นที่ ต.นาตาขวัญ อ.เมือง จ.ระยอง เพราะถูกแม่เลี้ยงตี จึงหนีมาหาเพื่อน แต่ไม่เจอเพื่อนจึงนั่งแอบในกอกล้วย และยังบอกว่าเคยถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนมานับสิบครั้ง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.4 จนถึงปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ป.6 ประมาณ 2 ปีมาแล้ว หลังสอบถามหลายครั้งเด็กก็ยังยืนยันว่าถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืนจริง จึงพาเข้ามาแจ้งความ เพื่อสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

879653

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง น.ส.นพพนา เจริญธรรม หน.บ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ระยอง ซึ่งได้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และให้ความช่วยเหลือ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถาม ด.ญ.บี (นามสมมติ) ยังคงให้การยืนยันว่าถูกพ่อแท้ ๆ ที่ชื่อนายเบิร์ด อายุ 45 ปี ข่มขืนมานานร่วม 2 ปี โดยพ่อจะเมากลับมา โดยครั้งแรกพ่อเมากลับมาอาศัยจังหวะที่แม่เลี้ยงกับน้องชายไม่อยู่บ้านทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ พร้อมขู่ว่าห้ามบอกใครถ้าบอกตาย จึงทำให้หวาดกลัว เคยบอกแม่แท้ ๆ แล้วแต่แม่ไม่เชื่อ และ ล่าสุดเคยแจ้งกับตำรวจที่มาอบรมที่โรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทางครูเตรียมช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุที่หนีออกมาเพราะต้องการกลับไปอยู่กับย่าที่ จ.สระบุรี เพราะไม่อยากอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงแล้ว

209187

ต่อมา น.ส.กัญธิชา อายุ 26 ปี แม่เลี้ยงของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ได้เดินทางที่ สภ.บ้านค่าย เมื่อเจอ ด.ญ.บี ก็ได้เดินเข้าไปหา พร้อมถามทั้งน้ำตาว่า "หนูพูดความจริงได้ไหม เพราะสิ่งหนูพูดไป ถ้าไม่เป็นความจริง จะเกิดอะไรกับครอบครัว ถ้าพูดไปโดยไม่เป็นความจริง จะเป็นเรื่องใหญ่" โดย ด.ญ.บี ตอบทั้งน้ำตาว่า "พ่อข่มขืนหนูจริง ๆ" ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ พม.ระยอง

781638

ด้าน น.ส.กัญธิชา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนเองยอมรับว่าได้ตี ด.ญ.บี เกี่ยวกับเรื่องเสื้อผ้า แต่ ด.ญ.บี กลับสู้และบีบคอตนเอง ก่อนจะวิ่งลงจากบ้านและหนีไป ส่วนกรณีที่กล่าวหาว่าถูกพ่อข่มขืน ตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เด็กจะอยู่กับตนเองตลอด ซึ่งเด็กมักชอบกุเรื่อง และเป็นเด็กใจแตก เพิ่งมาอยู่กับตนเองประมาณ 2 ปี ได้ก่อเรื่องหลายเรื่อง จนถูกพ่อตีหลายครั้ง

พร้อมยืนยันความบริสุทธ์ของพ่อเด็ก สามารถตรวจร่องรอยการถูกข่มขืนได้ ส่วนจะถูกใครล่วงละเมิดมาก่อนจะพิสูจน์อย่างไร เพราะเด็กเคยมีประวัติมาก่อน ส่วนนายเบิร์ด พ่อของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ขณะนี้ยังทำงานอยู่ ซึ่งทราบเรื่องแล้วรู้สึกตกใจมาก เตรียมมาพบตำรวจหลังเลิกงาน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยกระทำตามที่ลูกสาวกล่าวหา

253872

นายสุขกมล พ่อเด็ก ผู้ที่ถูกกล่าวหา ปิดเผยว่า ตนเองยืนยันความบริสุทธ์จึงเดินทางมาพบตำรวจ เพราะตนเองไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวตามที่ลูกสาวเข้าแจ้งความ ตนเองมีพยาน ส่วนสาเหตุคาดว่าบุตรสาวคงจะไม่พอใจที่ถูกตนเองตีอย่างแรง เพราะได้ขโมยโทรศัพท์ของตนเองไปคุยกับเพื่อนผู้ชาย และมีการโชว์ของลับทางเฟซบุ๊ก เมื่อจับได้ก็จะปากแข็งปฏิเสธตลอด

ส่วนการกุเรื่องดังกล่าวขึ้นถือว่ารุนแรงมาก เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อตนเองและครอบครัว แต่ตนเองไม่กลัว เพราะไม่ได้กระทำ พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง อยากจะถามลูกสาวว่าทำไมถึงกล่าวหาพ่ออย่างนี้ โดยที่ผ่านมา ด.ญ.บี มีอาการสองอารมณ์ อยากพาไปหาพบแพทย์ แต่มาเกิดเรื่องก่อน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ โดยมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พาด.ญ.บี (นามสมมติ) ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บ้านค่าย เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน หลังจากนั้นก็จะพากลับไปดูแลที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ระยอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส