ตำรวจบุกจับ แทมป์ เจ้าของมังกรฟ้า พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา

6 เม.ย. 65

ตำรวจบุกตรวจค้น-แจ้ง 4 ข้อหา "แทมป์" เจ้าของมังกรฟ้า ร่วมกันทุจริต นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ คุมตัวสอบสวน สภ.ชัยพฤกกษ์

จากกรณีคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคาเกินกว่าที่กำหนด ที่มี แรมโบ้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ เป็นประธานอนุกรรมการ แต่งตั้งชุดปฏิบัติการตรวจสอบผู้ค้าคนกลาง ที่มีพฤติกรรมเสนอขายหรือขายสลากฯ ในราคาเกินกว่าที่กำหนดโดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เป็นหัวหน้าชุด ได้บุกตรวจค้นบริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด พบสลากกินแบ่งรัฐบาล รวมทั้งหมด 2,027,500 ฉบับ หรือ 20,275 เล่มเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา 

ล่าสุดวันนี้ (6 เม.ย.65) มีรายงานว่า ตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามการขายสลากออนไลน์เกินราคา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้นำหมายศาลเข้าจับกุมและตรวจค้นบ้านจำนวน 2 จุด ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา จับกุมผู้ต้องหาคือ

นายพชรล์ เมสสิยาห์พร หรือแทมป์ อายุ 31 ปี กรรมการผู้บริหารบริษัท มังกรฟ้า ลอตเตอรี่ จำกัด และ น.ส.ปานรดา ไชยพุฒิธาดา อายุ 43 ปี กรรมการผู้มีอำนาจ

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คือ ร่วมกันทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นข้อมูลอันเป็นเท็จ, ร่วมกันประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง โดยมิได้จดทะเบียนประกอบธุรกิจตลาดแบบตรง, ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความอันเป็นเท็จหรือความจริงที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค และร่วมเสนอขายหรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนด ในสลากกินแบ่ง ทั้งนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายพชรล์ ไปสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-มังกรฟ้า ยันไม่ใช่ต้นเหตุ หวยแพง เกิน 80 บาท ชี้เป็นแค่ตัวกลาง ได้ค่าสแกนใบละ 3 บาท
-ชัยวุฒิ พร้อมสั่งปิดเว็บ มังกรฟ้า หากพบความผิดหลอกลวง-ขายเกินจริง
-ชัยวุฒิ สั่งลุยปิด "มังกรฟ้า" ชี้ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เและขายสลากเกินราคา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส