ลูกชายควบเก๋งพาแม่ไปหาหมอ โรคประจำตัวกำเริบ วูบแหกโค้งตกคลองดับทั้งคู่

8 มี.ค. 65

อดีตรองนายก อบต.ควบเก๋งพาแม่ไปหาหมอ เกิดวูบเพราะโรคประจำตัว รถแหกโค้งตกคลอง เสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูก

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 7 มี.ค. ตำรวจและกู้ภัย จ.อตรดิตถ์ ได้รับรายงานว่าเกิดเหตุรถยนต์ตกคลองมีผู้เสียชีวิต 2 ราย จึงเดินทางไปตรวจสอบเหตุเกิดบริเวณหัวสะพานครองสรวง ม.6 ต.แสนตอ โดยจุดดังกล่าวเป็นทางโค้งหักศอก

1646700486007

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์ พันธุ์พิชัย อายุ 54 ปี หรือ รองเบิ้ม ซึ่งอดีตเป็นรองนายก อบต.ต.แสนตอ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ และนางสุภาพ พันธุ์พิชัย อายุ 73 ปีมารดา โดยญาติเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ1 ทุ่มเศษ นายสมพงษ์ขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีดำ ทะเบียน กข 6044 อุตรดิตถ์ เพื่อพานางสุภาพ ผู้เป็นมารดาไปพบแพทย์ที่คลินิกห่างจากบ้านประมาณ 10 กม. เนื่องจากมารดาบ่นปวดศีรษะ ไม่สบายตั้งแต่เมื่อวานนี้

1646700441234

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมพงษ์ อาจเกิดอาการวูบขึ้นมาทันทีเพราะเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้วทั้งไขมันสูง ความดันสูง เบาหวาน ประกอบกับขับรถด้วยความเร็วเป็นเหตุให้แหกโค้ง รถเก๋งจึงตกลงไปในคลองลึกประมาณ 20 เมตร และรถยนต์พังยับเยิน เกิดไฟลุกไหม้ นายสมพงษ์บาดเจ็บสาหัสออกมาไม่ได้ ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาซากรถ ส่วนมารดากระเด็นออกมาเสียชีวิตนอกรถ

1646700457772

นายอุทัย ชัยชนะ อดีตนายก อบต.แสนตอ บอกว่าเมื่อวานเย็นที่ผ่านมา ผู้ตายได้นั่งดื่มกันกับตนและเปรยว่าจะพามารดาไปพบแพทย์ สาเหตุคาดว่าเกิดจากโรคประจำตัวเพราะผู้ตายมีหลายโรค ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นรถคันดังกล่าวขับมาอย่างเร็วไม่ได้ยินเสียงเบรกได้ยินแต่เสียงดังโครม หลังจากวิ่งไปดูเห็นรถไฟกำลังลุกไหม้จึงไม่สามารถช่วยอะไรไม่ได้ ซึ่งจุดดังกล่าวนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้งเพราะเป็นทางโค้ง หากใครไม่ชินเส้นทางแล้วขับรถเร็วมักจะเกิดเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส