ผัวหึงเมียเก็บเงินกู้หนุ่มรัว 3 นัดดับ เผยสุดโหดยิงทะลุหลัง ลั่นให้ตายสมใจ (คลิป)

18 ก.พ. 65

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 12.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่บริเวณหน้าบ้านเช่า ถนนนางน้อย ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งเหตุจึงรีบประสาน พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยมูลนิธิกุศลสถานตรัง แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

812291

พบผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางอรพินท์ คชรัตน์ หรือ แอ๋ว อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหลัง เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง เร่งด่วน แพทย์เวรกำลังช่วยชีวิตปั๊มหัวใจ อาการสาหัส ส่วนคนยิงทราบชื่อ นายภา ปริญญาพงษ์ หรือ เล็ก ซึ่งเป็นสามี

495202

ทีมข่าวอมรินทร์ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ลักษณะทาวน์โฮมสีฟ้า จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเช่า บริเวณหน้าทาวน์โฮมพบโต๊ะหินอ่อน มีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดตามเก้าอี้

8]bx-g5updyo

นางสาวสุรีรัตน์ คชรัตน์ อายุ 41 ปี น้องสะไภ้ของผู้เสียชีวิต ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 12.00 น. นายภา ปริญญาพงษ์ หรือ เล็ก ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดที่หน้าห้องของตัวเอง

688423

จากนั้นนายภา ปริญญาพงษ์ เขาได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับนางอรพิน ผู้เสียชีวิต ที่หน้าห้องเช่า เริ่มแรกฝ่ายชายได้พูดเรื่องขอทวงมอเตอร์ไซค์กับฝ่ายหญิง จากนั้นก็มีปากเสียงกันรุนแรงในเรื่องหึงหวง และช่วงหลังมานี้ฝ่ายหญิงไม่กลับบ้าน แล้วก็ได้ยินฝ่ายชายบอกให้ฝ่ายหญิงไปเก็บข้าวของออกจากบ้าน

cg

ฝ่ายหญิงจึงพูดขึ้นมาว่า "กูไปเก็บของก็ได้ แต่มึงห้ามเอารถของกูไป มึงจะไปตายไหนก็ไป" จากนั้นนายภา ได้พูดต่อว่า "เดี๋ยวมึงได้ตายสมใจ" แล้วนายภาไปหยิบปืนในกระเป๋าที่ตระแกรงหน้ารถของเขามายิงเข้าที่ด้านหลังของฝ่ายหญิงจำนวน 3 นัด โดยฝ่ายหญิงไม่ทันตั้งตัว จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขับรถหลบหนีไป

895766

ซึ่งไม่ใช่ตัวเองคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ แต่มีลูกชายตัวเอง 2 คน อายุ 15 ปี และอายุ 11 ปี อีกทั้งมีหลานชายของตัวเองอายุ 11 ปี อยู่อีกด้วย เด็ก ๆ ก็เห็นเหตุการณ์ต่อหน้าต่อตา ที่นายภามาก่อเหตุครั้งนี้ ตัวเองคาดว่ามาจากหึงหวงผู้ตาย ที่ทำอาชีพปล่อยเงินกู้ และจะเดินทางเก็บดอกเบี้ยกับลูกหนี้ไปเรื่อย ๆ ทำให้ฝ่ายชายหวงว่าฝ่ายหญิงไปมีคนอื่น ฝ่ายชายนั้นเขาคิดไปเอง

906676

สำหรับผู้เสียชีวิต มาอาศัยอยู่กับตัวเองได้ประมาณ 3 วัน ที่เขาย้ายมาอยู่กับตัวเองก็เพราะเขาทะเลาะกับฝ่ายชาย เหตุครั้งนี้ตัวเองก็ไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ เพราะเขากระทำอย่างโหดเหี้ยม ฆ่าได้แม้กระทั่งภรรยาที่อยู่กินกับเขามากว่า 10 ปี

540219

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิด ที่ซอยทางเข้าไปจุดเกิดเหตุ อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร เวลา 10.44 เห็นนายภา ผู้ก่อเหตุ ขับรถมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงิน สวมเสื้อสีขาว ขับไปยังล้านของผู้เสียชีวิต เวลา 12.51 น. วงจรปิดจับภาพนายภา ผู้ก่อเหตุ ขับรถมอเตอร์ไซค์สีน้ำเงินออกจากซอย หลังจากที่ไปก่อเหตุยิงภรรยามาแล้ว

791193

เวลา 18.00 น. ครอบครัวของนางอรพินท์ ผู้เสียชีวิต ได้นิมนต์พระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตายที่จุดเกิดเหตุ บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าห้องเช่า โดยพระสงฆ์ได้เตรียมกระดาษเขียนอักษรภาษาจีน ธูป เทียน หมาก พลู จำนวน 3 ชิ้น มาวางในจุดที่นางอรพินท์นอนเสียชีวิต จากนั้นก็ทำการจุดธูปเทียน และท่องคาถาเพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณผู้ตาย ใช้เวลาในการทำพิธีประมาณ 10 นาที

234867

นางสาวโบว์แดง (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากทราบว่านางอรพินท์เสียชีวิต ยอมรับว่าตัวเองตกใจมาก สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตัวเองก็คาดว่ามาจากเรื่องหึงหวง เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน นางอรพินท์ได้มาระบายให้ตัวเองฟังว่านายภาขู่จะฆ่าเขา ตัวเองก็ไม่คิดว่านายภาจะมาก่อเหตุฆ่านางอรพินท์จริง ๆ

โดยนางอรพินเขาจะทำอาชีพปล่อยเงินกู้ และจะตระเวนเก็บดอกเบี้ยกับลูกหนี้อยู่เรื่อย ๆ ทำให้นายภาเกิดความหึงหวงภรรยา ไม่อยากให้ภรรยาออกไปไหน เพราะกลัวภรรยาจะไปหาผู้ชายคนใหม่ แต่เท่าที่ตัวเองสัมผัสนางอรพินท์มานั้น เขาก็เป็นคนดี ไม่มีชู้ ส่วนนายภาเป็นคนใจร้อน และนายภาก็มีโรคประจำตัวหลายโรค ที่ผ่านมานางอรพินท์เขาก็ดูแลผู้ก่อเหตุมาเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าเขาจะมาก่อเหตุกับภรรยาของเขาแบบนี้ ตัวเองอยากให้นายภาได้รับโทษสูงสุด และตายตามภรรยาของเขาไป

919556

เวลา 19.50 น. ทีมข่าวได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาว่า นายภา ปริญญาพงษ์ ผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยมีญาติพามามอบตัว อยู่ระหว่างให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในห้องสืบสวน สภ.เมืองตรัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส