ฆ่าสาวยัดถัง สุดโหดใช้เชื้อทำปุ๋ยย่อยศพ ไม้สะกดผี สื่อเจอรถกระบะขนศพหมก 7 วัน (คลิป)

14 ก.พ. 65

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 23.45 น. มีชาวบ้านพบถังในถังขยะพลาสติกสีน้ำเงิน ขนาด 200 ลิตรวางอยู่ในบริเวณพงหญ้าชายเขาชะโอย ห่างจากถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท ประมาณ 150 เมตร พื้นที่หมู่ 10 บ้านเขาตะค้าน ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี และส่งกลิ่นเหม็นเน่า

286119390567

เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่าเป็นถังขยะพลาสติกสีน้ำเงินมีหูหิ้วเหล็ก สูงประมาณ 120 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร ด้านบนไม่มีฝาปิด แต่มีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวอัดปิดปากถังไว้ ด้านในถูกห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม 2 ชั้น ชั้นนอกเป็นผ้าห่มสีม่วงและชั้นในเป็นผ้าห่มสีแดง มีเชือกปอแก้วมัดที่ส่วนบนกับส่วนล่างของผ้าห่มไว้

334989732215

พบศพผู้หญิงนอนงอตัวคุดคู้ ผมสั้นสีน้ำตาลแซมหงอก ผิวขาว รูปร่างผอม สูงประมาณ 155-160 เซนติเมตร อายุประมาณ 48-50 ปี สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีเทาลายจุดสีดำ ตรงปลายแขนและชายเสื้อเป็นแถบลายสก๊อตสีขาว-แดง ไม่สวมชุดชั้นใน นุ่งกางเกงขาสั้นเอวยางยืดลายสก๊อตสีนำ้เงิน-ขาว สภาพศพเริ่มเน่าอืด มีหนอนทั่วร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-7 วัน

เจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานระบุตัวตน และไม่สามารถระบุร่องรอยหรือบาดแผลต่าง ๆ เพราะศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย จึงต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต ตรวจดีเอ็นเอต่อไป

848598

ล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเจ้าหน้าที่ได้มีการกั้นบริเวณจากที่จุดพบศพเป็นวงกว้างกว่า 100 เมตร ไม่อนุญาตให้สื่อฯ หรือบุคคลไม่เกี่ยวข้องเข้า เพื่อเก็บหลักฐานร่องรอยรถและสิ่งที่ผิดปกติเพื่อมาประกอบหลักฐานเพิ่มเติม

542840

นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 บ้านเขาตะค้าน บอกว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ทราบชื่อ นายบรรชา เวลา 19.38 น. ของเมื่อวาน 13 กุมภาพันธ์ 2565 ว่าตอนเช้าประมาณ 08.00 น. เจอถังขยะปริศนาอยู่ตรงบริเวณชายเขาชะโอย ปกติแล้วจะไม่มีใครเอามาวางไว้ตรงนี้ และมีกลิ่นเหม็นออกมาคล้ายศพ แต่ตอนนั้นตนปฎิบัติหน้าที่อยู่ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรีบเดินทางกลับมาถึงในที่เกิดเหตุเวลา 21.00 น.

233368339095575338

สิ่งแรกที่ตนเข้าไปเจอ แล้วมองว่ามันไม่ปกติคือ 1.ถังขยะทั่วไปจะไม่อยู่ในจุดนี้ 2.ถังอยู่ในลักษณะล้มนอน และมีวัสดุจำพวกดินจุลินทรีย์ ดินปุ๋ยอินทรีย์ พร้อมถุงแกะแล้วรวม 6 ถุง และกากมะพร้าว พร้อมกระสอบสีฟ้าเปล่า 1 กระสอบ ซึ่งวัสดุเหล่านี้เหมาะสำหรับทำการเกษตร มีขายทั่วไปตามถนนในพื้นที่เกิดเหตุ มีมูลค่า คนปกติจะไม่เอาไปทิ้ง 3.เศษปูนซีเมนต์ 5-6 ก้อน ที่เกิดจากการกระเทาะฝาผนัง 4.มีกลิ่นคล้ายศพ ฟุ้งออกมาแรงมาก

cg1cg2

เมื่อตนเห็นเช่นนั้นก็เลยโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ พอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึง ก็สวมถุงมือและดึงสิ่งที่อยู่ข้างในออกมา ปรากฏว่าดินที่อยู่ตรงปากถังมันเปิดออก เห็นผ้าที่ถูกมัดด้วยเชือกปอแก้วสีขาว จึงมั่นใจว่าเป็นศพ ต่อมาก็ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการฉีกถังขยะดังกล่าวออก แล้วลองใช้มือสัมผัส จับโดนแขน ขา และศีรษะปักลงไปทางก้นถัง ก่อนที่หน้าแข้งของศพจะโผล่ออกมา ตอนนั้นเห็นเป็นหน้าแข้งสีดำขนาดใหญ่ จึงสันนิษฐานว่าเป็นผู้ชาย ตนจึงโทรแจ้งตำรวจอีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่อยู่ในถังเป็นศพ 100 เปอร์เซ็นต์ ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานเข้ามา

247579

ตนสันนิษฐานจากรูปพรรณสัณฐานของศพ ยืนยันว่าไม่ใช่คนในหมู่บ้านพื้นที่เกิดเหตุและหมู่บ้านใกล้เคียง เพราะไม่คุ้นหน้า บวกกับยังไม่มีใครแจ้งตามหาคนหายในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย คาดว่าไม่น่าจะเป็นคนไกลจากพื้นที่มากนัก อาจจะเป็นคนพื้นที่อำเภอใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุ ตนก็สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงและรู้จักจุดเกิดเหตุดี เนื่องจากการที่จะขับรถแล้วเลี้ยวเข้าไปต้องรู้ว่าด้านในเป็นจุดอับ ไม่มีคนอยู่ ไม่มีคนเห็นแน่นอน

854437

บวกกับการจะเข้าไปตรงจุดพบศพได้นั้น สามารถเข้าไปได้ 3 ทาง คือทางถนนใหญ่ ตัดผ่านดินโล่งเส้นที่ 1 และเส้นที่ 2 ส่วนเส้นทางที่ 3 จะเป็นเส้นลัดเลาะตามคันนา แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าเส้นทางที่ 1 มีรอยล้อ 2 รอยขนานกัน ห่างกันประมาณ 2 วา คล้ายกับล้อรถกระบะ และก่อนจะถึงจุดพบถังก็มีรอยลากถังประมาณ 20-30 เมตรด้วย

231592

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุน่าจะมีความรู้ความชำนาญเกี่ยวกับการเกษตร เพราะคาดว่าเมื่อนำศพห่อผ้ายัดใส่ถังมาถึงที่แล้วก็ขนลงพื้น จากนั้นก็แกะดินจุลินทรีย์ดินปุ๋ยอินทรีย์กากมะพร้าวออกจากถุงและกระสอบ เพื่อมาโรยบนศพ เพราะสามารถช่วยย่อยซากพืชซากสัตว์ได้ดี และผ้าห่ม 2 ชั้นที่นำมาห่อก็เหมือนเป็นการดูดซับน้ำเหลืองจากศพ ไม่ให้ส่งกลิ่นเหม็นเกินไป จากนั้นก็ใช้เศษปูนซีเมนต์วางทับเพื่อไม่ให้ศพไหลออกมา เนื่องจากถังไม่มีฝาปิด

จากนั้นก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะออกจากพื้นที่ คงเห็นว่าถังสีฟ้ามันอาจจะเป็นจุดเด่นหากตั้งไว้ในลักษณะยืน ก็เลยผลักให้ลมนอนลงไป ทำให้ตอนที่ชาวบ้านไปเจอจะเห็นว่าเศษดินและกากมะพร้าวกระจายอยู่ปากถัง นอกจากนี้ ตนยังเห็นกิ่งไม้ ที่ยอดมีใบ 1 กิ่ง ลักษณะเหมือนเพิ่งหักใหม่ ไม่น่าจะเกิน 7 วัน วางอยู่บนพงหญ้าหน้าถัง ห่างจากตอไม้ประมาณ 1-2 เมตร โดยหันส่วนยอดเข้าหาปากถัง ส่วนตัวมองว่าเหมือนเป็นพิธีหนึ่งของการสะกดวิญญาณหรือไม่

423925494084

ทีมข่าวไล่กล้องวงจรปิดตามถนนเพื่อดูรถกระบะสีบรอนซ์ต้องสงสัย พบว่าก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 850 เมตร สามารถจับภาพรถต้องสงสัยได้ ในช่วงเวลาประมาณ 08.48 น. เป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีบรอนซ์ขาว ขับผ่านไปบนถนน

482521

ภาพวงจรปิดจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในละแวกจุดเกิดเหตุ สามารถจับภาพช่วงเวลา 08.49 น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ขณะที่รถกระบะต้องสงสัย ขับเลี้ยวเข้าไปในจุดพบศพ ต่อมาผ่านไปประมาณ 15 นาที เวลา 09.06. น. เห็นว่ารถคันเดิมขับออกมาอย่างช้า ๆ จากนั้นก็จะเห็นว่ารถคันนี้ขับผ่านหน้าร้านอาหารไปอย่างช้า ๆ

744566

นางแตงไท (นามสมมติ) แม่ค้าขายมะขามริมถนนฝั่งตรงข้ามของจุดพบศพ ยืนยันว่าเห็นรถกระบะ 4 ประตู สีบรอนซ์ จำเลขทะเบียนไม่ได้ กระบะมีถังขยะวางอยู่ในลักษณะนอน 1 ใบ ขับมาจากฝั่ง ต.เดิมบางนางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี แล้วเลี้ยวเข้าไปที่ชายเขาชะโอย โดยใช้เส้นทางที่ 1 ที่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 190 เมตร ในช่วงเวลาประมาณ 07.40 น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565

575070

จากนั้นพอเข้าไปแล้ว ก็ไปจอดตรงต้นปาล์มคู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ถอยออกมาตรงจุดพบศพ จุดนั้นตนไม่เห็นพฤติการณ์ว่าทำอะไรบ้าง คิดว่าคงเข้าไปดูดน้ำหรือถางหญ้า แต่พอผ่านไปประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง เวลา 10.00 น. ก็เห็นว่ารถกระบะคันดังกล่าวขับออกมากทางเส้นทางเดิม โดยไม่มีถังอยู่ที่ท้ายกระบะแล้ว และก่อนจะขับออกบนถนนใหญ่ก็เห็นว่าจอดคุยกับคนตัดหญ้าหญิงชาย 1 คู่ ที่ตัดหญ้าอยู่ตรงปากทางเข้า ประมาณ 2-3 นาที แต่ไม่ได้ลงจากรถและตนไม่เห็นด้วยว่าเป็นรูปพรรณสัณฐานเป็นอย่างไร จากนั้นก็ขับออกไปบนถนนใหญ่ทาง ต.ยางนอน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี หรือเส้นที่มุ่งหน้าไปทาง จ.ชัยนาท

ทั้งนี้ มีคนตัดหญ้าทั้ง 2 คน ที่ตนเห็นว่ามาตัดหญ้าตรงฟุตพาทบ่อย แต่ไม่คุ้นหน้าว่าจะเป็นคนในพื้นที่ ส่วนกับรถกระบะต้องสงสัย ตนยืนยันว่าไม่คุ้น เพราะเขาไม่กลับมาอีกเลย ถ้าเป็นคนแถวนี้และผ่านมาทางนี้บ่อย ตนต้องคุ้น เนื่องจากนั่งขายมะขามอยู่ตรงนี้หลายปีแล้ว ทั้งนี้ หลังจากวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 ตนก็ไม่ได้ยินเสียงดังมาจากจุดนั้น ไม่มีเสียงผู้หญิงร้อง ไม่มีเสียงหมาหอนหรืออะไรที่บ่งบอกว่าเป็นวิญญาณของผู้ตาย จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนมาเห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกัน แต่ก็จะยังคงขายของต่อ ไม่ได้รู้สึกกลัว แค่ขอให้ต่างคนต่างอยู่ก็พอ

349866

นายบัญชา อินทนะ อายุ 42 ปี ชาวบ้านผู้ที่พบถังเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ เวลาประมาณ 07.00-08.00 น. ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลาที่จุดเกิดเหตุ เริ่มต้นเดินการไหว้เจ้าป่าเจ้าเขาขอให้วันนี้ได้ปลา ซึ่งปกติก็จะเข้าไปอยู่แล้วในช่วงวันอาทิตย์ของบางสัปดาห์ แต่ครั้งนี้พอไหว้เสร็จ แล้วเดินผ่านบริเวณชายเขาชะโอย ก็พบถังขยะสีน้ำเงิน ตอนแรกตนไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา

618577

แต่ตอนที่จะกลับบ้าน เวลาประมาณ 08.30 น. ตนเดินผ่านถังขยะอีกรอบ ก็ได้กลิ่นคล้ายศพโชยออกมาแรงมาก คิดว่าเป็นพวกเศษเนื้อสัตว์ของพวกพ่อค้าแม่ค้าที่เอามาทิ้งไว้ จึงไม่ได้เข้าไปดูใกล้ ๆ พบแมลงวันตอม ดินปุ๋ยอินทรีย์และกากมะพร้าวกองอยู่ข้างหน้าปากถัง บวกกับความรู้สึกนึกถึงข่าวที่มีผู้หญิงถูกฆ่าแล้วยัดใส่ลังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี เช่นกัน จึงทำให้ตนเอะใจว่าอาจจะเป็นศพอยู่ด้านในหรือไม่ ก็เลยรีบออกมานอกพื้นที่ และแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบในช่วงค่ำ

631144

ตนยอมรับว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม 2565 ได้เข้าไปหาปลาในจุดนั้น แต่ยังไม่เจอถังดังกล่าววางอยู่ ไม่มีอะไรผิดปกติ นอกจากนี้ถังขยะในพื้นที่ อบต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี จะมีลักษณะถังขยะมีทั้งหมด 3 แบบ ทุกแบบจะมีขนาดเท่ากันคือ สูงประมาณ 120 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร สีน้ำเงิน

1.แบบไม่มีหูหิ้ว
2.แบบมีหูหิ้วเป็นเชือก 1 คู่ และ 2 คู่ คละกัน
3.แบบมีหูหิ้วเป็นเหล็ก 1 คู่ และ 2 คู่ คละกัน

โดยแต่ละแบบทาง อบต.จะมีการสั่งทำคละกันไปแต่ละรอบ ไม่สามารถระบุจำนวนได้ บางรอบก็มีโลโก้ของเทศบาล บางรอบก็ไม่มี ขึ้นอยู่กับบริษัทที่ทำ ทั้งนี้ สีและสภาพของถังจะเปลี่ยนไปตามระยะเวลาการใช้งาน หากเป็นสีน้ำเงินเข้ม อายุการใช้งานตั้งแต่เริ่มแจกจ่ายถึง ประมาณ 5 เดือน สีน้ำเงินจางออกไปทางสีฟ้า อายุ 1-2 ปี สีฟ้าจาง อายุ 3-5 ปี และสีฟ้าจางมีรอยเปราะบาง อายุตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป

751338

นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทางไปสอบถามกับชาวบ้านในพื้นที่ตำบลใกล้เคียง คือ ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี อยู่ช่วงก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ก็พบว่ามีถังขยะลักษณะคล้ายกันวางอยู่หน้าบ้านเกือบทุกบ้าน

นายธีรพล สงวนตัด อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ต.นางบวช บอกว่า ส่วนตัวไม่ค่อยได้ติดตามข่าว แต่เห็นว่าถังขยะลักษณะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุนั้น คล้ายกับถังหน้าบ้านตนมาก คือเป็นถังสีน้ำเงินอ่อน ออกไปทางสีฟ้าและมีหูหิ้วเป็นเหล็ก 2 คู่ แต่คู่ด้านล่างหลุดหายไป ตนยอมรับว่าตกใจ แต่ยืนยันว่าส่วนใหญ่แล้วใน ต.นางบวช จะมีบ้านละ 1 ถัง ถังของบ้านตนยังคงอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส