พ่อใจสลาย ออกจากคุก ลูกสาวมาฟ้อง ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจนาน 5 ปี

12 ก.พ. 65

พ่อใจสลาย ออกจากคุก ลูกสาวมาฟ้อง ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดนาน 5 ปี หวั่นแม่เด็กให้ความช่วยเหลือผู้ก่อเหตุ

วันที่ 12 ก.พ.65 เวลา 14.00 น.ที่ สน.บางเขน นายแบงค์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เดินทางมาติดตามคดีลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ นาน 5 ปี หลังได้มีการแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.65 แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกออกหมายจับ มิหนำซ้ำเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.) ยังแอบเข้ามาเอารถกระบะที่ยึดเอาไว้ออกไป

นายแบงค์ พ่อเด็ก เล่าว่า ตนได้ออกมาจากคุกกลับมาอยู่บ้าน ไม่นานก็มีเพื่อนมาบอกลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ตนจึงสอบถาม ลูกเล่าให้ฟังว่า ถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้ใช้ปากสำเร็จความใคร่มาตั้งแต่ตอน 5-6 ขวบ ตอนนั้นได้บอกแม่ไปแล้ว แต่แม่เด็กกลับให้อภัยพ่อเลี้ยงแล้วบอกว่าทีหลังอย่างทำอีก และล่าสุดลูกสาวได้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนต่อเนื่อง ทำให้ผู้เป็นแม่แท้ๆ ของเด็กมาแจ้งความไว้แล้วตั้งแต่วันนี้ 27 ม.ค.65 ส่วนตนเองไม่สามารถแจ้งความได้เพราะยังไม่มีบัตรประชาชน จนมาถึงวันนี้เรื่องคดีความไม่คืบหน้าใดๆ จึงมาร้องเพจสายไหมต้องรอดให้เข้ามาช่วยเรื่องคดี

vlcsnap-2022-02-12-18h12m58s3

นายแบงค์ เล่าต่อว่า ตอนนี้ตนกังวลความปลอดภัยของลูกสาว เพราะยังอาศัยอยู่กับแม่ในห้องเดิมที่เกิดเหตุ และแม่ก็น่าจะยังติดต่อพ่อเลี้ยงอยู่ เพราะพ่อเลี้ยงยังคงวนเวียนอยู่แถวนี้ ขนาดตนจะไปเอาเอกสารเพื่อมาตามคดี ยังหลอกว่าไม่รู้ไปเก็บไว้ที่ไหน ส่วนรถยนต์กระบะพ่อเลี้ยงที่จอดไว้ที่เกิดเหตุ ตนปล่อยลมยางรถไว้ 4 ล้อ แม่เด็กยังปล่อยให้พ่อเลี้ยงแอบมาเอาไปได้ ตนมีความกังวลว่าภรรยาเก่าน่าจะให้การช่วยเหลือพ่อเลี้ยง และก็ไม่มาติดตามคดีลูกสาวถูกข่มขืนเลย อยากวิงวอนภรรยาเก่าให้สงสารลูก ช่วยกันร่วมมือเอาคนผิดมาลงโทษดีกว่า 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เบื้องต้นเด็กน่าจะให้การกับตำรวจไว้แค่ถูกกระทำชำเรา แต่พอตนสอบถามเด็ก คดีนี้น่าจะเป็นการถูกข่มขืน ตนจะพาเด็กไปที่ สน.บางเขนเพื่อให้พนักงานสอบสวนตรวจดูข้อหาใหม่ และขอให้ตำรวจเร่งทำคดีนี้ให้เสร็จโดยไว เพราะเด็กถูกกระทำขนาดนี้แต่พ่อเลี้ยงยังคงวนเวียนอยู่แถวนั้น เราทำงานช้าไป 1 วันเท่ากับเพิ่มความเสี่ยงให้กับเด็กที่จะโดนข่มเหงจิตใจมากขึ้น 

ด้านพ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับสอบสวน สน.บางเขน กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้ย้ายออกไปพอดี หลังตนเอาสำนวนมาดูพบพนักงานสอบสวนทำตามขั้นตอนแบบถูกวิธีแล้ว ที่ยังไม่สามารถออกหมายผู้ก่อเหตุได้เนื่องมาจาก ต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยังไม่ส่งมา ต้องรอภายใน 45 วัน จากนี้จะทำคดีนี้เองและจะช่วยเร่งรัดคดีให้เพราะหวั่นเรื่องความปลอดภัยของเด็ก วันที่ 15 ก.พ.นี้จะเรียกสหวิชาชีพที่เกี่ยวข้องมาร่วมสอบปากคำเด็ก จากนั้นจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำไปเพราะรัก!? นักเรียนหญิง ป.6 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน สารภาพแค่ทดสอบว่าเสียซิงหรือยัง
งามหน้า! แจ้งต้นสังกัดนาวาตรีซ่อนกล้อง แอบถ่าย ในรพ.รับทราบข้อกล่าวหา พบหลักฐานกว่า 1,000 คลิป
- แม่แจ้งจับผัวใหม่ ข่มขืนลูก ม.1 จนท้อง 8 เดือน ขอรับผิดชอบให้เป็นเมียทั้งคู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส