เด็ก 12 ถูกขืนใจกลางวัด ญาติหลับไม่ทันช่วย อึ้งเปิดปากโดน 3 ชายอนาจาร (คลิป)

8 ก.พ. 65

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 ครอบครัวหนึ่งในพื้นที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พาเด็กหญิงวัย 12 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ไพบูลย์ พ่วงจินดา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีกับ นายบอล หรือ นายอนุชา เนมังสัง อายุ 19 ปี คนหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นเครือญาติ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น

655017

นางสาวหวาน (นามสมมติ) น้าของผู้เสียหาย เล่าว่า ข้อความที่ผู้เสียหายส่งมาคือเวลา 21.35 น. ของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งเวลานั้นตนนอนหลับไปแล้ว มาเห็นอีกทีคือตอนประมาณ 06.03 น. ของวันรุ่งขึ้น จากนั้นพอตนเห็นข้อความก็รีบวิ่งไปบอกครอบครัวของผู้เสียหายทันที ครอบครัวก็เลยเรียกตัวผู้เสียหายมาถามความจริง ผู้เสียหายบอกว่าหลังจากโดนนายบอลข่มขืนเสร็จ ก็พยามที่จะขอความช่วยเหลือจากใครสักคน แต่พอกลับมาถึงบ้านก็เห็นตายืนถือไม้เรียวอยู่ ไม่กล้าไปบอกครอบครัวที่บ้าน เพราะกลัวจะโดนด่า

562460

บวกกับเหลือบไปเห็นในแชตเฟซบุ๊กว่าตัวของตน เพิ่งจะใช้งานไปเมื่อ 34 นาทีที่แล้ว จึงลองส่งข้อความดังกล่าวเข้าไปดู พร้อมกับบอกว่าจริง ๆ แล้วตอนหลังจากส่งข้อความไปเสร็จ ผู้เสียหายยอมรับว่าตั้งใจจะลบข้อความออก เพราะกลัวว่าตนจะไปบอกครอบครัวแล้วโดนครอบครัวด่า แต่สุดท้ายคิดไปคิดมาก็ตัดสินใจไม่ลบ หลังจากนั้น เมื่อครอบครัวพยามถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้เสียหายก็ค่อย ๆ เล่าทั้งหมด ตนกับครอบครัวจึงพาไปแจ้งความ ก่อนที่จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

titled

เวลาประมาณ 14.00 น. หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำ นายบอล ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุทั้ง 2 ครั้งในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 จริง ก็ได้มีการคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตรงจุดเกิดเหตุทันที สีหน้าแววตาของนายบอลค่อนข้างเคร่งเครียด เหงื่อแตก ตัวสั่น เสียงสั่นเป็นบางช่วง

184805

จุดที่ 1 คือเวลาประมาณ 20.00 น. ห้องเก็บของวัดหัวสะพาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นายบอลบอกว่าตัวเองเห็นผู้เสียหายนั่งอยู่ในศาลา ทำทีชวนไปช่วยยกน้ำในห้องเก็บของซึ่งอยู่ด้านหลัง เป็นที่ลับตาคน จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไปพาผู้เสียหายไปตรงบริเวณกลางห้อง บอกให้ผู้เสียหายถอดกางเกงออก แต่ไม่ได้ข่มขู่ จากนั้นก็เอาอวัยวะเพศของตัวเองสอดใส่เข้าไปจนเสร็จ

349886

จุดที่ 2 เวลาประมาณ 21.00 น. บริเวณถนนท้ายหมู่บ้านห้วยขะยุง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี บ้านของผู้ก่อเหตุ ระหว่างนั้นตนเดินอยู่บนถนนกับยายและน้อง บังเอิญเห็นผู้เสียหายขับรถจักรยานยนต์มา ก็เลยปลีกตัวออกจากยายและน้อง เพื่อมาถามผู้เสียหายว่า "ไปกับพี่ไหม" ผู้เสียหายตอบว่าไป ตนก็เลยพาผู้เสียหายเข้าไปในป่าข้างคลองท้ายหมู่บ้านบริเวณพุ่มไม้ บอกให้ผู้เสียหายถอดกางเกงออก

590330

ตอนแรกนายบอลปฎิเสธว่าตรงจุดนี้ไม่ได้ทำอะไรผู้เสียหายเลย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นถาม เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจุดนี้ได้มีการเอาอวัยวะเพศตัวเองสอดใส่ แต่ไม่ได้สำเร็จความใคร่ และผู้เสียหายไม่ได้มีพฤติกรรมขัดขืน หลังจากนั้นตนก็นึกเปลี่ยนใจ บอกกับผู้เสียหายว่า "ดึกแล้ว กลับบ้านได้แล้ว" หลังจากนั้นก็พากันออกไปที่ถนน ก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับ

204910

หลังจากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายบอลกลับมาที่โรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ทีมข่าวพยายามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าตัวบอกว่าเพราะก่อนที่จะมาช่วยงานที่วัด ดื่มเหล้ามาจนเมาก่อนแล้ว พอเข้ามาในวัดช่วงประมาณ 19.00 น. ก็เห็นผู้เสียหายนั่งอยู่ที่ศาลาจึงเกิดอารมณ์ใคร่ ยอมรับว่าเริ่มเล็งและคิดจะก่อเหตุตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ส่วนปมที่ญาติผู้เสียหายบอกว่าตนไลฟ์เฟซบุ๊กบรรยากาศพระสวดในเวลา 19.06 น. เห็นว่าผู้เสียหายนั่งไหว้พระอยู่บริเวณริมมุมกล้องเป็นการตั้งใจวางแผนก่อเหตุนั้น ยืนยันว่าตนเองแค่ไลฟ์บรรยากาศพระสวดเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะส่องไปทางผู้เสียหาย สุดท้ายก็อยากที่จะขอโทษผู้เสียหายและครอบครัวของผู้เสียหาย ตนเองขอยอมรับผิดทุกอย่าง

หลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ครอบครัวผู้เสียหาย ทั้งพ่อ ยาย และน้า ๆ รวมถึงชาวบ้านประมาณ 15 คนที่มายืนดูก็ต่างพากันปรบมือชื่นชมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่ได้มีการรุมประชาทัณฑ์หรือด่ากราดผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

543508

พ.ต.อ.บุรภัช บุรีภักดี ผกก.สภ.ห้วยขะยุง จ.อุบลราชธานี เปิดเผยว่า หลังจากทำแผนประกอบคำสารภาพเสร็จก็จะนำไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก และในช่วงเย็นจะนำตัวผู้ก่อเหตุไปขออำนาจศาลฯ ฝากขัง เพื่อความเป็นธรรมกับครอบครัวผู้เสียหายตามกฎหมาย

ซึ่งผลจากคำให้การเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าก่อเหตุจริง แรงจูงใจในการก่อเหตุเพราะเมาเหล้ามาก่อนที่จะเดินทางเข้าไปในวัดแล้ว และผลจากการตรวจสารเสพติดก็ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย จากการวิเคราะห์ด้วยการสอบปากคำและพยานหลักฐาน เหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้เสียหายยอมไปตามจุดต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ก่อเหตุกระทำชำเรานั้น เป็นเพราะความเคยชินและเชื่อใจที่มีให้ตั้งแต่เด็กจนโต เพราะผู้ก่อเหตุยืนยันว่าไม่ได้ใช้เงินหรือสิ่งของอื่นใดในการหลอกล่อ

เบื้องต้นสำหรับนายบอล ถูกแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี มีโทษจำคุกตั้งแต่ 7-20 ปี โทษปรับ 140,000 - 400,000 บาท หรือทั้งจำคุกตลอดชีวิต ส่วนกับผู้ต้องสงสัยอีก 2 คน นายบี (นามสมมติ) และนายไก่ (นามสมมติ) เบื้องต้นได้รับฟังคำให้การของผู้เสียหายไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถการออกหมายเรียกมาสอบปากคำได้ เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานระบุแน่ชัด ต้องให้ทางสหวิชาชีพและอัยการจังหวัดทำการสอบปากคำผู้เสียหายอีกรอบ ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2565 จากนั้นหากพบว่าทั้ง 2 คนมีกระทำความผิดจริง และมีหลักฐานระบุแน่ชัด ก็จะมีการออกหมายเรียกให้มาสอบปากคำแน่นอน

264253

นายแก้ว (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า จากที่พยายามสอบถามลูกสาวทราบว่าช่วงค่ำของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ลูหไปช่วยงานศพที่วัดหัวสะพาน ต.โนนสัง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ กับญาติรวม 3 คน โดยนายบอลใช้อุบายขณะที่ทุกคนในงานกำลังยุ่ง หลอกให้เด็กหญิงเอไปช่วยยกน้ำในห้องเก็บของ เป็นพื้นที่ลับตาคน บังคับข่มขืนครั้งที่ 1 เวลาประมาณ 20.00 น. ภายในห้องเก็บของ ครั้งที่ 2 เวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่เด็กหญิงเอวิ่งเล่นกับเพื่อนในหมู่บ้าน นายบอลก็เฝ้าดูอยู่ตลอด จนกระทั่งอาศัยช่วงลับตาคน ก็ทำการหลอกล่อพาไปข่มขืนภายในบริเวณป่า ริมคลองทางรถไฟหลังหมู่บ้าน พร้อมข่มขู่ห้ามไปบอกใคร

หลังจากเกิดเหตุเวลา 21.35 น. เด็กหญิงเอพยายามส่งข้อความถึงญาติผู้หญิงให้ไปบอกครอบครัว เพื่อขอความช่วยเหลือว่า "พี่ บอกตาให้หน่อยว่าหนูถูกพี่บอลข่มขืน" พร้อมส่งอีโมชั่นร้องไห้ แต่ญาติคนดังกล่าวนอนหลับไปแล้ว จึงไม่ได้เปิดอ่านในตอนนั้น จนกระทั่งเวลา 06.09 น. ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ญาติคนดังกล่าวได้ตื่นมาเปิดอ่านข้อความจึงตกใจและถามกลับไปว่า "มีใครรู้หรือยัง เรื่องจริงไหม" และนำเรื่องไปแจ้งครอบครัวของเด็กหญิงเอทันที ทำให้ทุกคนพยายามเค้นถามเด็กหญิงเอ จึงทราบเหตุการณ์ดังกล่าว

จากนั้นเด็กหญิงเอก็เล่าอีกว่านอกจากนายบอลที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวถึง 2 ครั้งติดในวันเดียวกันแล้ว มีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2565 เพื่อนของนายบอล ทราบชื่อนายบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บังคับให้ลูกสาวสำเร็จความไคร่ให้ด้วยการใช้ปาก และที่เลวร้ายไปกว่านั้นคือลูกสาวถูก นายไก่ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามที่รู้จักกันดี ก่อเหตุข่มขืนลูกสาวแบบต่อเนื่องมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ตอนเรียนชั้น ป.2 จนถึงอายุ 11 ขวบ คือตอนเรียนชั้น ป.5 ด้วยการหลอกล่อให้ไปนวดที่บ้าน แล้วแลกกับเงิน 200-300 บาท แต่กลับโดนข่มขืนนับครั้งไม่ถ้วน แถมนายไก่ยังข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะฆ่า ทำให้ลูกสาวไม่เคยกล้าปริปากเล่าให้ใครฟังมาก่อน

ครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 13.00 น. นายไก่ได้ใช้วิธีการเดิมหลอกให้ไปนวดแลกเงินที่บ้าน แต่กลับก่อเหตุข่มขืน 3 ครั้งติดต่อกันตลอดทั้งวันต่อหน้าหลานสาววัย 5 ของนายไก่ และให้เงินมา 400 บาท พร้อมข่มขู่ห้ามบอกใครเหมือนเดิม หลังเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำเรื่องส่งผู้เสียหายไปให้แพทย์ โรงพยาบาลวารินชำราบ ตรวจหาร่องรอยการข่มขืน ผลตรวจออกมาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 พบว่าอวัยวะเพศภายนอกมีร่องรอยฉีกขาด อวัยวะเพศภายในเกิดบาดแผลบริเวณปากมดลูก มีของเหลวสีขาวตกค้างอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส