เคลียร์ใจ!! สมปอง นครไธสง แจงกลางรายการ แซะ ไม่เคยคิดอื่นไกลกับ บุ๋ม ปนัดดา

19 ม.ค. 65

เปิดใจแบบหมดเปลือก เคลียร์ใจกันแบบชัดๆ สำหรับ แม่ปอง หรือ "สมปอง นครไธสง" ที่ได้ให้สัมภาษณ์กันแบบสดๆ กับสองพิธีกร บุ๋ม ปนัดดา และ อั๋น ภูวนาท ในรายการ แซะ ที่ CHANGE2561 ร่วมกับทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หลังจากปล่อยเพลงแรก สมปองเด้อสมปอง ยอดวิวทะลุล้าน!! พร้อมแจงความสัมพันธ์ "บุ๋ม ปนัดดา" แค่พี่สาวที่เคารพ ไม่เคยคิดเป็นอื่น พร้อมน้อมรับทุกคำติ กรณีความไม่เหมาะสมหลังสึก

16-9.06_44_19_24.still11425

บุ๋ม ปนัดดา : พูดถึงมิวสิกวีดีโอเป็นสิ่งที่ตั้งใจทำกันไว้นานแล้วหรือยัง หรือมีการชักชวนกันยังไง

สมปอง : มันไม่เชิงตั้งใจมาก เพราะว่าก็เป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่าเราจะได้เป็นนักร้องครับ หลังจากสึกได้วันหนึ่ง ทนายเก่งก็ได้คุยกับพี่ประจักษ์ชัย คุยกันว่าเราจะมีค่ายด้วยกันไหม เพราะพี่ประจักษ์ชัยเขามีค่ายอยู่แล้ว และผมก็อยากที่จะมีค่าย ก็เลยจะร่วมมือกันเป็นสามส่วนสามหุ้นครับ ก็หลังจากที่คุยกันเสร็จ 31 ธันวาคมก็แต่งเพลงเลยโดยนันท์ สาธุ แล้ววันที่ 1 มกราคม ทำดนตรีครับ แล้ววันที่ 2 ซ้อมนิดหน่อย วันที่ 3 อัดร้องเพลง สมปองเด้อสมปอง ใช้เวลาทำทั้งหมด 4 วันครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้ข่าวว่าแม่ปองคิวฮอตมาก ถึงขนาดที่ต้องมีเลขา 4 คน โทรศัพท์ 5 เครื่อง ตอนนี้ค่าตัวพุ่งไหมคะ

สมปอง : น่าจะธรรมดาอยู่ครับ คือเลขาหนึ่งเป็นเลขาตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นพระอยู่แล้วครับ แล้วก็มีอีก 2-3 ท่านที่เข้ามาช่วยดู เพราะว่าเรายังไม่ค่อยเป็นในเรื่องของการบรีฟงาน ก็เข้ามาช่วยตรงนี้ครับ ส่วนโทรศัพท์เขาถวายให้ตั้งแต่ตอนที่เป็นพระแล้วครับ ตอนแรกมี 5 เครื่อง ตอนนี้ลดมาเหลือสามเครื่องแล้วครับ เดี๋ยวมันจะสับสน ก็มีคิวงานเกือบทุกวันครับ เป็นงานการกุศลบ้าง เป็นงานเกี่ยวกับพี่ๆ น้องๆ บ้าง เป็นงานที่ได้เงินบ้างและไม่ได้เงินบ้างครับ

อั๋น ภูวนาท : แล้วส่วนของงานเพลงมีคุยกันเป็นอัลบั้มไหมหรือเป็นซิงเกิ้ลไปก่อน

สมปอง : มีทั้งสองแบบครับ ซิงเกิ้ลตอนนี้ก็จะมี สมปองเด้อสมปอง แบบอัลบั้ม เมื่อวานก็ไปเยี่ยมครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งผมได้ไปเห็นบ้านท่านมา ผมเลยคิดว่าผมอยากจะทำบ้านให้ครูท่าน เพราะครูแต่งเพลงให้ผมหนึ่งอัลบั้มประมาณสิบสองเพลง ครูใช้เวลา 16 วันครับ ใช้เวลาน้อยสุด 30 นาที แล้วใช้เวลามากที่สุด 2 วันครับ แล้วก็เมื่อกี้คุยกับพี่หนูมิเตอร์ก็จะแต่งให้คล้ายๆ กับครูชลธี ก็จะแต่งให้เราเรื่อยๆ เลย ผมคิดว่ามันจะมีแค่ดังมากกับดังน้อย อย่างคนดูมากก็จะดังมาก คนดูน้อยก็จะดังน้อย ผมคิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาถ้ามีเพลงของตัวเอง อย่างพี่อั๋นอะไรอย่างนี้ อย่างพี่บุ๋มที่เคยไปร้องในรายการหนึ่ง ร้องเพราะมาก ไทยก็ได้ฝรั่งก็ได้ ผมว่าคนที่เกิดมาแล้วเขาอยากเป็นนักร้อง เขาต้องได้เป็นนะครับ

บุ๋ม ปนัดดา : ได้ข่าวว่าจะไปร้องเพลงร่วมกับลำไย ไหทองคำ เรื่องจริงไหม

สมปอง : น่าจะจริงครับ เพราะว่าแม่ปองฮักไห แม่ปองก็คือผม แล้วก็เป็นค่ายเก่าของทนายเก่ง ไหก็คือไหทองคำ ฉะนั้น พี่ประจักษ์ชัยมีส่วนสำคัญมากในการทำเพลง สมปองเด้อสมปอง ให้ออกมาสนุกสนานมาก

อั๋น ภูวนาท : และอีกเรื่องหนึ่งที่หลังจากที่เราเป็นพระมาเกือบทั้งชีวิตแล้ว เพิ่งสึกออกมาเป็นฆราวาส และหลังจากที่สึกออกมากระแสข่าวออกมาเยอะมากที่นอกเหนือออกจากงาน ซึ่งก็มีหลายมุมมองของกระแสข่าวที่ออกมาว่าอันนี้ก็ไม่เหมาะ อันนี้ก็ไม่งาม อาจจะเพราะคือยึดติดภาพด้วยหรือเขาอาจจะช็อคกับภาพ พูดตรงๆ ว่าใจอาจจะยังปรับไม่ทัน อย่างเช่นภาพนั่งตักกันเฮฮา คำพูดที่ดูรุนแรง ซึ่งจากภาพข่าวที่ออกมา เราเห็นแล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง

สมปอง : รู้สึกแย่หลายๆ อย่าง รู้สึกแย่ รู้สึกผิด รู้สึกไม่ดี แล้วก็น้อมรับในคำติที่พี่บุ๋มแนะนำ ผมได้สอนคนที่ไม่มีสติ แต่ในวันที่เราเผลอสติไป การที่เรามีพี่บุ๋ม มีลูกเพจที่รักผม ปกป้อง ตือนเรามาตลอดก็น้อมรับปฏิบัติ ตอนนี้ผมไม่ใกล้ผู้หญิง ผมไม่โดนตัวผู้หญิง แต่ถ้าเขาพุ่งมาโดนตัวของผม ไม่ว่าจะวัยไหน อาจจะห้ามไม่ได้ แต่ทุกอย่างผมก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไข คนติคือการชี้ขุมทรัพย์ การที่พี่บุ๋มบอกในไลฟ์ว่าให้ตั้งสติหลายๆ อย่าง สามีพี่ยิงปืนแม่นนะ ซึ่งผมพูดตรงๆ นะครับ ผมไม่เคยคิดเรื่องเซ็กส์กับพี่บุ๋มเลย พี่บุ๋มเป็นพี่สาวที่เก่งที่ฉลาด ที่มีจิตอาสา พี่บุ๋มมีแต่คำแนะนำ คือวันนั้นจริงๆ รายการเขาให้จิ้นหน่อย ทำเป็นเขินหน่อย ผมไปรายการบ่อย ผมรู้อารมณ์รายการ ผมโทรคุยกับพี่บุ๋มแล้วก็ขำๆ เหมือนพี่สาวจิ้นกับน้องชาย วงการบันเทิงอ่ะเนอะ แต่ว่าเมื่อมันมีข่าวออกไป เขาก็ต้องขยี้มันก็เพื่อให้มันเป็นข่าว ผมว่าผมชอบวงการบันเทิงตรงนี้แหละครับ สนุกดีที่ทำให้ไม่มีอะไรแต่มีอะไรได้ สนุกดีครับ

ติดตามชมรายการ "แซะ" คุยแคะ แกะเกา เมาท์อีกมุม ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.50-18.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ดราม่า สาวนั่งตักทิดสมปอง เผยสเปคสาวในฝัน

- ทิดสมปอง ขอโทษ ศรีสุวรรณ ปมท้าชก ขอลดก้าวร้าว เตรียมลุยงานบันเทิงเต็มตัว

- ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เขย่าวงการเพลงลูกทุ่งอีสาน คว้า "ทิดสมปอง" ร่วมงาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส