สาวใหญ่ผวา ถูกหญิงอ้วนปรี่กระชากผม ตบน้ำตาร่วง

20 ธ.ค. 61
วันที่ 20 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตำบลบางปลาสร้อย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรีรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ
นางนวนัญ เนตรสูงเนิน ผู้เสียหาย
ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ พบ นางนวนัญ เนตรสูงเนิน อายุ 39 ปี สภาพมีรอยฟกช้ำตามร่างกายและใบหน้า ข้อมือทั้งสองข้างซ้นมีรอยแดง ศีรษะบวมปูด นั้งร้องไห้อยู่ที่บริเวณทางขึ้นร้านสะดวกซื้อ
บาดแผลของนางนวนัญ
บาดแผลของนางนวนัญ
  ซึ่ง นางนวนัญ เนตรสูงเนิน ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่เดินออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ก็พบกับหญิงไม่ทราบชื่อ รูปร่างอ้วน อายุ 25 ปี ลักษณะคล้ายคนสติไม่สมประกอบ เดินตรงเข้ามาจิกกระชากผม กระทั่งตนล้มหัวฟาดพื้น จากนั้นก็ถูกหญิงคนดังกล่าวก็ตบที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายครั้ง โดยไม่มีสาเหตุ และไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ขณะเกิดเหตุ ตนร้องขอให้คนช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย จึงต้องโทรศัพท์หาแฟนหนุ่มที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเข้ามาให้ช่วยเหลือ จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ
นางค้ำ ทองจันทร์ทา คนขายถั่วต้ม ผู้เห็นเหตุการณ์
การจากสอบถาม นางค้ำ ทองจันทร์ทา อายุ 60 ปี คนขายถั่วต้มอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า ตนเคยเห็นผู้หญิงสติที่ไม่สมประกอบคนนี้อยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ หญิงคนนี้มีอาการคลุ้มคลั่งจะทำร้ายนักเรียนที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนปรีชานุศาสน์ จากนั้นจึงเข้าไปในร้านสะดวกซื้อและออกมาพบกับผู้เสียหายกำลังยืนคุยโทรศัพท์ จากนั้นจึงตะโกนว่า "มึงด่ากูเหรอ" และเดินปรี่เข้าไปกระชากผมแล้วตบหลายครั้ง จนผู้เสียหายล้มหัวฟาดกับพื้นก่อนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินหลบหนีไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ