ล่า! โจรแสบกระชากกระเป๋าป้าหน้าทิ่ม โชคดีแค่เจ็บตัว คาดโดนตามตั้งแต่ออกจากธนาคาร (คลิป)

24 ต.ค. 64

กรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว 2” เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ คนร้ายขี่จยย.สวมใส่เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน หมวกกันน็อกสีน้ำเงิน ก่อนจะเทียบรถเข้ามากระชากกระเป๋าหญิงรายหนึ่ง แต่ไม่สามารถขโมยได้ ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป

8]bx_1

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 279 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จะเห็นได้ว่าเป็นบ้านอยู่ตรงข้ามซอย สาธุประดิษฐ์ 19 แยก 2 เป็นถนนสองเลนรถวิ่งสวนกัน โดยที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายผลไม้เล็ก ๆ

355549

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางราตรี วงศ์เลิศ อายุ 61 ปี เจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 21 ต.ค.64 เวลา 15.00 น. ตนเห็นว่าลูกค้ากำลังสอบถามราคาผลไม้ กระทั่งคนร้ายขี่รถ จยย.เข้ามาใกล้ ๆ แล้วกระชากกระเป๋าไปทันที แต่ยังโชคดีที่ลูกค้าไม่ได้เจ็บอะไรมาก และไม่ได้แจ้งความเนื่องจากไม่ได้มีทรัพย์สินหาย

517155

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ไม่เกิน 1 นาที ตนคิดว่าคนร้ายอาจจะขับรถเวียนผ่านมาพอดี แล้วเห็นลูกค้ากำลังยืนซื้อของ ซึ่งตนทราบว่าลูกค้าเพิ่งกลับจากธนาคารแล้วมาซื้อผลไม้ จากนั้นก็มีคนร้ายขี่รถเข้ามากระชากกระเป๋าทันที ตนมองว่าลูกค้าถือว่าเก่งมาก ๆ เมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ใจหนักแน่น ไม่กลัว ดึงกระเป๋ากลับมาได้ 

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายสายฝน สิทธิชัย อายุ 51 ปี กล่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์ในวันดังกล่าว คุณป้าล้มลง แล้วคนขี่รถจักรยานยนต์ก็รีบหนีไป ตอนแรกตนคิดว่าคุณป้าตกจากรถ แต่ป้าพูดว่า “โดนกระชากกระเป๋า ๆ” ซึ่งเห็นว่าล้มลงไปกลางถนนอย่างแรง ตนจึงถามว่าจะแจ้งความหรือไม่ ซึ่งคุณป้าไม่ต้องการแจ้งความ เพราะไม่ได้รับเสียหาย เพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ต่อมาก็มีไรเดอร์ ขี่รถตามหลังมา ถามว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ขี่รถตามคนร้ายไป ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจเช่นกันว่าตามทันหรือไม่ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส