มอเตอร์ไซค์ แปลก ใส่กระจกยักษ์ เผยเอาของรถสิบล้อมา มองเห็นชัดเวลาขี่

7 ต.ค. 64

กรณี มอเตอร์ไซค์ แปลก ใส่กระจกยักษ์ ผู้สื่อข่าวเดินทางผ่านไปในพื้นที่ของ ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีพบเห็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะแปลกประหลาดต่างจากรถคันอื่นๆคือกระจกมองข้างของรถจักรยานยนต์คันนี้มีลักษณะใหญ่กว่าปกติจนต้องเข้าไปสอบถามกับเจ้าของรถ ทราบว่า ชื่อนาย สำราญ ทองมั่น หรือ พี่บก อายุ55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ที่8 บ้านสักหลวงพัฒนา ตำบลทรงธรรม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร

พี่บก เล่าว่า เดิมทีก็ขับมอเตอร์ไซค์คันนี้ตามปกติต่อมาได้มีการเปลี่ยนกระจกรถสิบล้อ เมื่อตนเองนำมาส่องดูใกล้ๆก็พบว่าสามารถมองเห็นได้ชัดเจนและมุมมองกว้างขึ้นมากกว่ากระจกรถมอเตอร์ไซต์ปกติ ประกอบกับอายุมากแล้วมองเห็นไม่ค่อยถนัดจึงได้ทดลองนำมาใส่แทนกระจกมอเตอร์ไซค์เดิมที่มีอยู่ ซึ่งก็ปรากฏว่ามองเห็นได้อย่างชัดเจนจริงๆตามคาดจากนั้นก็ใส่กระจกอันนี้มาตลอด

เมื่อสอบถามว่ามีคนเข้ามาทักหรือเข้ามาดูรถมอเตอร์ไซต์หรือไม่ พี่บก ตอบว่า มีคนเข้ามาทักทายกันเป็นประจำบางคนก็เข้ามาถ่ายรูปบางคนเข้ามาลองขอส่องกระจกซึ่งก็เป็นที่ถูกอกถูกใจและสร้างรอยยิ้มให้กับคนที่พบเห็น แต่ตนเองก็ทราบดีว่าเป็นการดัดแปลงรถจักรยานยนต์ตนจึงใช้ขี่เฉพาะในละแวกบ้านเท่านั้น โดยช่วงเวลาตอนเย็นก็จะขี่รถมอเตอร์ไซต์พาภรรยามาซื้อของที่ร้านขายของชำใกล้บ้านและจอดรถไว้ริมถนนใน ระหว่างที่นั่งคุยกับเพื่อนบ้านซึ่งก็มีผู้คนที่เดินทางสัญจรผ่านไปมาจอดรถแวะเวียนกันมาถ่ายรูปเป็นประจำ

989357

ด้าน นายสำเริง บุญยัง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ที่8 บ้านสักหลวงพัฒนา ตำบลทรงธรรม อำเภอเมืองจังหวัดกำแพงเพชรเจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งเป็นเพื่อนของพี่บกเปิดเผยว่า พี่บก มักจะขี่รถจักรยานยนต์คันนี้มาจอดที่บริเวณหน้าร้านเป็นประจำทุกวันซึ่งก็ได้รับความสนใจจากคนที่พบเห็นในหมู่บ้านนี้มีรถแบบนี้อยู่คันเดียว ถ้าเห็นที่ไหนก้อรู้เลยว่าเป็นรถของ พี่บก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หมอเริง ร่ายอาคมเผย เลขเด็ด ต้นมะพร้าวแปลกคล้ายพญานาค 2 เศียร
- กู้ภัยรับแจ้ง หญิงสวมชุดขาวเดินหายเข้าป่า สุดแปลกไม่เจอคน เจอแต่ชุดเก่าๆ ชาวบ้านเผย 'ตรงนี้ มีเรื่องเล่า'
- พบเด็กหญิง ชื่อแปลก รอเรือ6ตัว รรรรรร ความหมายลึกซึ้ง

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ