กู้ภัยรับแจ้ง หญิงสวมชุดขาวเดินหายเข้าป่า สุดแปลกไม่เจอคน เจอแต่ชุดเก่าๆ ชาวบ้านเผย 'ตรงนี้ มีเรื่องเล่า'

4 ก.ค. 64

ตำรวจและกู้ภัยสุดหลอน สองผัวเมียเห็น สาวนศ. เดินหายเข้าไปในป่าไร้ร่องรอย ขณะที่ชาวบ้านเผย "เจอบ่อย"

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่3 ก.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามีคนไปเจอหญิงสาวแต่งกายคล้ายนักศึกษา อายุราวๆ 20 ปี เดินเหม่อลอยหายเข้าไปในป่ารกร้างข้างทาง ริมถนนิเทพรัตนขาออก หลักกิโลเมตรที่ 16 ใกล้สะพานข้ามคลองบางน้ำจืด ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

1625366656067

ทั้งตำรวจทั้งกู้ภัยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.บางโฉลงและนักข่าวรวมแล้วกว่า 30 นาย พากันเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแสงสว่างเมื่อเดินทางไปถึงก็พบกับสองผัวเมียที่เห็นเหตุการณ์ยืนรอให้การเจ้าหน้าที่อยู่ โดยนายพลากร บุตรทะยัก และภรรยาคือ นางสาวพิชามญชุ เพชรน้อย เล่าให้ทั้งตำรวจและนักข่าวฟังว่า

ขณะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์กำลังจะผ่านจุดนี้ สังเกตเห็นหญิงสาววัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี แต่งกายด้วยชุดกระโปรงจีบสีดำ ยาวเลยเข่า เสื้อสีขาวคล้ายกับนักศึกษา ผิวขาว สวมแว่นตา มีหิ้วถุงเสื้อผ้าเดินเลี้ยวเข้าไปในป่ารกร้างข้างทาง แถมมีอาการเหม่อลอยจึงจอดรถจยย.แล้วเรียกถามว่าเกิดเหตุอะไรหรือเปล่า ต้องการความช่วยเหลืออะไรหรือไม่ แต่ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวหันกลับมาสบตาแต่ไม่พูดจาอะไร ก่อนจะหันกลับไปแล้วเดินเข้ามาในป่าดังกล่าว

010

หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับหญิงคนดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลก็กระจายกำลังพากันออกค้นหาโดยรอบจนทั่วพบว่าป่าดังกล่าวเป็นที่ดินรกร้างแบบสี่เหลี่ยมเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่เศษ ด้านข้างมีกำแพงโรงงานอีกฝั่งเป็นลำคลองส่วนด้านหลังมีบ้านของประชาชนพักอาศัยอยู่ 1 หลัง

ขณะที่บริเวณโคนต้นมะขามเทศขนาดใหญ่พบว่าเป็นเพิงพักของคนเร่ร่อนเก่า มีกระโปรงสีดำและเสื้อสีขาวสภาพเก่าวางอยู่ แต่ไม่พบเจอใครในบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ปูพรหมค้นหากว่า 3 ชั่วโมงก็ไม่พบตัวแต่อย่างใด ไปถามบ้านที่อยู่ด้านในก็บอกว่าไม่มีใครเข้ามาก่อนห้าที่เจ้าหน้าที่จะเดินเท้าเข้าไป

1625366619500

ด้านป้าติ๋ม อายุ 64 ปี ชาวบ้านที่พักอาศัยในละแวกดังกล่าวออกมาให้ข้อมูลว่าบริเวณโคนต้นมะขามเทศที่เจ้าหน้าที่เข้าไปเจอ เดิมที่เคยมีคนเร่ร่อนไปพักอาศัยแต่อยู่ไม่ได้เพราะบอกว่าที่ดังกล่าวมีวิญาณนางไม้อาศัยอยู่และหลอกหลอนจนต้องหนีออกมา และไม่มีใครกล้าเข้าไปอีกเลย จนกระทั่งมาทราบข่าววันนี้จึงออกมาดูเหตุการณ์

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ปูพรหมค้นหาทุกตารางเมตรแล้วแต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ จึงพากันถอนกำลังออกจากจุดดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ