แม่ช็อก! ลูกชายคนดียิงสาว 16 งงติดคุก 4 รอบก่อคดีอีก เหยื่อแฉถูกยิงเผาขน (คลิป)

29 ต.ค. 61
วันที่ 27 ต.ค. เวลา 01.49 น. 61 พ.ต.ต.สมชาย นาคสูงเนิน สารวัตรสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุว่า นายวราวุฒิ ก่อนเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ศิรศาในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่บ้านลาดบัวขาว ม.2 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดกระจัดกระจายเต็มทั่วห้องบริเวณเตียงนอน เปิดหมอนออกพบคราบเลือดจำนวนมาก มีไฟแช็กและกระดาษซองบุหรี่ แต่ไม่พบผู้บาดเจ็บหรือผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งรัดตามตัวและทำการสืบสวนสอบสวนผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จุดเกิดเหตุ ภายในห้องพักของรีสอร์ต
ภาพจำลองขณะนายวราวุฒิก่อเหตุยิง น.ส.ศิรศา (1)
ภาพจำลองขณะนายวราวุฒิก่อเหตุ ยิง น.ส.ศิรศา (2)
วันที่ 28 ต.ค. 61 นางสายรุ้ง อินทบาล อายุ 48 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลังทราบข่าวก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายไม่ได้แวะเข้ามาหาตนนานแล้ว ปกติแล้วลูกชายตนก็จะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่มีงานทําเป็นหลักแหล่ง แต่เคยติดคุกมาแล้ว 3-4 ครั้ง เรื่องคดียาเสพติด
นางสายรุ้ง อินทบาล แม่ของผู้ก่อเหตุ
ล่าสุดลูกชายติดคุกคดีมีปืนไว้ในครอบครอง ประกอบกับช่วงที่ลูกชายถูกคุมประพฤติเรื่องคดียาเสพติดของเดิม ด้วยทําให้ต้องจําคุกที่เรือนจําสีคิ้ว บ้านคลองตะแบก 2 ปี 6 เดือน และเมื่อออกเรือนจํามาบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่อีก 2 พรรษา เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เพิ่งลาสิกขา หลังจากนั้นแล้วไม่ได้พบกันอีกเลย และไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากลูกชายจะเป็นผู้ติดต่อมาเอง
นายวราวุฒิ ผู้ก่อเหตุ
สําหรับผู้หญิงที่ถูกลูกชายยิง ตนไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเพราะลูกชายไม่เคยแนะนําให้ตนรู้จัก ทั้งนี้ ตนต้องการบอกลูกชายว่า ให้เข้ามอบตัว เพื่อความผิดจากหนักจะได้กลายเบา และไม่อยากให้เร่ร่อนไปทั่วและอยากให้กลับมาอยู่บ้านอย่างเดิม
นางสาวศศิกานต์ กระบัตรทอง แม่ของผู้ถูกยิง
ด้าน นางสาวศศิกานต์ กระบัตรทอง อายุ 37 ปี แม่ของผู้ถูกยิง กล่าวว่า วันนี้ตนเองได้มาเยี่ยมลูกที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พบว่าอาการดีขึ้นมาก สามารถทานข้าวและน้ำได้ปกติและคาดว่าจะกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ภายใน 1-2 วันนี้ หลังเกิดเหตุ ตนแจ้งความกับผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกสาวตนแล้ว และได้เร่งรัดให้เจ้าหน้าที่ตํารวจตามตัวมาดําเนินคดีให้เร็วที่สุด จากการสอบถามลูกสาวทราบว่า เพิ่งคบกันได้เพียงแค่ 2-3 วันเท่านั้น ในวันเกิดเรื่องขึ้น ทั้งสองนัดเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในอําเภอสีคิ้ว และเมื่อทั้งสองพูดคุยกัน ลูกสาวของตนเป็นฝ่ายบอกเลิกกับแฟนหนุ่ม ทําให้แฟนหนุ่มบันดาลโทสะควักปืนออกมาข่มขู่ และเกิดปืนลั่นถูกนิ้วของแฟนหนุ่ม กระทั่งเนื้อฉีกขาดและกระสุนได้กระเด็นมาเข้าที่บริเวณต้นคอของตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ