“ประจักษ์ชัย” เสียงอ่อยรอคุย “อาม ชุติมา” ยันปลดแอกไม่ถึง 2 ล้าน ห่วงกินเหล้าเลยโพสต์เตือน (คลิป)

29 ต.ค. 61
วันที่ 28 ต.ค. 61 ที่วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม มีการจัดงานพิธีฉลองพระกฐิน และทำบุญ เนื่องในโอกาส ครบรอบ 25 ปี สมาคมเพลงลูกทุ่งแห่งประเทศไทย โดยนายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ และลำไย ไหทองคำ ศิลปินสาวชื่อดังได้มาร่วมงานด้วย โดยในงานนี้ ลำไยไม่ได้มีการขึ้นแสดงบนเวที
นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำ
นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่อยเพลงไหทองคำ เปิดเผยว่า ข้อพิพาทระหว่างตนกับอาม ชุติมา ตอนนี้แนวทางคดี ก็ต้องมอบให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายกฎหมาย ที่จะยื่นเรื่องเข้าสู่กระบวนการศาลยุติธรรม แต่ตนก็ยังยินดีจะพูดคุย ถ้าหากมีผู้ใหญ่ฝ่ายของอาม ประสานเข้ามาพูดคุย เพราะตนเปิดทางให้ฝ่ายของอามเข้ามาพูดคุยตลอด ส่วนก่อนหน้านี้ ที่ตนไม่รับการเจรจาจากน้องอาม เนื่องจากพรรคพวก และแฟนคลับของน้องอามมาที่หน้าออฟฟิศของตนเยอะเกินไป ซึ่งตนก็ไม่ไว้วางใจที่จะออกไปเผชิญหน้า เนื่องจากกลัวได้รับอันตราย ซึ่งตนอยากให้ผู้ใหญ่ที่น่าเคารพนับถือ เป็นคนเข้ามาพูดคุยจะดีกว่า เช่น พ่อแม่ หรือทนายความ
อาม ชุติมา ศิลปินลูกทุ่ง
ส่วนถ้าน้องอามจะกลับมาอยู่กับค่ายไหทองคำ ตนอยากบอกว่า ค่ายไหทองคำเป็นสิ่งที่ตนและน้องอาม รวมถึงทีมงานสร้างมาด้วยกัน ซึ่งมีคนรอสมน้ำหน้าพวกเราเยอะ แม้ว่าที่ผ่านมา ตนจะโดนแฟนคลับและคนทั่วไปวิจารณ์ตนเกี่ยวกับเรื่องน้องอามเยอะ แต่ตนอยากบอกว่า ตนไม่ใช่คนเลวร้าย แต่ด้วยแววตาและคำพูดของตนอาจจะดูรุนแรงในเรื่องการตอบคำถาม แต่ลึก ๆ แล้ว ตนเป็นคนใจดีมาก เพียงแต่ว่า ตนถูกย่ำยีถากถาง ทำให้ตนจำเป็นต้องออกมาตอบโต้ แต่ถ้าหากน้องอามยอมเข้ามาพูดคุยก็เป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าหากน้องอามลำบากใจ ก็ต้องหาทางออกกัน เพราะถ้าหากน้องอามอยากออกไปทำงานเอง โดยไม่มีสังกัดค่ายเพลง ก็ต้องมาพูดคุยกัน ส่วนเรื่องค่าชดใช้เรื่องการฉีกสัญญา ก็ไม่ได้มาก เพียงแต่อยากให้มาพูดคุยให้ถูกต้อง ซึ่งตนก็ยังไม่ได้ระบุว่าค่าฉีกสัญญาต้องเป็นเงิน 2 ล้านบาท เพียงแต่มันเป็นข้อกฎหมายที่เขียนอยู่ในสัญญา ตนก็ไม่อยากทะเลาะ เพราะสุดท้ายแล้ว ตนก็ยังเป็นครูเพลงอยู่ ถ้าหากน้องอามยังนับถือ
โพสต์ภาพอาม ชุติมา บนเฟซบุ๊กของนายประจักษ์ชัย
ส่วนเรื่องที่ตนโพสต์รูปน้องอามขณะนั่งกินเหล้านั้น เพราะรูปดังกล่าวเป็นรูปที่ตัวน้องอามโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ซึ่งน้องอามก็ไม่ได้แคร์ที่ตนนำรูปดังกล่าวมาโพสต์ เพราะตนอยากเตือนน้องอามว่า เรื่องกินเหล้าแบบนี้เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง ซึ่งตนก็ได้ปิดเรื่องนี้ไว้ตั้งนานแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ