ลงทะเบียนรับสิทธิ์ All-New Triton ลุ้นชุดแต่ง รวมของแถมกว่า 2.4 แสนบาท

22 มิ.ย. 66

Mitsubishi เปิดตัวทีเซอร์รถกระบะรุ่นใหม่ "All-New Triton" พร้อมแคมเปญพิเศษ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร!” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าในไทย ก่อนเผยโฉมรอบเวิลด์พรีเมียร์ในประเทศไทย และประกาศราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

355306689_649336210554950_381

โดยผู้สนใจรถปิกอัพ “All-New Mitsubishi Triton” สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร!” ได้ตั้งแต่ 20 มิถุนายน ถึง 25 กรกฎาคม 2566 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วย 3 ข้อเสนอพิเศษจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทั้งชุดแต่งแท้รอบคัน และชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ด “ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต” พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปเที่ยวญี่ปุ่น รวมทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ากว่า 240,000 บาท

มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รถกระบะ All-New Triton นี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง แรงเต็มขั้น แต่ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น พร้อมด้วยแชสซีส์ใหม่ยกชุดที่จัดเต็มความแข็งแกร่งทนทาน ยกระดับสู่อีกขั้นของการขับขี่ที่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคุมง่ายคล่องตัว สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและบนเส้นทางออฟโรด ภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และยังมีพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและการบรรทุกเชิงพาณิชย์”

“เราต้องการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะใหม่ในทุกมิติ ของ ออล-นิว ไทรทัน ทั้งด้านคุณภาพที่เหนือชั้น และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า และเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ออล-นิว ไทรทัน นี้ จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงใจ พร้อมให้ท่านได้เป็นเจ้าของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดในโลกก่อนใคร เพราะประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะวางจำหน่ายรถปิกอัพ ออล-นิว ไทรทัน นี้ หลังจากนั้นจึงจะส่งออกไปยังนานาประเทศทั่วโลก ดังนั้น ลูกค้ากลุ่มแรกที่ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับ ออล-นิว ไทรทัน จะได้รับของขวัญพิเศษสุดคุ้มที่เราตั้งใจมอบให้ และยังได้รับรถไปใช้งานก่อนใครๆ อีกด้วย โดยท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับราคารถกระบะ ออล-นิว ไทรทัน รุ่นต่างๆ ได้ที่ https://www.allnewmitsubishitriton.com” มร. โคอิโตะ กล่าวเสริม

551239

แคมเปญ “ออล-นิว ไทรทัน ขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN) เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษสำหรับรถกระบะ All-New Mitsubishi Triton ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2566 จนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 เวลา 23:59 น. ผ่านทางระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.allnewmitsubishitriton.com โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ* ดังนี้

ต่อที่ 1 สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษรถกระบะ All-New Mitsubishi Triton รุ่นดับเบิ้ลแค็บ กระบะสี่ ประตู ยกสูง จะได้รับชุดแต่งแท้รอบคัน “TRAIL Package” มูลค่ากว่า 40,000 บาท ประกอบด้วย สปอร์ตบาร์สีดำ ชุดตกแต่งซุ้มล้อบังโคลน พื้นปูกระบะ คิ้วกันกระแทกประตู คิ้วกันสาด และโลโก้ “MITSUBISHI” ตกแต่งกระจังหน้าสีโครเมียมครบชุด และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน รุ่นซิงเกิ้ลแค็บ ตอนเดียว ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD จะได้รับเงินสนับสนุนค่าเปลี่ยนล้ออัลลอยและ/หรือยางรถยนต์ (Wheel & Tires Package) ตามจริงหรือสูงสุด 20,000 บาท โดยจะต้องทำสัญญาจองซื้อรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และรับมอบรถภายใน 31 ตุลาคม 2566

909081

ต่อที่ 2 สำหรับผู้ที่รับรถ All-New Mitsubishi Triton 1,000 ท่านแรก จะได้รับชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น "ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต" ซึ่งสั่งทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ โดยจะต้องทำสัญญาจองซื้อรถภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2566 และรับมอบรถภายใน 31 ตุลาคม 2566

252703

และสำหรับผู้ที่รับรถภายในวันที่ 10 กันยายน 2566 รับสิทธิพิเศษ ต่อที่ 3 ลุ้นรางวัลใหญ่ เที่ยวญี่ปุ่นอย่างจุใจไปกับ "All-New Mitsubishi Triton Happy Trip in JAPAN" จำนวน 20 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวม 40 ที่นั่ง ซึ่งการเดินทางจะพาชมศูนย์การวิจัยและพัฒนารถยนต์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น และพิพิธภัณฑ์ยานยนต์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในเมืองโอกาซากิ เที่ยวชมหมู่บ้านชิราคาวาโกะ หมู่บ้านมรดกโลก พร้อมชมภูเขาไฟฟูจิ นั่งรถไฟชินคันเซน และตะลุยสีสันแห่งโตเกียวไปกับคนรู้ใจ

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม