ธุรกิจการตลาด

ส่องยูนิฟอร์มใหม่ 'เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' ดีไซน์โดย 'หมู ASAVA'

22 ก.พ. 66
ส่องยูนิฟอร์มใหม่ 'เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' ดีไซน์โดย 'หมู ASAVA'

หลังประกาศปรับลุค รีแบรนด์ครั้งใหญ่ 'เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' แฟรนไชส์ร้านพิซซ่าอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดเผยลุคใหม่ของชาว เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ได้รับการออกแบบใหม่โดย “หมู อาซาว่า” หรือพลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งชุดในคอลเลคชันนี้ ประกอบด้วย

 

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชุดใหม่

  1. Front of House

    เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ไรเดอร์
  2. Rider

    เดอะ พิซซ่า คอมปะนี หมู ASAVA
  3. Cook

    เดอะ พิซซ่า คอมปะนี รีแบรนด์
  4. Chef

    เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชุดพนักงาน
  5. Manager

โดยไฮไลต์สำคัญของการรีแบรนด์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี มี 3 ใหม่ ด้วยกัน ดังนี้

 
-ยกเครื่องโลโก้ใหม่ : โลโก้ใหม่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น มีการยกเครื่องใหม่ทั้งตัวอักษรที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น มาพร้อมโทนสีใหม่ของแบรนด์เรียกว่า “สีเขียวไอคอนนิค มีความอ่อนลงเพื่อให้ดูสดใสขึ้น โดยดีไซน์ตัว A เป็นโลโก้ "สไลซ์ (Slice)" ที่ถอดมาจากชิ้นพิซซ่าซึ่งจะเป็นโลโก้ที่ช่วยสร้างความจดจำได้เป็นอย่างดี แม้จะอยู่เดี่ยว ๆ ก็ยังนึกถึงแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้

 
-ยูนิฟอร์มใหม่ : ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานมีการปรับใหม่ทั้งชุดพนักงานเสิร์ฟ เชฟ และไรเดอร์เดลิเวอรี่ มีการออกแบบให้ Casual มากขึ้น เพิ่มความทะมัดทะแมง และใส่ความเป็นแฟชั่นเพื่อดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น เป็นผลงานออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” หรือพลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานยูนิฟอร์มปัง ๆ แก่แบรนด์มากมาย

 
-บรรยากาศร้านใหม่ : ในส่วนของร้านอาหารมีการรีโนเวทร้านใหม่ทั้งในแง่ของการตกแต่งแนว Urban Design ที่จะดูโมเดิร์นขึ้น โปร่งสบายขึ้น พร้อมเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ รับเทรนด์ Instagrammable โดยในปี 2566

 

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี 

 

นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจเดลิเวอรี (1112 เดลิเวอรี) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 และได้ครองใจผู้บริโภคคนไทยมานาน จากกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ที่เป็นกลุ่มครอบครัวก็เริ่มเติบโตขึ้น ทำให้แบรนด์ต้องการขยายฐานเข้าสู่ลูกค้ากลุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญในการรีเฟรชแบรนด์ให้สดใส ทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเจน แต่ยังคงตอกย้ำเรื่องคุณภาพของมื้ออาหารที่มอบให้กับทุกคนไม่มีเปลี่ยน

 

“เราตั้งเป้ารีโนเวทร้านใหม่ซึ่งจะเน้น กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล กว่า 120 สาขา แรกเริ่มจะมีการรีโนเวท 5 สาขา ได้แก่ สาขาสวนเพลิน พระราม 4, สาขาอมอรินี่ รามอินทรา, สาขารามคำแหง 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาจังหวัดพิจิตร พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้เพื่อมอบประสบการณ์มื้อพิซซ่าที่ดียิ่งขึ้น และจะมีการรีโนเวทสาขาทั่วประเทศตลอดปี พ.ศ. 2566 นี้” นายปัทม์ กล่าว

 

The Pizza Company

 

 

ด้าน นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปมีครอบครัวเล็กลง หรือคนรุ่นใหม่อยู่คอนโดมากขึ้นจึงได้ออกแบบเมนูเพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าอยู่คนเดียว อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ก็ให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนีเป็นคำตอบของทุกมื้ออาหาร และให้พิซซ่าอยู่ในทุกโมเม้นต์ของชีวิตได้

 

 

 

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT