ธุรกิจการตลาด

ORA GOOD CAT ราคาใหม่ลดลง 160,500 บาท เจาะกลุ่มผู้หญิง X After You ออกแคมเปญร่วมกัน

25 มี.ค. 65
ORA GOOD CAT ราคาใหม่ลดลง 160,500 บาท เจาะกลุ่มผู้หญิง  X After You ออกแคมเปญร่วมกัน

กระแสรถยนต์ไฟฟ้า หรือ EV ยังคงคึกคักอย่างต่อเนื่อง อย่างเกรท วอลล์ มอเตอร์ หลังจากเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ประกาศเข้าโครงการส่งเสริมการใช้รถ EV ของภาครัฐ ก็ประกาศราคา รถยนต์ไฟฟ้าตัวเอกของค่ายนั่นคือ ORA Good Cat ในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งราคาประหยัดลง 160,500 บาท นอกจากนี้ยังจับมือกับ After You ออกแคมเปญดึงดูดลูกค้าอีกด้วย

 

สำหรับราคารถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat หั่นราคาเริ่มต้นเหลือ 828,500 บาท ซึ่งทางค่าย เกรท วอลล์ มอเตอร์ มี ORA Good Cat ที่จำหน่ายในประเทศไทยทั้ง 3 รุ่น ราคาที่ประกาศใหม่มีดังนี้

  • ORA Good Cat รุ่น 400 TECH จากราคา 989,000 บาท เป็นราคา 828,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 400 PRO จากราคา 1,059,000 บาท เป็นราคา 898,500 บาท
  • ORA Good Cat รุ่น 500 ULTRA จากราคา 1,199,000 บาท เป็นราคา 1,038,500 บาท

 

 oragoodcat

 

สำหรับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ที่ผ่านมาได้ทำการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ORA Good Cat ให้กับลูกค้าคนไทยแล้ว 1,108 คัน นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2565 ถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2565

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอีก 5 รุ่น จาก 3 แบรนด์ของบริษัท  และหนึ่งในนั้นเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ภายใต้แบรนด์ ORA ภายในปี 2565 นี้อีกด้วย

 

นอกจากเปิดราคาใหม่ที่ลดลงกว่า 160,00 บาทแล้ว ล่าสุด ยังจับมือทำแคมเปญ After You x ORA Good Cat กิจกรรมร่วมกันคือ  รับลด ไปลองรส - ORA x After You รับส่วนลดไปลองรสชาติพิเศษของ ORA Matcha Kakigori โดยให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GWM และร่วมกิจกรรมของแคมเปญในแต่ละสัปดาห์ เพื่อรับส่วนลดมูลค่า 100 บาทสำหรับผู้บริโภคทั่วไป โดยกด 'เข้าร่วมเลย' ที่กิจกรรม "Special Menu: After You x ORA Good Cat" และกรอกอีเมลสำหรับรับรางวัล จากนั้นโพสต์ความคิดเห็นว่าปัจจัยที่มีผลทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อ ORA Good Cat คืออะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #มาลองรสORA  นอกจากนี้ยังมีส่วนลดมูลค่า 200 บาทสำหรับลูกค้า ORA Good Cat ที่โพสต์ความรู้สึกหลังได้เป็นเจ้าของ ORA Good Cat และติดแฮชแท็ก #มีรถORAแล้วเป็นต้น  

 oraafteryou

 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย)  บอกว่า  "เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) มุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม รวมถึงบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคอยู่เสมอผ่านการรับฟังเสียงของลูกค้า โดยในปีนี้แบรนด์ ORA ยังได้สานต่อแนวคิด Lady First และกลยุทธ์ SHE เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์ โดยเน้นการเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้หญิง  ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้สื่อสารแนวคิดนี้ไปพร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกในประเทศไทย ORA Good Cat สำหรับการร่วมมือกับ After You ในครั้งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือกว่าด้วยเมนูที่รังสรรค์มาโดยเฉพาะจากส่วนผสมและวัตถุดิบคุณภาพมาเป็นของหวานรสชาติถูกปาก เราจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติพิเศษนี้ และมาร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากการลองใช้งานรถ ORA Good Cat ไปพร้อมกัน"

 

ส่วนทาง บริษัท อาฟเตอร์ ยู จำกัด ได้รังสรรค์คากิโกริเมนูซิกเนเจอร์รสชาติใหม่โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความน่ารักและความครบครันของรถ ORA Good Cat รวมถึงแนวทางการทำงานที่ใส่ใจผู้บริโภคของเกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงออกมาเป็น ORA Matcha Kakigori ที่เข้มข้นด้วยชาเขียวมัทฉะที่หลายคนชื่นชอบ ทานคู่กับไส้ต่างๆ พร้อมเสิร์ฟ ทั้ง 40 สาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 เมษายน 2565

 

หลังจากจบงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ คงต้องมาวัดกันดูว่า ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยสู้ดี จากสถานการณ์โควิด และสงครามรัสเซีย ยูเครน จะผลักดันยอดขายของค่ายรถยนต์ได้มากน้อยแค่ไหน โดยเฉพาะรถยนต์ไฟฟ้า ที่ภาครัฐออกมาตรการมาส่งเสริมอย่างเต็มที่ในช่วงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เอ็มจีประกาศราคารถ EV ใหม่ 2 รุ่น ลดลงอย่าจุใจถึง 246,000 บาท

ส่อง 18 รุ่น รถ EV ดาวเด่น Motor show 2022 มาครบแบรนด์จีน-ญี่ปุ่น-ยุโรป

ORA Good Cat ลดแหลก1.6 แสน รับมาตรการรัฐสนับสนุนรถ EV

ลุ้น! รถ EV ลดราคาสูงสุด 4 แสน เผยมี 9 ค่ายรถเตรียมร่วมแพ็กเกจสรรพสามิต

 

 

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT