สาววูบตกน้ำขณะปล่อยปลา เสียชีวิต สุดแปลก เพื่อนที่มาด้วยไม่ช่วย แถมขับรถหนี

19 เม.ย. 66

สาววัย 32 วูบตกน้ำขณะปล่อยปลา เสียชีวิต เพื่อนที่มาด้วยไม่ช่วย แถมขับรถหนี ญาติเผยทรัพย์สินผู้ตายสูญหาย คาใจปมฆาตกรรม

จากกรณี น.ส.ศิริพร หรือ น้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ขณะเดินทางไปปล่อยปลากับเพื่อนที่ริมแม่น้ำแม่กลอง ในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้รับผลจากสถาบันนิติเวชราชบุรีแล้วว่าสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร เกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว

ส่วนสิ่งที่ญาติติดใจและเชื่อว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งหาคำตอบด้วยการสืบสวนติดตามจากพยานหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิดและชาวบ้านในที่เกิดเหตุ นอกจากนั้นยังส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบหาสารแปลกปลอมในร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

สำหรับหญิงที่เดินทางมาด้วยกับผู้เสียชีวิตและได้ขับรถออกไป โดยไม่ช่วยเหลือขณะประสบเหตุ ในตอนนี้ผู้หญิงคนดังกล่าวได้เดินทางมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนพร้อมกับรถยนต์ที่ใช้เดินทางมา อ.บ้านโป่งแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี

ในส่วนของทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบตามที่ญาติแจ้งว่าสูญหายไป จากภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส