ชีพจรลงพุง
สลัดแฟคทอรี่ ผุดโมเดลใหม่มินิสโตร์-มาร์เก็ตเพลส ส่งของสดมีคุณภาพ

สลัดแฟคทอรี่ ผุดโมเดลใหม่มินิสโตร์-มาร์เก็ตเพลส ส่งของสดมีคุณภาพ

สลัดแฟคทอรี่ เปิดสาขารูปใหม่ มินิสโตร์เน้นเดลิเวอรี่ และซื้อกลับบ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบัน และเปิดบริการ สลัดแฟคทอรี่ มาร์เก็ต แบบพรีออเดอร์ ส่งของสดมีคุณภาพ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าสายตุน

ปิยะ ดั่นคุ้ม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรีนฟู้ด แฟคทอรี่ (สลัดแฟคทอรี่) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ผุดโมเดลร้านใหม่เป็น มินิสโตร์ (Mini Store) โดยปรับร้านให้มีขนาดขนาดเล็กลง เพื่อให้ง่ายต่อการกระจายสาขา อยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และปั๊มน้ำมัน เน้นให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี่ และซื้อกลับบ้าน สาขาล่าสุดอยู่ที่ ปตท.สายไหม 56 ซึ่งทางแบรนด์มีแผนขยายสาขาในรูปแบบนี้อีกกว่า 4 สาขา ในปีนี้ (2021)

รวมทั้งเปิดตัว สลัดแฟคทอรี่ มาร์เก็ต (Salad Factory Market) ใช้จุดแข็งที่มีโรงงานผลิตสินค้าของตัวเอง และปรับรูปแบบธุรกิจจากการส่งวัตถุดิบป้อนสาขา เป็นการนำเสนอสินค้าตรงสู่มือผู้บริโภค โดยหัวใจสำคัญคือการคัดเลือกของที่มีคุณภาพ และปลอดภัยให้กับผู้บริโภค ทั้งอาหารกว่า 200 เมนู น้ำสลัดและซอสโฮมเมดสูตรเฉพาะของร้านกว่า 30 รายการ สินค้าพร้อมปรุงหลากหลายหมวด

322263

ไม่ว่าจะเป็นสเต็กพร้อมปรุง ที่หมักแบบโฮมเมด ทั้งพอร์คชอพ ซี่โครงหมูบาร์บีคิว ปลาแซลมอนไบรน์เครื่องเทศ อกไก่ซูวีด์ และอีกหลากหลายเมนู รวมถึงผักสลัดอินทรีย์ส่งตรงจากเกษตรกร ผักสดหลากหลายชนิดที่ตรวจสอบแหล่งที่มาได้ นำมาล้างด้วยโอโซนเพื่อความปลอดภัยและพร้อมใช้ ให้ลูกค้าสามารถทำอาหารทานเองที่บ้านได้เหมือนกับมาทานที่ร้าน ยิ่งไปกว่านั้นยังเพิ่มความสะดวก และเอาใจแม่บ้านตัวจริงด้วยสินค้าอีกเกือบร้อยรายการทั้งผลไม้ ของแห้ง และวัตถุดิบคุณภาพที่ทางร้านคัดสรรมาแล้วก่อนส่งถึงมือลูกค้า และยังถือเป็นการสนับสนุนเกษตรกรและคู่ค้าที่อยู่ในภาวะยากลำบากในช่วงวิกฤติแบบนี้ด้วยเช่นกัน

108399

อีกหนึ่งบริการที่ทางร้านได้เริ่มทดลองที่สาขาเมืองทอง และอารีย์ ซอย2 และได้รับการตอบรับดีมากคือ บริการเฮลท์ตี้ปิ่นโต โดยใช้จุดเด่นเรื่องของการทำสดใหม่ ส่งถึงลูกค้าในทุกวัน ถือเป็นการตอบความต้องการของลูกค้ากลุ่มครอบครัว และพนักงานออฟฟิศที่ Work From Home แต่ยังต้องมื้ออาหารคุณภาพในทุก ๆ วัน ซึ่งในเร็ว ๆ นี้ทางร้านมีแผนขยายสาขาที่ให้บริการปิ่นโตไปทุก ๆ สาขาทั่วกรุงเทพอีกด้วย.