ชีพจรลงพุง
อานตี้ แอนส์ เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Gen เปิดตัวพรีเซนเตอร์ กลัฟ คณาวุฒิ

อานตี้ แอนส์ เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Gen เปิดตัวพรีเซนเตอร์ กลัฟ คณาวุฒิ

อานตี้ แอนส์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ “กลัฟ – คณาวุฒิ” เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Genภายใต้แนวคิด “Twist up your day – อัพวันดี ๆ ที่อานตี้ แอนส์”

อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซล บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ฉลองครบรอบ 26 ปี อานตี้ แอนส์ ในประเทศไทย เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนดังขวัญใจคนทั้งประเทศ กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ปรับรูปลักษณ์เพื่อสร้างประสบการณ์แบรนด์ใหม่ ให้เข้าถึงคนทุก Gen ได้มากขึ้น ภายใต้แนวคิด “Twist up your day – อัพวันดี ๆ ที่อานตี้ แอนส์” 

จันทรัตน์ โตวินัส ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 26 ปี อานตี้ แอนส์ ในประเทศไทย แบรนด์จึงเดินหน้าปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ให้มีความร่วมสมัย วัยรุ่น และสดใสมากขึ้น ผ่านกลยุทธ์ล่าสุด คือ การสร้างแบรนด์พรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัว กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  ด้วยบุคลิก และการมีภาพลักษณ์ที่ดี มีฐานแฟนคลับอย่างเหนียวแน่น ที่จะสามารถช่วยเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น โดยตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้า Young Generation ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีอิทธิพลกับตลาดเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นความสนใจจากกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และกลุ่มลูกค้าใหม่ ให้แก่แบรนด์มากขึ้น สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ได้มากขึ้นอีกด้วย

ประเดิมการสื่อสารผ่านแบรนด์พรีเซนเตอร์ กับบริการใหม่ล่าสุด จากอานตี้ แอนส์ “Craft Pretzel” ที่ลูกค้าสามารถสามารถออกแบบเพรทเซลในสไตล์ตัวเองได้ ครีเอทความอร่อยได้ตามใจ เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการออกแบบความอร่อยของเพรทเซลด้วยตัวเอง โดยโปรโมทผ่าน official vdo ที่มี “กลัฟ” เป็นคนเล่าเรื่อง โดย “Craft Pretzel” เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. - 31 ธ.ค 67 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ จำนวน 95 สาขาที่ร่วมรายการ