ชีพจรลงพุง
ตำนาน สามเสนวิลล่า เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร” สำหรับแฮงเอาท์

ตำนาน สามเสนวิลล่า เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร” สำหรับแฮงเอาท์

Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร” สำหรับแฮงเอาท์ สังสรรค์ บนพื้นที่กว่า 400 ตร.เมตร เพิ่มแม็คเน็ทให้คนในพื้นที่และผู้สัญจรเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้น

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คอมมูนิตี้มอลล์ และจุดพักรถ หรือ Rest Area เปิดเผยว่า พอร์โต้ ชิโน่ (Porto Chino) คอมมูนิตี้มอลล์บนทำเลศักยภาพ ถนนพระราม 2 ย่านมหาชัย ของทั้งคนในพื้นที่และผู้สัญจร ด้วยกลยุทธ์การเลือกทำเลที่สำคัญย่านมหาชัย และเป็นเส้นทางสัญจรที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ อีกทั้งเป็นประตูสู่ภาคใต้ เดินกลยุทธ์สร้างทราฟฟิกเพิ่มยอดจับจ่ายต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย การันตรีความอร่อยด้วยรางวัลมิชลินไกด์ถึง 3 ปี ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนในจังหวัดสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยคอนเซปต์ เป็นห้องรับแขกแห่งใหม่ของ สมุทรสาคร เป็นสถานที่สำหรับพบปะสังสรรค์ แฮงเอาท์และดีลธุรกิจ ของกลุ่มครอบครัว คนทำงาน และนักธุรกิจ ตั้งเป้าเพิ่มทราฟฟิก 30% หรือกว่า 10,000 คน/วัน ในสิ้นปีนี้

“ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา สถานการณ์ต่างๆ เริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว โดยเฉพาะในด้านการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นผลมาจากผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มโหยหาการใช้ชีวิตนอกบ้าน ทั้งการเข้าสังคม การแสวงหาความสุขและความสนุกสนานเพื่อคลายความเครียดต่างๆ ขณะที่ Porto Chino คอมมูนิตี้มอลล์ที่มุ่งเดินหน้าเติมเต็มศูนย์ ให้เป็นจุดศูนย์รวมของคนในสมุทรสาครและพื้นที่ใกล้เคียง ล่าสุดได้ผู้เช่าศักยภาพอย่าง “สามเสนวิลล่า” ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย เปิดสาขาใหม่

ด้วยจุดเด่น การตกแต่งร้านในบรรยากาศอบอุ่น เหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน และการดูแลลูกค้าด้วยความกันเอง และเมนูอาหารหลากหลายที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านสามเสนวิลล่า เพื่อให้สามเสนวิลล่า เปรียบเสมือนเป็น “ห้องรับแขก” แห่งใหม่ของจังหวัดสมุทรสาคร ที่สามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน กลุ่มคนทำงาน เป็นทั้งร้านอาหาร ที่พบปะสังสรรค์ และพื้นที่สำหรับนักธุรกิจ รับเทรนด์ผู้บริโภคที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากขึ้น และมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง” นายสุเทพกล่าว

นายสุเทพกล่าวเพิ่มเติมว่า Porto Chino เดินหน้าพัฒนาศูนย์ ด้วยการสร้างส่วนผสมร้านค้าเพื่อตอบความต้องการและเติมเต็มให้แก่ผู้มาใช้บริการ ที่ครบจบ ทั้งชิล ชิม ช้อป ทำงาน สู่การเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำงานพักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ยืนหนึ่งในย่านมหาชัย – สมุทรสาคร ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพทั้งกลุ่มเป้าหมายในย่านที่อยู่อาศัยที่มีขนาดใหญ่และหนาแน่น ตลอดจนย่านธุรกิจนิคมอุตสาหกรรมอาหารทะเลแปรรูปขนาดใหญ่ในสมุทรสาครมากกว่า 5,000 โรงงาน

ด้าน นายสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง ประธานกรรมการ บริษัท สามเสนวิลล่า จำกัด กล่าวว่า “สามเสนวิลล่า” มีตำนานยาวนานมากว่า 45 ปี เปิดมาแล้วกว่า 3 สาขา โดยล่าสุด สาขา Porto Chino เป็นสาขาที่ 4 ภายใต้ แบรนด์สามเสนวิลล่า ซึ่งมีพื้นที่กว่า 400 ตร.เมตร เป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในย่านสมุทรสาคร มหาชัย และพระราม 2 โดย Porto Chino เป็นศูนย์กลางของคนในพื้นที่ ที่มีชุมชนหนาแน่น เป็นย่านธุรกิจ และยังจุดแวะพักของคนเดินทาง คอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านเป็นแบบอบอุ่น เป็นกันเอง แบบสบายๆ สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 120 ท่าน พร้อมทั้งห้องส่วนตัว ที่รองรับได้ตั้งแต่ 6 – 40 ท่าน เหมาะสำหรับการสังสรรค์ จัดประชุม สัมมนา เพื่อรับรองแขกคนสำคัญ

พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการต้นเดือนสิงหาคมนี้ ที่บริเวณชั้น 1 หลังร้าน Starbucks นับเป็นห้องรับแขก พื้นที่รับรองแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความพร้อมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ที่จอดรถ บรรยากาศ อาหารและเครื่องดื่ม ด้วยเมนูน่าอร่อยกว่า 200 รายการ พร้อมด้วย เบเกอรี่คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไวน์ชั้นดีจากทุกมุมโลก เมนูไฮไลท์สูตรเฉพาะของทางสามเสนวิลล่า อาทิ แกงคั่วหอยขม ปลาหมึกแดดเดียว หมูสะเต๊ะสามเสนวิลล่า ขาหมูเยอรมันสูตรสามเสนวิลล่า เนื้อเซอร์ลอยน์ออสเตรเลียย่างน้ำจิ้มแจ่ว สามเสนบานาน่า บัวลอยเผือก ข้าวเหนียวมะม่วง ครัวซองต์ทุเรียน เปิดให้บริการทุกวัน 11.00 – 23.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 088-9811594 FB: Samsen Villa – ต้นตำรับเบียร์วุ้นแก้วแช่เจ้าแรกของไทย LineOA: @samsenvilla