ชีพจรลงพุง
Cold Stone Creamery - Arigato ส่งเมนูใหม่ร่วมฉลอง Pride Month

Cold Stone Creamery - Arigato ส่งเมนูใหม่ร่วมฉลอง Pride Month

ต้อนรับเดือนแห่ง Pride Month แบรนด์ดังในเครือซีอาร์จี อย่าง Cold Stone Creamery และ Arigato ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมฉลอง Pride Month กับเมนูใหม่สีสันสดใส ให้ทุกคนได้อร่อย มีความสุข สนุก ไปตลอดเดือนมิถุนายน เริ่มต้นไปกับ….

566354

Cold Stone Creamery (โคล สโตน ครีมเมอรี่)  ไอศกรีมมิกซ์-อิน ระดับพรีเมียมจากอเมริกา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับการเฉลิมฉลองเทศกาล “Pride Month” ตลอดเดือน มิถุนายน 2566 นี้ ส่งเมนูใหม่สีรุ้งสดใส กับแคมเปญ The Taste of Pride” 2 รสชาติในรูปแบบไอศกรีมโคน ในราคาเพียงโคนละ 99 บาท โดยใช้ไอศกรีมสีสันสดใสหลากสีสื่อถึงสายรุ้งอันเป็นตัวแทนของชาว LGBTQ+  เพื่อร่วมฉลอง และถือเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่สนับสนุนความเท่าเทียมของทุกเพศ

พิเศษ เมื่อสั่ง Pride Cone รสชาติใดก็ได้ 2 โคน ราคาพิเศษ 169 บาท (จากปกติ 198 บาท) จำหน่ายแล้ววันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2566 ที่ร้าน Cold Stone ทุกสาขา สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ก่อนใครที่ FB/ IG/ TikTok/ LINE OA @ColdStoneThailand

172913

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ชวนทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งการในสร้างพื้นที่ปลอดภัย และต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มีความหลากหลายทางเพศ ภูมิใจนำเสนอเมนูใหม่ Arigato So Pride : Enjoy the Pride Moment เพื่อเป็นการประกาศจุดยืนของแบรนด์ “อาริกาโตะ” ในการเคารพและเปิดกว้างในความแตกต่างและปฎิบัติถึงทุกคนอย่างเท่าเทียม ผ่านเครื่องดื่มใหม่ที่มีส่วนผสมของสตรอว์เบอร์รี และ บลูคูราโซ หวานหอมอร่อย โดยสีสันจากสตรอว์เบอร์รีและบลูคูราโซถือเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงสายรุ้งแห่งความปลื้มปิติและการเฉลิมฉลองของชาว LGBTQ+ อีกทั้งยังเพิ่มรสชาติความสนุกด้วยความซาบซ่าจากโซดา ผสมเข้าด้วยพีชป๊อบ (เม็ดบุก) เคี้ยวกรุบรสพีช หอมหวาน อร่อยได้ในทุกโมเมนต์แห่งความภูมิใจในเดือน Pride Month ส่งต่อความอร่อยด้วยราคาเท่าเทียมกันทุกช่องทาง จำหน่ายที่ราคา 55 บาท/แก้ว เท่านั้น (Takeaway & Delivery)

รับความอร่อยได้แล้ว ที่ร้านอาริกาโตะ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด แล้วมาส่งมอบความรัก ความสุข ความสนุก และความอร่อยให้กันอย่างเสมอภาค สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดี ๆ ก่อนใครที่ FB/ IG/ TW/ TikTok/ LINE OA @ArigatoThailand