ชีพจรลงพุง
โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตเมนูอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่งงาน

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ร่วมกับ “เชฟแมน” เปิดตัวที่สุดแห่งเซตเมนูอาหารจีนต้นตำรับสำหรับงานแต่งงาน

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรมระดับ 5 ดาวเครือไฮแอท ใจกลางสุขุมวิทฯ ชวนคู่รักมาเฉลิมฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่สมบูรณ์แบบด้วยแพ็กเกจการจัดเลี้ยงงานแต่งงานแบบครบวงจรในบรรยากาศที่สวยงามเพื่อสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืม และเพื่อให้การฉลองวันสำคัญสมบูรณ์แบบที่สุด ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ได้ร่วมกับเชฟไว ยิน มาน หรือเชฟแมน เชฟชาวฮ่องกงแห่งร้านอาหารจีนชื่อดังผู้มีประสบการณ์อันยาวนานกว่า 30 ปี มาร่วมรังสรรค์เซตเมนูอาหารจีนสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงานแต่งงาน โดยเชฟแมนได้นำทักษะและความเชี่ยวชาญชั้นยอดมาผสมผสานเข้ากับการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อสร้างสรรค์เป็นเซตเมนูสุดพิเศษที่ไม่เคยเสิร์ฟที่ไหนมาก่อน เพื่อเป็นการฉลองความรักของคู่บ่าวสาวและสร้างความประทับใจให้แก่แขกภายในงานด้วยอาหารจีนต้นตำรับที่รังสรรค์ขึ้นด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน

platinumsetb_groupshot

chefman_cooking_1

นอกจากนี้ โรงแรมฯ ยังชวนคู่รักมาสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวแพ็กเกจงานแต่งงานแบบ All-Inclusive ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจ ซึ่งครอบคลุมทุกบริการสุดพิเศษสำหรับงานแต่งงานในฝัน

มร.แซมมี่ คาโรลุส ผู้จัดการใหญ่ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า “สถานที่จัดงานแต่งงานที่ให้บริการที่ยอดเยี่ยมและมาพร้อมอาหารอร่อย ๆ ถือเป็นหัวใจหลักของงานแต่งงานที่ถูกใจคู่บ่าวสาวและแขกที่มาร่วมเฉลิมฉลองในงาน โดยไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท มุ่งมั่นที่จะเป็นสถานที่สำหรับงานแต่งงานในฝันใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมดูแลทุกความต้องการของคู่รักในวันสำคัญที่สุดในชีวิต เราได้ร่วมมือกับเชฟแมน เพื่อสร้างสรรค์เมนูอาหารจีนชั้นยอดสำหรับงานแต่งงานที่จะทำให้ทุกคนประทับใจในรสชาติ เชฟแมนให้ความสำคัญกับการปรุงที่เรียบง่าย คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูงและสดใหม่ และปรุงรสอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แขกคนสำคัญได้สัมผัสรสชาติที่ยอดเยี่ยมของอาหารจีน นอกจากนี้ ทีมงานจัดเลี้ยงที่มากประสบการณ์ของเรา ก็พร้อมช่วยดูแลให้ทุกงานเป็นงานแต่งงานที่เปี่ยมไปด้วยความทรงจำให้คู่รักทุกคู่”

เชฟไว ยิน มาน กล่าวถึงความยินดีที่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าให้แก่คู่รักว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในการรังสรรค์แพ็กเกจงานแต่งงานสุดพิเศษในครั้งนี้ ขอขอบคุณทางโรงแรมฯ และเหล่าคู่รักที่ไว้วางใจให้เรารังสรรค์เมนูอาหารจีนที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามธรรมเนียมปฏิบัติดั้งเดิม การจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเป็นพิธีสำคัญที่ครอบครัวของคู่บ่าวสาวมาร่วมฉลองและแบ่งปันความสุขของทั้งสองครอบครัว และเมนูที่เสิร์ฟในงานก็ควรสะท้อนถึงความตั้งใจเหล่านี้ การสร้างสรรค์คอร์สอาหารจีนสำหรับงานแต่งงานถือว่ามีความท้าทายไม่น้อย แต่พวกเราก็ทุ่มเทกันอย่างมาก เราตั้งใจคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นยอดจากหลายแหล่งที่มา เช่น หอยเป๋าฮื้อแห้งระดับพรีเมียม ปลาสดจากท้องทะเล และกุ้งคัดพิเศษ เพื่อสร้างสรรค์เป็นเมนูรสชาติเยี่ยมเปี่ยมความหมายมงคลเพื่อสร้างความประทับใจให้ทุกคนที่ได้ชิมลิ้มรส พร้อมเสริมสิริมงคลและความมั่งคั่งให้แก่คู่บ่าวสาว การได้ร่วมมือกับโรงแรมห้าดาวอย่าง ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ถือเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างประสบการณ์งานแต่งงานสุดพิเศษ จากการนำเมนูชั้นเลิศมาเติมเต็มบริการเหนือระดับของโรงแรมให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด”

 758989

330203

เซตเมนูอาหารจีนสำหรับงานแต่งงานที่รังสรรค์โดยเชฟแมน มีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ Silver, Gold และ Platinum ในช่วงราคาตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 28,000 บาท ต่อโต๊ะ 10 ที่นั่ง เซตเมนูเอ็กซ์คลูซีฟนี้นำเสนออาหารจีนเปี่ยมความหมายดี ๆ ที่แสดงถึงความสุข โชคลาภ ความร่ำรวย และความอุดมสมบูรณ์ เมนูอาหารจีนบางอย่างยังมีความหมายพิเศษที่เสริมมงคลให้งานสำคัญอย่างงานแต่งงานอีกด้วย อาทิ เมนูปลาและหมู ถือเป็นวัตถุดิบสำคัญที่ขาดไม่ได้เพราะแทนความร่ำรวยและความอุดมสมบูรณ์ เมนูอาหารทะเล เช่น หอยเป๋าฮื้อและหอยเชลล์ ก็เป็นที่นิยมด้วยชื่อที่เป็นมงคลต่อชีวิตคู่ของบ่าวสาว นอกจากนี้ ก๋วยเตี๋ยวเส้นยาว ยังเป็นสัญลักษณ์ของการมีอายุยืนยาว ส่วนข้าว ก็แทนความสมบูรณ์ ถือเป็นการอวยพรให้คู่รักอยู่ดีกินดีตลอดไป รวมไปถึงของหวาน อาทิ แปะก๊วยในน้ำเชื่อม และแปะก๊วยถั่วแดง ก็ยังเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์อันหวานชื่นและความสุขที่ทั้งสองได้แบ่งปันกับแขกคนสำคัญ

ธุรกิจงานแต่งงานได้กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากที่คู่รักมากมายต้องจัดงานขนาดเล็กหรือเลื่อนงานฉลองออกไปในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในเวลานี้คู่รักจึงมองหาแพ็กเกจงานแต่งงานที่ครบวงจรซึ่งช่วยให้ทั้งคู่สามารถจัดสรรงบได้สะดวกพร้อมรับบริการที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ครอบครัวและแขกในงาน คุณปาริชาต ปวงนิยม รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดเลี้ยง โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท กล่าวว่า “คู่รักส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับ 3 เรื่องด้วยกันเวลาหาสถานที่จัดงาน ได้แก่ การจัดการที่เป็นมืออาชีพ ทีมให้บริการที่ยอดเยี่ยม และอาหารในวันงาน โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท จึงได้เปิดตัวแพ็กเกจงานแต่งงานแบบ All-Inclusive ในราคา 1 ล้านบาท โดยแพ็กเกจจะครอบคลุมครบทั้งพิธีหมั้น งานเลี้ยงฉลอง และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ รวมถึงที่พักห้อง Presidential Suite จำนวน 2 คืน แพ็กเกจฮันนีมูนที่บาหลีและสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการอีกด้วย”

“ในปัจจุบัน คู่รักไม่ได้เน้นจัดงานแต่งงานตามเทรนด์ใหม่ ๆ แต่จะหาแพ็กเกจงานแต่งงานที่รวมครบทุกบริการ เพื่อเป็นการจัดสรรงบประมาณที่คุ้มค่าและยังมั่นใจได้ว่าครอบครัวและแขกจะได้รับบริการที่ดีที่สุด ที่โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท เรานำเสนอแพ็กเกจงานแต่งงานที่ดูแลทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อร่วมสร้างความทรงจำที่งดงามที่สุดในวันสำคัญของชีวิตคู่ เราอยากให้คู่บ่าวสาวได้รับบริการที่ครบถ้วนจบในแพ็กเกจเดียวที่โรงแรมของเรา” คุณปาริชาต ปวงนิยม กล่าว

 155656

ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ดีไซน์ที่หรูหราทันสมัย และบริการระดับ 5 ดาว เหมาะแก่การเป็นสถานที่จัดงานฉลองหลากหลายขนาดและรูปแบบ ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดงานรวมทั้งสิ้น 1,359 ตารางเมตร พร้อมด้วย Regency Ballroom ห้องบอลรูมจัดงานที่ใหญ่ที่สุดถึง 617 ตารางเมตร ที่พร้อมปรับให้รองรับตั้งแต่พิธีส่วนตัวแสนอบอุ่น ไปจนถึงงานปาร์ตี้ขนาดใหญ่สำหรับแขก 700 คน ห้องบอลรูมมาพร้อมเพดานสูง 6 เมตร หน้าต่างไร้กรอบที่พร้อมรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ พร้อมสร้างบรรยากาศสุดพิเศษด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยในโทนสีทองคอปเปอร์และโรสโกลด์พร้อมแพทเทิร์นตกแต่งเพดานและพื้นลายข้าวหลามตัดดูหรูหรา นอกจากนี้ ห้องจัดงานยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ล้ำสมัยเพื่อเพิ่มสีสันและสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบให้แก่งานเลี้ยง

สำหรับคู่รักที่สนใจจองแพ็กเกจ โปรดติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โทร +662 098 1234 หรือ bkkhr-event@hyatt.com