ชีพจรลงพุง
พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน เมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปีจาก ชาบูตง

พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน เมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปีจาก ชาบูตง

ชาบูตง ส่งเมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปี กับ พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน ลุยตลาดช่วงคลายล็อกดาวน์ มั่นใจกระตุ้นยอดขายกว่า 40%

ชาบูตง ราเมน (Chabuton) ส่งเมนูสุดพรีเมี่ยมรับปลายปี กับ “พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน (Premium Black Shoyu Ramen) ศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย” มั่นใจหลังคลายล็อกดาวน์เปิดประเทศ สามารถเพิ่มยอดขายได้กว่า 40%

การนำเสนอเมนูใหม่สุดพรีเมี่ยมในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการรับประทานอาหารระดับพรีเมียมในราคาที่คุ้มค่าและเข้าถึงได้ โดยแบรนด์ชาบูตง ราเมน ได้ทดลองออกเมนูใหม่ในหลายแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อนำร่องเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยม

สำหรับเมนูใหม่พรีเมี่ยม แบล็ค โชยุ ราเมน เป็นศึกปะทะเทพ 2 เนื้อ สัมผัสรสชาติความพรีเมี่ยมจนหยดสุดท้าย จะรับ ประทานที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือสั่งแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงที่ ก็ให้อรรถรส อร่อยเหมือนกัน

228486

• พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนเนื้อ U.S. (Premium U.S. Beef Black Shoyu Ramen) – เมื่อเทพแห่งเนื้อ U.S. มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุเข้มข้นตามตำรับโตเกียวขนานแท้ เกิดเป็นรสชาติความพรีเมียมจนหยดสุดท้าย ราคา 249 บาท

731965

• พรีเมียมแบล็คโชยุราเมนหมูชาชู (Premium Chashu Pork Black Shoyu Ramen) – เมื่อเทพแห่งหมูชาชู ที่เคี่ยวจนเปื่อยในน้ำซุปรสเด็ดนานกว่า 5 ชั่วโมง ตามสูตรพิเศษลับเฉพาะ เพิ่มความหอมอร่อยด้วยการย่างกับซอสสูตรพิเศษ จัดเต็มล้นชาม มาจับคู่กับราเมนในน้ำซุปโชยุ จนได้รสชาติอร่อยอย่างลงตัว ราคา 289 บาท

สัมผัสรสชาติความพรีเมี่ยมจนหยดสุดท้าย ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2564 ไปจนถึง 11 มกราคม 2565 ที่ร้านชาบูตง ราเมน ทั้ง 16 สาขา ให้คุณได้รับประทานอาหารได้อย่างมั่นใจ เพราะทุกร้านมีการปฏิบัติตามขั้นตอนป้องกันโควิดอย่างเคร่งครัด.

153642