คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 สิงหาคม 2564

16 ส.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 16 - 22 สิงหาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน ไม่ได้ขัดสน แต่คุณแค่ไม่อยากใช้เงิน งกแหละดูออก มีความสุขดีทีเดียวนะคะกับการงาน แต่ก็มีเรื่องให้หนักใจกับคน ลูกน้อง ลูกค้า เนื้องานที่ค่อนข้างเยอะและยุ่งเหยิง สัปดาห์นี้งานเยอะค่ะ รักษาสุขภาพด้วย

คนโสด โสดแบบมีอะไรกั้น เพราะคุณเบื่อหน่ายความวุ่นวาย อยากอยู่คนเดียวสักระยะ อาจจะมีการบล็อคคนที่เยอะๆ กับคุณด้วย คนเสน่ห์แรงก็แบบนี้เนอะ

คนมีคู่ รักและคิดถึงกันดีอยู่ แต่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว เลยไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกันเท่าไหร่ อย่าลืมเติมความหวานให้แก่กันบ้างนะคะ

ทำบุญเสริมดวง อย่าลืมให้เวลากับคนทางบ้าน แม่ พ่อ และบริวารลูกน้อง เน้นทำบุญกับเด็กค่ะ


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน เหนื่อยงานจนเครียด คุณกังวลเรื่องการเงิน อาจจะถึงขั้นนอนไม่หลับเลยทีเดียว แต่จริงๆ คุณเครียดไปเองทั้งนั้นค่ะ เพราะมีเกณฑ์จะได้เงินจากน้ำพักน้ำแรงคุณนั่นแหละ อย่ามัวแต่คิดลบค่ะ

คนโสด ทำงานก็เหนื่อยแล้ว ไม่พร้อมกับความรักที่ไม่ชัดเจนหรอกค่ะ คุณเลือกที่จะอยู่คนเดียวมากกว่าที่จะยอมทนกับอะไรที่เป็นพิษกับใจ

คนมีคู่ ช่วงนี้ห่างกันด้วยหน้าที่การงาน เป็นช่วงที่ต่างคนต่างเครียด คิดถึงกันจนเศร้าใจ ขอให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ พูดคุย หมั่นสื่อสารและมองโลกในแง่บวกเข้าไว้ เดี๋ยวจะดีเองค่ะ

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลสนาม และอย่าลืมให้เวลากับคนในครอบครัวด้วยค่ะ


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน มีความสุขกับการเฉลิมฉลอง เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ค้าขายปังมาก ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว พลิกวิกฤติเป็นโอกาส ตอนนี้รีบขยัน รีบกอบโกยเลยค่ะ

คนโสด คุณไปขอพรให้ใครกลับมารึเปล่า มีเกณฑ์เพื่อนเก่า คนรักเก่าวนกลับ กลับมาก็ดูใจกันหน่อย อย่าเพิ่งรีบร้อนค่ะ 

คนมีคู่ คุณพยายามที่จะรักษาเขาไว้ แต่มันยังไม่พอ ถ้าคุณไม่คิดจะเปลี่ยนสิ่งเดิมๆ ทัศนคติ พฤติกรรมเดิม เปลี่ยนเท่านั้นถึงจะไปกันรอด ลองขอโอกาสให้โอกาสกันดูค่ะ ยังไปต่อได้ ใช้เวลากันนิดนึง

ทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ บริจาคเลือด โลงศพ ค่ายารักษาโรค


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ใช้ได้กับคุณจริงๆ ในสัปดาห์นี้ คุณจะมีความสุข ได้เจอกันพาร์ทเนอร์ที่ดี งานที่ใช่ ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวัง

คนโสด โสดมานาน เพราะมัวแต่ทำงาน และไม่ยอมเปิดใจให้ใคร คุณมีเกณฑ์แพ้ทางใครสักคนที่เข้ามาเปลี่ยนใจคุณได้แล้วนะคะ

คนมีคู่ ห่างกันด้วยภาระหน้าที่ คุณทั้งคู่อึดอัดใจกันมานานกับความสัมพันธ์นี้ ขอให้อดทนต่ออีกนิดนึงและส่งกำลังใจให้กันและกันบ้าง จะผ่านไปได้นะคะ เพราะยังไงก็ยังรักกัน

ทำบุญเสริมดวง สวดมนต์ขอลาภจากพระอุปคุต บริจาคยาแก้ปวด แก้ไข้ ดูแลเรื่องที่หลับที่นอนให้คนในครอบครัว


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน รัดเข็มขัดสักนิดนึงก็พอไปได้แหละ แต่งานเหนื่อยกับคนหน่อยน้า ผู้ใหญ่รอดูผลงานของคุณอยู่ ดึงพลังออกมาให้หมดและทำให้ดีค่ะ อย่าเกี่ยงงานเล็กงานน้อย คุณทำได้ค่ะ สู้!

คนโสด โสดจริงหรอคะ55 มีคนเข้ามานะ แต่คุณก็ไม่ยอมเปิดใจ กั๊กเขาไว้ สุดท้ายเหมือนแพ้ทางอยู่ดี เพราะคุณทั้งคู่มี passion ต่อกันสูงค่ะ

คนมีคู่ งอนกัน บล็อคกัน แต่ก็แอบส่องกัน ดูท่าทีกันอยู่ ฝ่ายนึงโฟกัสงาน ฝ่ายนึงเอาแต่ใจ แต่พอเจอหน้ากันก็แซ่บค่า

ทำบุญเสริมดวง ทำบุญกับแม่ พ่อ บุพการี คนในครอบครัว ผู้ใหญ่ที่นับถือและให้โอกาสคุณในการทำงาน บริจาคอาหารสัตว์


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน หลังจากที่ใจไม่ดี สับสน คิดเยอะอยู่หลายวัน การเงินเริ่มดีขึ้นนะคะ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก มรดกเก่า มีโชคเข้ามาด้วยค่ะ การงานดี ผ่านฉลุยและมีเกณฑ์เดินทางด้วย ชีวิตเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ

คนโสด โสดแต่สุข แต่มันก็เลี่ยงที่จะมีคนเข้ามาไม่ได้หรอก เพราะนี่คือพรหมลิขิต มีเกณฑ์คนเก่ากลับมา(ถ้าเป็นคู่กันจริง) ไม่งั้นคุณมีเกณฑ์ได้เจอคนใหม่ ผ่านสื่อออนไลน์ การเดินทาง การงาน

คนมีคู่ ที่ห่างกัน ไม่ได้เจอหน้ากัน กำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ขอให้เชื่อใจกัน ความสัมพันธ์จะพัฒนาอย่างรวดเร็วจนคุณตกใจเลยค่ะ

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อศีล 4 งดพูดโกหก ส่อเสียด นินทา ไหว้พระพิฆเนศร่างเด็ก ท้าวเวสสุวรรณ


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน ผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีปัญหาให้ต้องคิด ให้เวลาตัวเองในการพักบ้างค่ะ ใช้สติแล้วคุณจะแก้ไขมันได้ มีเกณฑ์โยกย้ายเดินทาง ขยับขยายก้าวหน้า แต่ใจก็ดูมีเรื่องให้กังวลกับคำพูดคนอื่น

คนโสด โสดไปก่อน เพราะตอนนี้ต้องรักตัวเอง เอาเวลาและพลังไปใช้กับการงานนะคะ อย่าเสียเวลากับสิ่งที่ไม่ใช่เลย

คนมีคู่ เชื่อเถอะค่ะสิ่งที่เกิดขึ้น คือสิ่งที่จักรวาลและสิ่งศักดิ์สิทธิ์มอบให้คุณแล้ว อย่ามัวแต่ปิดใจปิดกั้นกัน มีปัญหาต้องเคลียร์ให้ชัด อย่าฟังเสียงคนอื่นมากกว่ากันและกัน ระวังรักซ้อน รักคนมีเจ้าของด้วยค่ะ

ทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 ข้อ ไหว้ครูบาอาจารย์ หลวงพ่อโต พระพุทธชินราช พระเจ้าตาก ย่าโม เทพเจ้ากวนอู บริจาคเลือด


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน โอ้โห ปังมากแม่ สัปดาห์นี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าข้างคุณสุดฤทธิ์ค่ะ ไปไหว้พระขอพรที่ไหนท่านก็จะให้ ความสำเร็จ ก้าวหน้า เงินทอง ค้าขายปัง พลังงานดีมากเว่อร์ค่ะ

คนโสด ได้เจอคนที่ดี คนที่พัฒนากันไปเป็นคู่ได้ มีเกณฑ์เป็นชาวต่างชาติ อายุมากกว่า พื้นฐานต่างกัน แต่ปรับกันได้ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปนะคะ

คนมีคู่ มีเกณฑ์พัฒนาไปอีกขั้น คบหาดูใจจะเปิดตัว เปิดตัวแล้วจะมีการพูดเรื่องอนาคต การวางแผนแต่งงาน ผู้ใหญ่เปิดทางให้ สมหวังแน่นอนค่ะสัปดาห์นี้

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 งดพูดปด ส่อเสียดนินทา ไหว้พระใหญ่ พระประธาน พระที่มีในบ้าน บุพการี ผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือ


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน คุณสตรองมากนะคะ ถึงแม้จะเคยผิดหวังเสียใจ โดนคนหักหลัง แต่คุณก็ไม่หวั่น เดินหน้าต่อได้ คุณมีความหวังใหม่ๆ กับชีวิต มีพาร์ทเนอร์ที่ดีคอยซัพพอร์ทคุณนะ คนที่ตกงานมีเกณฑ์ได้งานใหม่ที่ดีด้วยค่ะ

คนโสด ถ้ายังยึดติดกับคนเก่าๆ ความหลังเก่า จะเจอคนใหม่ได้ยังไง เพราะฉะนั้นมูฟออนนะคะ ในรายชื่อคนคุยในตอนนี้ มีตัวจริงของคุณอยู่ค่ะ

คนมีคู่ ทะเลาะกัน เพราะความห่างไกล ความคิดถึงมันช่างทรมาน พยายามมองโลกในแง่ดี รักษากันและกันไว้ค่ะ ยังไงก็ยังรักกันนะคะ มีความเป็นคู่กันอยู่ค่ะ

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 3 ไหว้พระพิฆเนศ พระตรีมูรติ หางาน หาอาชีพให้คน


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน สิ่งที่คุณรอคอยมาถึงแล้วค่ะ มีการเฉลิมฉลอง เลื่อนขั้น ตำแหน่งงาน ปรับเปลี่ยนไปสู่จุดที่ดีขึ้น มีการช่วยเหลือของเพื่อนร่วมงานที่ดี คนรัก และเพื่อนฝูง

คนโสด มีเกณฑ์คนเก่าจะกลับมา เป็นเพื่อนกันไปก่อนได้และใช้เวลาดูกันไปค่ะ 

คนมีคู่ ที่มีปัญหา จะเปิดใจเคลียร์กันได้ คู่ที่ไม่มีประเด็น จะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกก้าวหนึ่ง มีการได้เฉลิมฉลอง พูดคุยเรื่องแผนของอนาคตร่วมกัน

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 3 นั่งสมาธิ บูชาพระอุปคุต หลวงปูทวด พระพิฆเนศ


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน คุณหาเงินเก่ง ทำงานคนเดียวไม่ต้องพึ่งใคร จนมีคนหมั่นไส้นินทาลับหลัง ถึงจะมีเข้าหูบ้างแต่คุณก็นิ่งพอ เพราะคุณไม่ได้ต้องง้อใคร วัดกันที่ผลงานล้วนๆ ยังไงผู้ใหญ่ก็เมตตาคุณ มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนค่ะ

คนโสด โสดแต่สุข ไม่ชอบความไม่ชัดเจน คุณรู้ว่ามีคนแอบส่องคุณอยู่ แต่ในเมื่อเขานิ่ง คุณก็นิ่ง โนสนค่ะ

คนมีคู่ มัวแต่ทำงานหาเงิน จนหงุดหงิดทะเลาะกันง่าย มีการวางแผนมาง้อ มาเจอกันอยู่ มีความมั่นคงนะคะแต่อาจจะจืดไปหน่อยเท่านั้นเอง

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินให้เด็กยากไร้ คนพิการ คนชรา


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน มีการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ กับชีวิต การงาน การเรียน การเดินทาง ทำให้ชีวิตมั่นคง เงินก็มั่งคง คุณเห็นค่าของเงินและตัวเองมากขึ้น มีวุฒิภาวะ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เมตตา

คนโสด ในเมื่องานเงิน ก็ปังแล้ว คุณจะอยากมีความรักไปทำไมกัน คุณรักตัวเอง และกำลังสนุกกับตัวเลขในบัญชี ถ้ามีแล้วไม่ดี คุณขอไม่มีจะดีกว่า

คนมีคู่ ความรักมั่นคงดีค่ะ มีการพัฒนา คุยเรื่องการซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน การแต่งงาน อยู่กันเป็นครอบครัว ความรักมั่นคงอบอุ่น ระวังเรื่องอารมณ์แปรปรวนนิดนึงนะคะ งดคำพูดแรงๆ ค่ะ

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินในการสร้างเมรุ รพ.สนาม ส่งเงินให้บุพการี


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์ในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด