หมอขวัญแม่นเว่อร์ เช็กดวงราศี ชาวราศีใดต้องระวังในการเดินทาง!

20 มิ.ย. 67

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 3 ราศี ชาวราศีใดต้องระวังในการเดินทาง อาจต้องระวังอุบัติให้มาก ใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท จะเป็นคุณหรือไม่ ห้ามพลาด!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 3 ราศี ชาวราศีใดต้องระวังในการเดินทาง อาจต้องระวังอุบัติให้มาก ใช้ชีวิตบนความไม่ประมาท โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยได้ระบุว่า "3 ราศี ชาวราศีใดต้องระวังในการเดินทาง" โดยคำทำนายมีดังต่อไปนี้

 

screenshot2024-06-20135105

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ผู้ที่เกิดในราศีกุมช่วงนี้ ให้ระวังอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น โดยที่ไม่ได้ระวังให้ทันตั้งตัว การทำงานหนัก อาจส่งผลให้พักผ่อนน้อย อาจเกิดอุบัติเหตุจากการใช้ยานพาหนะได้ แนะนำว่าพักผ่อนเยอะๆ การนอนเป็นเรื่องสำคัญมาก แนะนำเสริมดวงด้วยการไหว้ราหู วัดศรีษะทอง
เลขมงคล 67

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ช่วงนี้ผู้ที่เกิดราศีเมถุนต้องระวัง โดยเฉพาะผู้ที่ขับรถตอนกลางคืน ให้ระวังมากๆ โดยเฉพาะนอกเหนือจากอุบัติเหตุ ต้องระวังมิจฉาชีพมาหลอกชนแล้วตบทรัพย์ด้วย แนะนำไหว้องค์ท้าวมหาพรหม แยกราชประสงค์เสริมดวง
เลขมงคล 81

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ราศีพิจิกช่วงนี้ต้องระวังให้มาก กับปัญหาเรื่องสุขภาพ อาจไม่ใช่อุบัติเหตุจากรถหรือการเดินทาง แต่เป็นอุบัติเหตุจากสุขภาพของตัวเองนี่แหละ อาจมีอาการเจ็บป่วยแบบฉับพลันขึ้นมาได้ แนะนำทำบุญโลงศพเสริมดวงช่วงนี้
เลขมงคล 27

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด