หมอเค้ก ทำนายดวง 4 ราศีที่มีลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุ เจอเรื่องลึกลับ!

29 พ.ค. 67

หมอเค้ก Cake The Magic เปิดชะตา ทำนายดวง 4 ราศีที่มีลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุ เจอเรื่องลึกลับ จะเป็นคุณหรือไม่ต้องดู!!

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวงชะตา ทำนายดวง 4 ราศีที่มีลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุ เจอเรื่องลึกลับ โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Cake The Magic พร้อมระบุข้อความว่า "4 ราศีที่มีสัมผัสพิเศษ" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

4 ราศีที่มีลางสังหรณ์ ลางบอกเหตุ เจอเรื่องลึกลับ

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
เพราะคนที่เกิดในราศีเหล่านี้ มีจินตนาการลึกซึ้ง และเชื่อมโยงกับความรู้สึกภายในอย่างลึกซึ้ง ทำให้ชาวราศีมีนหลายคน มักมีประสบการณ์ที่เหนือธรรมชาติ เช่น ฝันเป็นลาง ฝันบอกเหตุ หรือลงสังหรณ์ บ่อยครั้งที่รู้สึกรับรู้อะไรบางอย่าง ก่อนที่เหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นจริงๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ด้วยความที่ชาวราศีกรกฎ มีความไวต่ออารมณ์ของคนอื่นเป็นพิเศษ เพราะความช่างเห็นอกเห็นใจ และสามารถรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของผู้อื่นอย่างลึกซึ้ง สามารถรับรู้อารมณ์ของคนรอบข้างได้ง่าย และสัญชาตญาณของความเป็นผู้ให้ความสบายใจ ทำให้หลายครั้งที่รู้สึกถึงการสนับสนุนเหล่านั้น

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ด้วยความที่ชาวพิจิก มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นความจริง ที่ถูกซ่อนไว้ใต้เปลือกนอก แม้ว่าคนที่กำลังคุยด้วยจะปิดบังความรู้สึกที่แท้จริงเอาไว้ แต่ชาวพิจิกก็จะสามารถมองทะลุผ่านหน้ากากเหล่านั้นได้ โดยที่ทั้งหมดมาจากสัญชาตญาณ อีกทั้งยังมักดึงดูดสิ่งลี้ลับ และเรื่องเหนือธรรมชาติอีกด้วย

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
แม้ว่าชาวที่เกิดในราศีกันย์ จะดูเป็นพวกให้ความสำคัญกับข้อเท็จจริงซธมากกว่า แต่จริงๆแล้วหลายครั้งที่เรื่องสัญชาตญาณ มีส่วนช่วยให้การแก้ปัญหา และการตัดสินใจ เป็นไปในทิศทางที่ดี ชาวกันย์มักมองเห็นในรูปแบบที่หลากหลายในแต่ละเหตุการณ์ และสามารถวิเคราะห์ได้อย่างน่าทึ่ง แม้ข้อมูลจะผิวเผินก็ตาม

cakethemagic-1

ที่มา : Cake The Magic

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด