โหรดัง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567

23 พ.ค. 67

โหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายดวง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 สัญญาหน้าฝน ใครจะชุ่มฉ่ำหัวใจหรือใครจะร้องไห้ !

โหรรัตนโกสินทร์ นักพยากรณ์ชื่อดัง พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ปักษ์หลัง เดือนพฤษภาคม 2567 โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin โดยได้ทำนายไว้ว่า

"สัญญาหน้าฝน ใครจะชุ่มฉ่ำหัวใจหรือใครจะร้องไห้ เรียนเชิญอ่าน.."

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
ถนัดใช้เงินแก้ปัญหา เห็นใช้เงินเก่งนี่ไม่ได้รวยนะ “ไม่มีสติ” ไอ้เรามันก็เลือดนักสู้ซะด้วย อยากลุยใช้เงินแบบชีวิตสุดปังแต่กระเป๋าสตางค์ห้ามไว้ บอกให้คิดถึงสิ้นเดือนบ้างก็ดี ชอบสะสมของเก่า อดีตใช้แบงค์พัน ปัจจุบันกำลังนับเหรียญสิบ หาเงินไป ใช้หนี้บัตรไป บันเทิงจริงๆ

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย เพราะถ้าหยุดเมื่อไหร่ แก่ทันที เวลามีใครถามว่าทำไมพี่แก่จังคะ ให้ตอบว่าตอนที่พี่อายุเท่าน้อง พี่ไม่ตายค่ะ พี่เลยมีโอกาสได้แก่ ช่วงนี้ Hot มากนะ มีแต่คนมารุมรักหลงใหล ถ้าพรากผู้เยาว์มันติดคุก ให้ลองพรากผู้เฒ่าดูก่อน อาจติดใจ คนรวยทำอะไรก็ไม่น่าเกลียด ช่วงปลายเดือน เงินทองโชคลาภทะลักเข้ามาเหมือนพายุ กระเป๋าซ้าย กระเป๋าขวา ล้วงไปตรงไหนตุงไปหมด เป็นช่วงพีคของชีวิต อย่าให้โอกาสทองหลุดมือ สามล้อถูกหวย เศรษฐีใหม่ป้ายแดงแซงทุกลัคนา

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
คำว่าช่างมันจะทำให้เราก้าวต่อไป คำว่าไม่เป็นไรจะทำให้เรามีความสุข ถ้าคิดได้โรคซึมเศร้าจะหายไป แต่อย่าให้โรคประสาทมาแทนที่ วุ่นวายกับเรื่องในครอบครัว ความรักเหมือนยาขม แรกๆ ก็เป็นคู่รัก สักพักเริ่มเป็นคู่กรณี ประคับประคองกันไว้ก่อนนะ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ แต่หมายถึงเงินในบัญชี

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ช่วงนี้รักษาสุขภาพอยู่ ไม่ใช่แค่ทรงซ้อ ทรงเสี่ยแล้ว ทรงๆ ทรุดๆ หุ่นเพรียวคือความหลัง หุ่นรถถังคือความจริง เวลาเรารวยแล้วจะอ้วนขึ้น มันจะหนักไปทุกส่วนโดยเฉพาะหัวชาวบ้าน อย่ากดดันตัวเอง ถ้าเสื้อผ้าคับแน่นก็ไปซื้อใหม่ ไม่ใช่มาลดของกินที่อร่อย ไร้สาระ คนชอบถามว่าไปฟิตเนสบ่อยๆ แล้วได้อะไร ตอบเลย ได้เห็นเทรนเนอร์หล่อ สบายใจ!!

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
คำว่าสามีเป็นประธานหรือเป็นกรรม หลายคนบอกทำดีแทบตายทำไมไม่ได้ความรัก คำตอบก็คือเพราะความรักไม่ใช่รางวัลของการทำดี ท่องไว้ สามีไม่ใช่ปัจจัย4 ไม่มีก็ไม่ตาย แต่ถ้ามีก็ขึ้นแท่นไว้ประดับบารมีแค่นั้น ขยันทำงานหาเงินค่ะ รวยแล้วจะเปย์สักกี่คนก็ได้ ไม่น่าเกลียด

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
ไม่มีหรอกชีวิตที่สวยหรู มีแต่ชีวิตที่ต้องต่อสู้และดิ้นรน ทั้งสามี ทั้งลูกหลานบริวาร แถมยังต้องทำงานอีก จะเอาเวลาที่ไหนไปลั้นลา อย่าตัดสินใครว่าเจ้าชู้เพียงเพราะเค้าชอบออกไปท่องเที่ยว ระยะทางไปหากิ๊กไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือแฟนไม่อนุญาตให้ไป จบข่าว

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ถ้ามีแฟนแล้วต้องร้องไห้บ่อยขนาดนั้น ควรถามตัวเองแล้วว่านั่นแฟนหรือหอมหัวใหญ่ รักใครแล้วเค้าไม่รัก อย่าร้องไห้ฟูมฟายดูไร้ค่า เอาเวลาไปแต่งหน้าแต่งตา แล้วรีบหาใหม่ สวยเลือกได้ค่ะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
ช่วงนี้ Facebook มีปัญหา เลื่อนไปเลื่อนมามีแต่คนประกาศหาคู่ เป็นคนเสน่ห์แรง ชีวิตก็วุ่นวายหน่อย มีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนมาขายขนมจีบเยอะกว่าคนโสดอีก แต่เผอิญเป็นคนรักใครแล้วรักจริง ไม่เน้นเลิกลา ไม่เน้นเจ็บปวด แต่เน้นสวดอภิธรรม อันนี้แค่พึมพำเฉยๆ

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
ก่อนจะมีบุญมีวาสนา สงสัยว่าต้องไปเคลียร์กับเจ้ากรรมนายเวรก่อน หลอกหลอนเหลือเกิน เจ็บป่วย ทุกข์ใจ ทำงานก็ปวดหลัง เปิดกระเป๋าสตางค์ก็ปวดใจ ร้องไห้แป๊บ การที่เรารักใครสักคนแล้วต้องวิ่งตาม นั่นไม่เรียกว่าความรัก มันคือการออกกำลังกาย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของมนุษย์คือความอิจฉา ไม่มีคนดีที่ไหนพูดถึงคนอื่นในแง่ลบตลอดเวลา การนุ่งขาวเข้าวัดเข้าวาก็ใช่ว่าจะเป็นคนดี เค้าอาจไปหาเครื่องรางน้ำมันพรายมาดีดใส่ใครสักคนก็ได้ ชาวมังกรล้อมรอบด้วยคนหลอกลวง ระวังการตัดสินผิด ถูกชักชวนให้เสียเงิน อยากเปลี่ยนชีวิตควรค่อยๆคิด ค่อยๆทำ!!

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
บางครั้งเราก็ต้องยอมสละความสุขของตัวเองลงบ้าง อย่าลืมว่าในขณะที่เรากำลังใช้ชีวิต มีอีกคนที่กำลังแก่ลงเรื่อยๆ คนกตัญญูรู้คุณ มีแต่ความเจริญ ดูแลผู้ใหญ่ไปเถอะ อย่าบ่น อย่าท้อ ถ้าเหนื่อยนอนหลับคืนเดียวก็หาย แต่ถ้าจน นอนทั้งชาติก็ไม่หายจน หมดยุคสู้ชีวิตคนเดียวขมขื่นเสื่อผืนหมอนใบแล้ว เดี๋ยวนี้เศรษฐีใหม่เค้ารวยจากครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์ทั้งนั้น!!

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
ไม่ได้อยากมีที่พักใจ แค่อยากให้ธนาคารประกาศพักชำระหนี้ ช่วงนี้มีกิเลสตัณหาเยอะ อยากได้อยากมีไปหมดทุกสิ่ง ถ้าแฟนคนอื่นมันน่าดึงดูด ยมฑูตก็แค่รูปปั้น เจอแต่เด็กหน้าตาดี คุกสำหรับพี่ก็แค่คุกกี้เท่านั้น เวลาทำบุญก็ควรตั้งใจอธิษฐานให้ดีๆ ขอบุญกุศลที่ได้ทำร่วมกันมา หนุนนำให้เราสองคนได้ปีนต้นงิ้วต้นเดียวกัน สาธุ

ที่มา : โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด