หมอเค้ก ทำนาย 4 ราศี ดวงการงานสุดปัง มีแต่ความสำเร็จ อะไรก็ฉุดไม่อยู่

10 พ.ค. 67

หมอเค้ก Cake The Magic เปิดชะตา 4 ราศี ดวงการงาน มีแต่ความสำเร็จ การงานสุดปัง อะไรก็ฉุดไม่อยู่ จะเป็นคุณหรือไม่ต้องดู!!

หมอเค้ก Cake The Magic นักพยากรณ์ ทำนายดวงชะตา 4 ราศี ดวงการงาน มีแต่ความสำเร็จ การงานสุดปัง โดยได้โพสต์ผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก Cake The Magic พร้อมระบุข้อความว่า "ดวงชะตาคน 4 ราศี ที่สุดของการงานสุดปัง มีเกณฑ์ความก้าวหน้าสำเร็จ จะทำอะไรก็ไม่มีพลาด ดวงรุ่งแบบอะไรก็มาฉุดไม่อยู่" โดยได้ทำนายไว้ดังนี้

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีความรอบคอบ ตัดสินใจอะไรไม่ค่อยพลาด การงานผ่านฉลุย ได้ผู้ใหญ่ยื่นมือเข้าช่วยและให้คำปรึกษา แต่จะสะดุดบ้างเกี่ยวกับงานที่ต้องเดินทาง ช่วงกลางเดือนถึงจะราบรื่น สำหรับเป้าที่ตั้งเอาไว้จะสำเร็จแน่นอน แต่ต้องทำใจ เพราะช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ ช่วงปลายเดือนมีเฮ ได้เลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
การงานก้าวหน้า มีการปรับเปลี่ยน หากใครที่กำลังรอลุ้นตำแหน่งใหม่จะได้รับข่าวดี การลงทุนมีความสำเร็จ โดยเฉพาะการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ ช่วงกลางเหมาะในการเจรจาต่อรองจะได้ผลประโยชน์สูงสุด

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.)
การงานมาแรงแซงโค้ง เป็นช่วงที่คุณส่องประกายระยิบระยับเหนือคู่แข่ง ไม่ว่าจะลงมือหรือแสดงความคิดเห็นสิ่งใด เป็นดีงามได้รับการยอมรับตลอด มีดวงในการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ฝันใกล้เป็นจริง การงานมีความสำเร็จ มีดวงในการเปลี่ยนงาน ย้ายงานที่ดีขึ้น ช่วงนี้งานเดินทาง พบปะ เจรจามีความก้าวหน้า แต่ถ้าทำเกี่ยวกับเงินทอง การลงทุนต้องระวังข้อผิดพลาด ช่วงกลางจะสะดุด งานผิดพลาดถูกตำหนิ

ที่มา : Cake The Magic

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด